Diệp Trần ngỡ ngàng vung một bên tay áo lên che kiếm quang.
Nàng ngẩng đầu nhìn Thanh Hà, hỏi theo bản năng: "Huynh thành thân rồi à?"
Nàng và Thanh Hà có giao tình sáu ngàn năm, chưa từng thấy chàng ta nhắc tới chuyện đã thành thân.
"Không phải, nàng nghe ta nói đã..." Thanh Hà sốt ruột lên tiếng, còn chưa dứt câu, đối phương đã bước ra từ sau gốc cây, ngẩng đầu đáp: "Không sai, ta là thê tử kết tóc của Thanh Hà chân quân, Hoài Thủy thần nữ, Hoài Phù!"
"Thì ra là đệ muội." Diệp Trần nhanh nhảu nói chặn, "Ngưỡng mộ đã lâu, ngưỡng mộ đã lâu. Ta với Thanh Hà chân quân chẳng qua chỉ là bằng hữu, không có quan hệ gì, đệ muội chớ hiểu lầm. Phu thê hai người có việc gì cứ trao đổi với nhau, chuyện không liên quan tới ta, ta đi trước nhé."
*đệ muội 弟妹: tiếng gọi vợ của huynh đệ có mối quan hệ tốt với mình.
Nói xong, Diệp Trần lập tức định chuồn đi. Hoài Phù vung kiếm tới, hóa thành hơn chục thanh kiếm chặn đường của Diệp Trần, nổi giận quát lên: "Diệp Trần, trước đây ngươi dụ dỗ phu quân ta, giờ lại muốn làm bộ như chưa từng xảy ra chuyện gì hay sao?! Hôm nay, ta nhất định phải vạch trần bộ mặt của ngươi ra cho chúng tiên cùng nhìn xem ngươi thực ra là người thế nào..."
"Đủ rồi!" Thanh Hà lớn tiếng, ngắt ngang lời Hoài Phù, giận dữ quát, "Nàng về đi, ta đã hòa ly với nàng rồi, nàng đừng dây dưa thêm nữa. Diệp Trần à, ta đã hòa ly với nàng ta rồi."
Thanh Hà bước vội lại chỗ Diệp Trần. Hoài Phù đâm kiếm về phía Diệp Trần, Diệp Trần tránh né, không động thủ, liên tục nhường nhịn, xung quanh có ngày càng đông thần tiên tụ tập tới thì thầm với nhau, phỏng đoán xem Diệp Trần làm sao quyến rũ được Thanh Hà.
Diệp Trần có dung mạo diễm lệ, trước đây lại hay thích khua môi múa mép, đi theo Nguyệt Hà đi khắp nơi ngắm mỹ nhân, quả thực dễ khiến người ta cảm thấy ngôn hành bất nhã. Lần này Hoài Phù không tới một mình, nàng ta còn đi cùng với mấy người tỷ muội, họ đứng giữa đám đông kể chuyện Hoài Phù và Thanh Hà yêu nhau từ lúc còn chưa hóa thành hình người như thế nào, nghe rất tình thâm ý trọng, làm cho mọi người quay ra chỉ trích Diệp Trần.
Diệp Trần không nhịn được nữa, cả giận nói: "Hoài Thủy thần nữ, ta và phu quân của ngươi quả thực không có quan hệ gì. Nếu ngươi còn tiếp tục lằng nhằng, ta sẽ không khách khí nữa!"
Thấy Diệp Trần định động thủ, Thanh Hà đâm đau đầu, chạy xen vào giữa hai người. Y không dám động thủ mạnh tay với Hoài Phù, chỉ kéo người can lại: "Đừng đánh! Bình tĩnh một chút!"
Hoài Phù nghe Diệp Trần bảo vậy, lại thêm Thanh Hà vào khuyên thì càng nổi giận thêm. Hội tỷ muội đứng xung quanh lập tức xông vào, vây đánh Diệp Trần. Vừa đánh vừa mắng những lời khó nghe. Diệp Trần sơ sẩy, bị kiếm của Hoài Phù đâm từ sau lưng tới. Thanh Hà nhìn thấy, hét lên: "Diệp Trần!"
Đúng vào lúc này, trên không bỗng xuất hiện một lực cản vô hình, tất cả vũ khí lập tức khựng lại, uy áp từ trên trời giáng xuống ép mọi người phải quỳ.
Thế nhưng, uy áp kia khi tới chỗ Diệp Trần thì lại chỉ như một cơn gió xuân thổi nhẹ, bỏ qua cho nàng.
Đông Lăng hiện thân giữa không trung, bước tới đằng sau Diệp Trần. Diệp Trần biết là Đông Lăng đã tới, đờ người xoay lưng đi, cũng quỳ xuống giống mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
Tiểu Thuyết ChungNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...