039. Vinh quang thần thánh 9

7.8K 646 170
                                    

Diệp Trần ngẩn người, Elter đặt tay trước ngực, lịch sự cúi chào rồi quay lưng bỏ đi. Nhìn bóng lưng thẳng tắp đầy kiêu ngạo ấy, Diệp Trần lẩm bẩm: "Anh nói xem anh ta có thích tôi không nhỉ?"

"Thích chứ." Ba Tám đáp dứt khoát: "Tôi thấy chắc chắn là có thích, không thì với cái tính của hắn ta, làm sao có thể nhịn cô lâu như vậy?"

Sau khi nói xong, Ba Tám cũng tự im bặt, không cần Diệp Trần phải trả lời, nó đã tự đáp: "Vì báo thù, đúng là có thể thật."

Diệp Trần cũng nghĩ vậy.

Có lẽ đối với Elter, cậu ta có thể có hơi hơi thích Diệp Trần một chút nhưng chắc chắn nó không mang đến cho cậu ta nhiều khoái cảm bằng cảm giác báo được thù.

Thế nhưng, Diệp Trần thực sự muốn nhắc nhở cậu ta rằng, loại người cướp vị hôn thê của người khác thế này... quả thực chỉ là cái nền hoàn hảo điểm tô cho nhân vật chính, hành vi này của người anh em, thật sự rất phản diện, sớm muộn gì cũng bị quả báo.

"Ôi..."

Diệp Trần rất sầu não, cách dựa vào Elter e rằng không thể thực hiện được, cách dựa vào Kyle thì cô không muốn làm. Thật chẳng muốn nhận nhiệm vụ ở thế giới này.

"Ôi..."

Ba Tám cũng rất sầu não. Kí chủ của nó trầm mê vào yêu đương, không muốn thực hiện nhiệm vụ, nó hoàn toàn không biết nên làm gì bây giờ.

Đương lúc một người một hệ thống đều chìm trong sầu não, "rầm" một tiếng, Elter đi rồi lại lộn về.

"Tôi quên chưa thông báo với cô," Elter đứng ở cửa, tay tì lên khung cửa, vẻ mặt lạnh tanh, "Cô thấy hôn kỳ nên định vào lúc nào thì thích hợp?"

Diệp Trần: "..."

Lúc nói câu này, Elter đằng đằng sát khí, hoàn toàn không cảm nhận được chút tình yêu nào.

Giọng Diệp Trần run lên: "Anh... anh... anh thích tôi à?"

"Ha ha," Elter cười khẩy, "cô thấy sao?"

Diệp Trần lập tức thay đổi thái độ, đứng đắn, nghiêm túc nói: "Anh thích tôi."

Elter nhíu mày: "Da mặt của cô thật là dầy."

"Tôi không biết cô làm thế nào biết được chuyện tôi trùng sinh," cậu ta từ tốn nói, "nhưng nếu cô đã biết rồi thì hẳn là hiểu ý nghĩa đời này kiếp này của tôi. Tôi không thích cô."

Cậu ta nghiêm giọng, gằn rõ từng chữ: "Một chút cũng không hề. Tôi cưới cô chỉ là vì muốn gây sự với Kyle mà thôi."

Diệp Trần: "..."

"Tôi rất muốn hỏi thử xem độ thiện cảm hiện tại của cậu ta là bao nhiêu?"

"Cái này thì... nếu cô chịu chi 100 điểm tích lũy, có thể thử kiểm tra một lần." Ba Tám tỏ vẻ khó xử.

"Sao anh không đi ăn cướp đi?"

"Cô nói đi, mua hay không mua?"

"Mua."

Tuy đau hơn hoạn nhưng Diệp Trần rất rất muốn biết câu trả lời. Trong nháy mắt, điểm tích lũy báo về chỉ còn 860, tiếp đó Ba Tám trả lời: "Độ thiện cảm 98."

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ