105. Sơn hà cố nhân - kết thúc

8.8K 520 250
                                    

[Mời nghe Wong Chia Chi 's Theme hoặc "Là tự em đa tình" khi xem đoạn kết này]

Vừa nói xong, Diệp Trần như một mũi tên rời cung lao đi vun vút, chỉ chớp mắt, yết hầu của tên đứng ngoài cửa đã bị cứa đứt, ba tên còn lại lập tức rút súng nhưng cò còn chưa kịp bóp, Diệp Trần đã tới trước mặt, cứa đứt động mạch chủ của họ.

Máu tươi phụt ra tung tóe, bốn người ngã gục xuống, trước sau chỉ trong tích tắc, địa lao đã hoàn toàn tĩnh lặng. Diệp Trần lộn người, ẩn mình, lần mò đi tìm từng gian phòng.

"Có bán bản đồ xem giáp cốt đang ở đâu không?" Diệp Trần cảm thấy không thể cứ tìm như thế này được bèn vội hỏi Ba Tám, Ba Tám lật tìm một lúc liền gật đầu: "Có có có."

Nói xong, một chấm nhỏ liền sáng lên trên bản đồ trong đầu cô biểu thị vị trí của giáp cốt, Diệp Trần đi thẳng một mạch tới đó.

Inoue Junichiro có một gian phòng chuyên cất giữ đồ văn vật cổ. Diệp Trần đi tới đâu đánh ngất bảo vệ tới đó, mò được tới tận cửa phòng, lấy chìa khóa trên người của bảo vệ, thử lần lượt từng chiếc, mở được phòng ra thì đóng ngay lại, nhanh chân đi tìm giáp cốt.

Bản đồ hiển thị vị trí nhưng không chỉ đích danh vị trí cụ thể. Diệp Trần phải tìm rất vất vả. Trong lúc Diệp Trần đang tìm giáp cốt, Lục Minh đã tới chỗ của Inoue Junichiro, vừa thấy ông ta liền hỏi ngay: "Vợ tôi đâu?"

"Chớ nóng ruột," Inoue Junichiro ngồi trên sô pha, cười tủm tỉm, "mời ngồi, chúng ta từ từ uống chén nước, trò chuyện một chút đã."

"Tôi không có gì để nói với ông."

Lục Minh lạnh giọng: "Ông đã biểu đạt tương đối rõ ràng điều ông muốn và tôi cũng đã cự tuyệt rất rõ ràng rồi. Ông hãy tìm người khác đi, có thể ông sẽ tìm được một kẻ đồng ý bán nước cầu vinh nhưng đó nhất định không phải tôi."

Inoue Junichiro im lặng, cúi đầu uống trà rồi thong thả nói: "Tiên sinh biết không, tôi thực sự đánh giá rất cao khí tiết của tiên sinh."

"Nhưng, là một đối thủ," Inoue Junichiro ngẩng đầu, gương mặt tươi cười, "thứ khí tiết này khiến cho tôi vô cùng căm giận. Nếu ai cũng nói với chúng tôi như vậy mà không phải lĩnh hậu quả gì thì công việc của chúng tôi sẽ cực kỳ gian nan."

Lục Minh nhíu mày, Inoue Junichiro quay đầu nói với bọn đàn em: "Mang nó tới đây."

Người ta mang một cái hộp ra trao tận tay Lục Minh.

Lục Minh mở hộp ra xem thử, bên trong hộp có một chiếc trâm cài dính máu.

Là của Diệp Trần.

Tay Lục Minh căng lên, trái tim không nén nổi run rẩy. Tuy Diệp Trần nói cô không sao, tuy anh cũng tin tưởng năng lực của cô nhưng phàm mọi chuyện trên đời thì luôn có lỡ như.

Lỡ như bọn chúng bỏ thuốc cô thì sao? Lỡ như bọn chúng có cao thủ thì sao? Lỡ như bọn chúng quá đông Diệp Trần không đánh nổi thì sao?

Có quá nhiều lỡ như hiện lên trong đầu Lục Minh, vẻ mặt anh sa sầm, Inoue Junichiro quan sát sắc mặt đối phương, vừa lòng bảo: "Tiên sinh có thể nghĩ lại thử xem, cứ mỗi năm phút đồng hồ, tôi sẽ gửi lại cho cậu một thứ gì đó của thái thái nhà cậu. Giờ là trâm cài tóc, lát nữa... bắt đầu từ ngón tay nhé?"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ