006. Thế giới của tôi chỉ có em 6

17.1K 1.4K 205
                                    

Cố Gia Nam chỉ cần một bữa cơm là đã thu phục được Diệp Trần. Nhìn dáng vẻ ăn như hổ đói của Diệp Trần, cuối cùng cậu ta cũng tìm thấy giá trị tồn tại của mình.

Thứ giá trị này giúp cậu ta cảm thấy yên tâm, bản thân là một người hữu dụng, Diệp Trần sẽ không vứt bỏ mình.

Buổi tối hai người cùng nhau làm bài tập, thành tích của Cố Gia Nam quả là tốt khủng khiếp, môn nào cũng điểm tuyệt đối, thật quá khủng khiếp. Diệp Trần là một người trưởng thành mà vẫn còn phải hỏi bài cậu ta. Diệp Trần để ý thấy Cố Gia Nam trả lời mình rất cẩn thận, cố gắng nói nhiều nhất có thể, vậy nên cô bèn thường xuyên hỏi bài cậu ta hơn để phát âm của Cố Gia Nam ngày càng thêm trôi chảy.

Hai người bắt đầu tháng ngày làm đôi bạn cùng tiến, cùng đi mua đồ ăn, cùng nhau làm bài tập, hưởng thụ "hạnh phúc sống chung".

Diệp Trần không dám thay đổi Cố Gia Nam quá nhiều, sợ bị người khác phát hiện nhưng đồ ở nhà thì mua cho cậu ta rất nhiều món đẹp. Nhìn Cố Gia Nam mặc quần áo đẹp đứng trong bếp nấu cơm, Diệp Trần cảm thấy... hạnh phúc, hạnh phúc siêu cấp.

Trai đẹp, đồ ăn ngon, cuộc đời cô đã bị viên đạn bọc đường này bắn phá hoàn toàn.

"Kí chủ," hệ thống bình tĩnh nhắc nhở, "có phải cô quên mình tới đây làm gì rồi chăng?"

"Quên rồi, tôi không nhớ đâu, tôi chỉ muốn vừa ăn cơm vừa nhìn Cố Gia Nam, ngồi ăn cơm cả đời cũng được!"

Hệ thống: "..."

Kí chủ không có chí tiến thủ như vậy đúng là mới gặp lần đầu.

Nhờ một tháng chăm sóc chu đáo, da dẻ Cố Gia Nam bắt đầu hồng hào hơn, có da có thịt hơn, không còn xanh xao, gầy guộc như trước nữa.

Vào lúc này, mùa bóng rổ của trường cũng bắt đầu.

Diệp Trần cực kỳ thích xem dáng vẻ các cậu trai đổ mồ hôi trên sân bóng rổ nên thường tranh thủ ra sân xem và cổ vũ cùng mọi người.

Chu Ngọc Thừa là đội trưởng đội bóng rổ, vốn đã đẹp trai sẵn, lúc chơi bóng rổ lại càng thêm hấp dẫn hơn. Lúc Diệp Trần và mọi người cùng xem Chu Ngọc Thừa chơi, tuy đối phương mới chỉ là một thiếu niên nhưng kết hợp với cảm xúc sẵn có của "Diệp Trần" thực sự, Diệp Trần chó háo sắc không khỏi cảm thấy đối phương vô cùng ngầu, ngầu vô đối luôn!

Giống Cố Gia Nam vậy, người nào cũng ngầu!!

Diệp Trần cùng đám con gái trong lớp hò hét ầm ĩ. Mỗi lần Chu Ngọc Thừa lên bóng ném trúng rổ đều được hoan hô vang dội. Dựa vào thực lực siêu phàm về cổ động, Diệp Trần nhanh chóng kết bạn với đám con gái cùng lớp, trong đó, chơi hợp nhất là Phương Hiểu, đều là chó háo sắc một giuộc với nhau.

Phương Hiểu là chó háo sắc cực kỳ chuyên nghiệp, chỉ cần nhìn một cái liền tia ra được chỉ số nhan sắc bị vẻ ngoài vùi lấp của Cố Gia Nam, câu đầu tiên cô nàng trao đổi với Diệp Trần là: "Chu Ngọc Thừa đẹp trai nhỉ?"

Diệp Trần gật đầu.

Phương Hiểu hỏi tiếp: "Cố Gia Nam đẹp trai nhỉ?"

Diệp Trần gật đầu lia lịa.

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ