Mạc Tinh Thần cảm thấy ý tưởng này cực kỳ hay.
Thế là chàng ta cho người canh giữ ở lối ra vào Dược Vương cốc không rời nửa khắc, chờ Diệp Trần ra ngoài.
Tuy vậy, vì mắt Thẩm Cảnh Phùng đã dần dần tốt lên, Diệp Trần không ra khỏi cốc nữa mà sốt sắng lo chữa trị cho Thẩm Cảnh Phùng. Mạc Tinh Thần và đám thuộc hạ ngồi canh rất lâu mà vẫn chẳng thấy Diệp Trần đi ra. Mạc Tinh Thần bắt đầu sốt ruột, ngồi xổm ngay lối ra vào của cốc bảo: "Ngươi nói xem sao bọn họ vẫn chưa ra nhỉ?"
Thuộc hạ Giáp nói: "Giáo chủ, hay là chúng ta tấn công bọn họ đi!"
Mạc Tinh Thần lấy quạt đập: "Cút!"
Thuộc hạ Ất nói: "Chúng ta dụ họ ra xem sao ạ?"
Mạc Tinh Thần thấy phương án này khá khả thi.
Những gì chàng ta biết về Diệp Trần có thể gói gọn trong ba từ: ham ăn, hồn nhiên, xinh đẹp.
Chàng ta rất tự tin nhắm ngay vào từ đầu tiên, giục thuộc hạ mau mau đi mua hơn chục con vịt quay ở trấn Phúc Đức về rồi sai họ đứng ngay trước cốc, quạt cho mùi bay vào.
Diệp Trần đang châm cứu cho Thẩm Cảnh Phùng, bỗng thấy mùi vịt quay, run tay, suýt chút nữa là cắm lệch châm, đâm mù Thẩm Cảnh Phùng.
Diệp Trần cực kỳ giận dữ.
Là ai! Ai mà xấu vậy! Nhè đúng lúc cô châm cứu đi mua vịt ngang qua Dược Vương cốc.
Vịt của trấn Phúc Đức, thơm lừng khắp mười dặm, chỉ cần có người xách vịt đi ngang qua, là cô có thể ngửi ra ngay!
Con sâu thèm ăn trong bụng cô ngọ nguậy không yên.
Thẩm Cảnh Phùng cũng ngửi thấy mùi vịt. Mùi thơm ấy rất đậm, chắc chắn không phải chỉ đi ngang qua. Chàng nhíu mày, thấy Diệp Trần đã nhanh chóng châm cứu xong, đứng dậy bảo với chàng: "Cảnh Phùng, huynh nghỉ ngơi đi, ta có chút việc muốn ra ngoài."
Diệp Trần nói với vẻ rất đứng đắn nhưng Thẩm Cảnh Phùng cứ cảm thấy...
"Cô nương," chàng không dằn nổi lòng hỏi, "muốn ra khỏi cốc đi mua vịt quay à?"
Diệp Trần: "..."
Bị nói trúng rồi, xấu hổ.
Thẩm Cảnh Phùng cau mày, nghiêm túc nói: "Cô nương, mùi vịt này không giống tình cờ đi ngang qua, ta e là có người cố ý gài bẫy, đang chờ cô nương ở cửa cốc."
Diệp Trần cười kiêu hãnh như một nữ thần: "Ta giống người có thể bị một con vịt quay gài bẫy hay sao?"
Thẩm Cảnh Phùng không đáp, dùng sự im lặng thay cho lời khẳng định.
Xuân Sinh, Thu Sinh đứng bên cạnh cúi đầu, lí nhí nói: "Sư tỷ, đừng ra ngoài thì hơn."
Diệp Trần: "..."
Thì ra hình tượng của cô trong lòng mọi người đã băng hoại đến mức này.
"Được." Diệp Trần gật đầu: "Không ra, ta đi nghỉ ngơi một chút. Cảnh Phùng, huynh cũng nghỉ ngơi đi."
Nghe được cô nói như vậy, mọi người cuối cùng cũng yên tâm.
Sau khi Diệp Trần đi, Thẩm Cảnh Phùng đứng dậy thay đồ. Xuân Sinh giúp chàng mặc y phục và hỏi: "Thẩm công tử muốn đi đâu vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
Ficción GeneralNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...