079. Nam sủng của nữ vương 12

6.8K 510 191
                                    

Lục Lương bình tĩnh lại, ra khỏi buồng vệ sinh, Diệp Trần lúc này cũng đã tỉnh táo hơn nhiều.

Cô nghĩ xong rồi, có chuyện gì cũng cứ chờ xong lễ cưới rồi tính tiếp, đã đi tới bước này rồi thì cứ thoải mái mà xõa thôi.

Vậy nên, lúc Lục Lương đi ra, Diệp Trần vác vẻ mặt thấy chết không sờn nhìn anh ta, Lục Lương bước tới chỗ cô, hai tay cắm trong túi quần, cúi đầu nhìn cô, mày nhíu nhíu: "Em ra cái vẻ như sẵn sàng hy sinh này là sao?"

"Hả???"

Diệp Trần không ngờ mình muốn thể hiện ra ngoài nội tâm kiên định của bản thân, kết quả lại thành ra như vậy, cô đưa tay xoa xoa mặt, cố nặn ra một nụ cười: "Vậy tốt hơn rồi chứ?"

Lục Lương phì cười, xoa xoa tóc cô: "Đi thôi."

"Ừ."

Diệp Trần tháo dây an toàn ra, bật người đứng dậy, ngay cạnh người Lục Lương, Lục Lương ngoan ngoãn đưa tay ra đỡ cô rồi bỗng nảy ra ý gì đó, anh ta lấy điện thoại di động ra, bảo với Diệp Trần: "Sát vào người anh thêm chút nữa."

"Gì?"

Tuy không hiểu là để làm gì nhưng Diệp Trần vẫn ngoan ngoãn nghe theo, tựa sát vào người Lục Lương, đầu hai người nghiêng lại, tựa vào nhau, cùng chụp chung một bức ảnh.

Chụp chung ảnh xong, Lục Lương nhăn nhó phát hiện, mặt Diệp Trần thì đơ đơ còn mặt anh ta thì lạnh lùng, hoàn toàn chẳng giống một đôi đang yêu gì hết.

Diệp Trần thắc mắc: "Rốt cuộc là làm gì vậy?"

Lục Lương một tay nắm tay cô, tay kia lướt lướt di động: "Đăng lên vòng bạn bè thôi."

Diệp Trần: "..."

Chà, vòng bạn bè, weibo, đúng là truyền thống tốt đẹp, hằng bao nhiêu năm rồi mà vẫn được ưa chuộng như trước.

Diệp Trần đi theo Lục Lương về nhà, cả hai rửa mặt chải đầu xong, Lục Lương đứng cạnh cô, lại tiếp tục kéo cô chụp ảnh chung.

Tay cầm tay , đầu tựa đầu ...

Lục Lương nghiêm túc nghiên cứu đủ các tư thế chụp ảnh của các đôi yêu nhau, cuối cùng thì Diệp Trần cũng không chịu nổi nữa, để robot đi theo chụp ảnh cho họ trong hai giờ, sau đó, Lục Lương tỉ mỉ chọn lựa ra một tấm Diệp Trần tựa vào sô pha đọc sách còn anh ta thò đầu ra từ đằng sau thơm trộm lên má cô, giao cho trợ lý photoshop cẩn thận rồi trả về cho anh ta.

Lục Lương rất ưng ý tấm ảnh này, lập tức đăng ngay lên tài khoản công khai, viết kèm chú thích:

Bạn gái.

Mười phút sau, hệ thống bị sập.

Lục Lương tắt hết các kênh liên lạc, ngồi yên cạnh Diệp Trần, vui vẻ ngắm cô đọc sách.

Diệp Trần nhìn cái mặt hớn hở kia của Lục Lương, ngước mắt lên nhìn: "Có chuyện gì mà vui vậy?"

"Ồ, trông anh vui lắm sao?" Lại còn làm bộ như "Em nhìn lầm rồi" nữa chứ, dịch sát lại gần người Diệp Trần, dựa vai cô hỏi: "Tối nay ăn gì được?"

[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ