Rời xa phi thuyền, không còn áp lực lớn từ vụ nổ, phi thuyền ở sau lưng bùng lên như những đốm pháo hoa lặng lẽ nở, ánh lửa bập bùng chiếu sáng khuôn mặt người đối diện, khiến khuôn mặt người ấy nhuộm lên sắc đỏ hồng.
Sợ nhất là khi bầu không khí đột nhiên yên tĩnh.
Sợ nhất là khi bạn và tôi đột nhiên không nói lời nào.
Bởi thế lúc này...
"Bệ hạ, người không điếc?"
Lục Lương bỗng lên tiếng, đánh vỡ bầu không khí ngượng ngùng.
Diệp Trần: "..."
Cô khụ một tiếng, quay mặt đi, cố ra vẻ tự nhiên: "Vẫn tốt. Xin đừng dùng chữ "điếc" này, nói như vậy nghe có vẻ vô cùng không tôn trọng ta."
"Xin lỗi," Lục Lương mỉm cười, "ta không được huấn luyện lễ nghi của hậu cung, nếu có gì mạo phạm, mong bệ hạ lượng thứ."
"Thế bình thường ngươi được huấn luyện cái gì?"
Diệp Trần lơ đễnh, buột miệng hỏi một câu, Lục Lương đưa mắt nhìn lướt qua cảnh đằng sau hiển thị trên màn hình, lạnh lùng nói: "Giết người."
Vừa dứt lời, Lục Lương điều khiển phi hạm tăng tốc, đảo đầu quay ngược lại. Cùng lúc đó, Diệp Trần trông thấy những phi hạm lao qua ngay bên cạnh.
Tiếng hét bị Diệp Trần nuốt sạch vào bụng, ngoái đầu nhìn lại, họ đã bị đám người ban nãy bao vây. Lục Lương đanh mặt, gạt động cơ lên mức cao nhất và dặn: "Ngồi cho chắc!"
Diệp Trần lập tức vươn tay bám chặt vào tay vịn, nuốt nuốt nước bọt hỏi: "Tôi có thể làm gì?"
"Ngồi cho chắc, đừng nói linh tinh."
Lục Lương nói xong, bất ngờ làm một loạt động tác đánh võng rẽ trái rẽ phải, đánh bật một chiếc phi hạm vừa tới gần.
Phi hạm đối diện nổ ầm ầm, đồng thời phi hạm của họ, thân máy cũng rung lên, Diệp Trần buột miệng hỏi: "Sao thế?!"
Lục Lương bấm một loạt các điểm sáng trên màn hình, tay còn lại nắm tay lái tránh né đám phi hạm bám đuôi.
"Vừa rồi cánh trái của chúng ta bị tấn công, chúng ta phải nhanh chóng hạ cánh. Một trăm dặm nữa có một trạm bước nhảy không gian, bệ hạ chuẩn bị đi."
Trạm bước nhảy không gian, Diệp Trần cũng có biết sơ sơ, dù sao cũng đã xem phim khoa học viễn tưởng bao nhiêu năm, nhưng mà...
"Ta nên chuẩn bị gì?"
"Ngậm chặt miệng!"
Vừa nói xong, Lục Lương lao mạnh xuống, quay ngược lại phóng đạn về phía đám người bám đuổi, đối phương cũng đồng thời bắn đạn tới!
Lục Lương xông thẳng vào trong trạm không gian, trong nháy mắt, Diệp Trần cảm giác áp lực quanh người tăng lên, áp lực lớn đến mức làm lục phủ ngũ tạng đau đớn. Cô ngậm miệng thật chặt, toàn thân bị áp lực đè ép đến biến dạng, thời gian dài như cả thế kỷ trôi qua rồi áp lực bỗng giảm hẳn, cô còn chưa kịp thở phào thì thân máy lại chấn động một lần nữa, lần này không cần hỏi cũng biết, lại trúng đạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
General FictionNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...