Trong lòng dù có muôn nghìn câu chửi thề muốn tuôn ra nhưng Diệp Trần vẫn cố nhịn, cố bình tĩnh lại.
Chuyện cần kíp lúc này là làm rõ xem bản thân đang ở đâu, phải làm thế nào mới có thể phò tá Minh Hạo trở về vị trí nên có, sửa chữa nội dung cốt lõi của thế giới này.
Diệp Trần phủi sạch bụi đất trên người, đứng dậy, rồi bỗng nhận ra, cô ở đây, thế Tiểu Diệp Trần ở đâu?
Cô đem thắc mắc đi hỏi Ba Tám, Ba Tám chần chừ một hồi rồi mới rụt rè nói: "Giờ đã là ba năm sau rồi..."
"Vậy thì sao?" Diệp Trần không hiểu, chuyện này thì liên quan gì?
"Thời gian trôi qua sẽ có rất nhiều việc thay đổi." Ba Tám đáp, "Trong mấy năm qua, thiên hà Musen với Á Đông và Xít-tơ đã trải quan nhiều trận chiến lớn, Tiểu Diệp Trần là một thường dân, có thể kiên cường sống tới giờ đã khó lắm rồi."
"Minh Hạo không quan tâm à? Không phải quan hệ của họ rất tốt hay sao?" Diệp Trần thắc mắc.
Ba Tám thở dài: "Nam chính mà, lúc nào cũng có nhiều ong bướm vờn quanh, chắc Tiểu Diệp Trần không quen cái kiểu bạ ai cũng tốt với người ta của hắn nên ở bên nhau một thời gian rồi chia tay. Sau khi chia tay, Tiểu Diệp Trần quay về hành tinh của mình, lại tìm một người bạn trai mới, sống cuộc sống của riêng mình, không liên lạc với Minh Hạo nữa."
"Có điều, Tiểu Diệp Trần đúng là một người phụ nữ lợi hại. Cô ta đem tiền Minh Hạo cho mình đi thu mua hàng hóa đầu cơ trục lợi, giờ đã có sự nghiệp riêng của mình, còn có một đám tiểu đệ dưới quyền. Tiếc là, số mệnh xui xẻo, mấy hôm trước bị trúng bom, chết rồi."
Diệp Trần nghĩ, mây gió chuyển vần, ở đời ai nói trước được ngày mai là họa hay là phúc, tuy cô rất tiếc thương trước cái chết của Tiểu Diệp Trần nhưng cũng đều là số mệnh cả rồi.
"Nhưng!" Ba Tám hứng khởi nói, "Nếu nhiệm vụ lần này cô thành công, chúng ta có thể xin đặc cách để cô ấy sống lại!"
"Còn có thể hay vậy à?" Mắt Diệp Trần sáng lên, bụng cũng réo rắt kêu theo, Diệp Trần lắc lắc đầu, phải đi kiếm cơm ăn trước đã, mặc kệ, ăn cơm xong rồi tính tiếp!
Tiểu Diệp Trần vẫn ở trong cái sơn động ngày xưa họ ở, có điều hiện giờ nó đã được tân trang đẹp hơn nhiều. Diệp Trần tắm rửa một lượt, ngồi xuống bật tivi xem tin tức, bản tin đang phát trực tiếp chương trình nghị sự của quốc hội. Khuôn mặt anh tuấn của Lục Lương thỉnh thoảng lại xuất hiện trên màn hình.
Hiện giờ anh ta đã là quốc vương của thiên hà Á Đông danh chính ngôn thuận.
Như Ba Tám kể, lúc ban đầu, mọi người chỉ muốn anh ta tạm thời thay thế vị trí quốc vương nhưng chưa đầy hai năm, tài năng lãnh đạo và quân sự ưu tú của anh ta đã khiến mọi người đều phải phục sát đất! Hiện giờ tất cả mọi người đều công nhận anh ta là quốc vương, không hề có ý thay người.
Còn Minh Hạo, nhờ vào sự may mắn đặc biệt của bản thân, leo lên được chức vụ thủ tưởng, trên danh nghĩa thì quyền lực của thủ tướng ở thiên hà Á Đông cũng ngang bằng với quốc vương nhưng trên thực tế, vị thủ tướng Minh Hạo này hoàn toàn chỉ là đệ của Lục Lương, tiền hô hậu ủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Xuyên nhanh] Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo - Mặc Thư Bạch
General FictionNguồn: taopho5k.wordpress.com Nhiệm vụ của Diệp Trần là sửa chữa tư tưởng lệch lạc của các nhân vật phản diện để cứu vớt thế giới. Cô từng đổ máu vì nhân vật phản diện, từng chặn đao thay nhân vật phản diện, chăm bẵm những nhân vật phản diện kia trở...