Sự việc vừa xảy ra đã gây chấn động không hề nhỏ. Mọi tổn thất cùng trách nhiệm không chỉ Văn Thành gánh chịu, hắn ta phải đương đầu với mức án của pháp luật không dưới ba năm, còn thương hiệu bị ảnh hưởng đến danh tiếng rất nhiều đồng thời cũng phải chịu trách nhiệm. Tất cả những sự việc trên đều sẽ do người đại diện của hai bên giải quyết.
Không chỉ ngừng lại ở đó về cánh truyền thông, tin tức Trần Kha và Trịnh Đan Ny cùng xuất hiện ở bệnh viện trong tình trạng trên người đầy máu đã được lan truyền đi khắp nơi, dấy lên một cơn sóng dữ dội trong giới, nhưng hầu hết không ai biết được chuyện gì đã xảy ra trước đó. Từ sáng sớm phóng viên và người hâm mộ đã tập trung rất đông trước cổng bệnh viện.
Tạm thời Trần Phong dù biết tin con gái gặp chuyện đang ở bệnh viện nhưng không thể lộ mặt, phải chờ đợi sự việc dần lắng xuống rồi mới vào thăm Trần Kha, về phía ông bà Trịnh ngay trước lúc Trần Kha vào phòng cấp cứu thì Trịnh Đan Ny đã gọi điện thông báo cho mẹ nàng Dương Hoài Lam. Sau đó thì hai ông bà Trịnh cũng tức tốc thẳng đến bệnh viện.
Về phần Trần Kha, hơn sáu tiếng đồng hồ trôi qua, đèn hiệu trên tường cũng chuyển màu xanh, cánh cửa được mở ra cùng với nụ cười của bác sĩ.
Tình hình hiện tại đã không còn nguy hiểm nữa nhưng tạm thời cô không thể đi lại được như trước, cần có thời gian tịnh dưỡng nhanh thì ba tháng, chậm thì một năm. Cuối cùng về vấn đề hoạt động nghệ thuật của cô, bác sĩ khuyên hãy hạn chế tối thiểu vì sống lưng của cô đã không còn được như trước.
Hết thảy những lời của bác sĩ, Trịnh Đan Ny đều ghi tạc trong lòng. Đối với một dancer tài năng như Trần Kha thì sự nghiệp quan trọng hơn bất cứ điều gì, nay lại khó có thể được như trước, đây là một cú sốc không hề nhỏ đối với cô, khoảnh khắc Trần Kha thể hiện từng bước nhảy vững chắt trước mặt nàng mới là lúc Trần Kha đẹp nhất, chính là con người thật sự của cô, cứ nghĩ đến sau này khó có thể nhìn thấy được một Trần Kha cao ngạo, dáng vẽ đầy tự tin cùng nụ cười rạng rỡ trên môi khi nhảy nữa, lòng Trịnh Đan Ny lại dâng lên chua xót, cảm giác tội lỗi cứ xuất hiện trong đầu nàng, vì nàng nên Trần Kha mới rơi vào hoàn cảnh như vậy, tất cả đều vì nàng.
Hết thảy mọi chuyện sẽ không đi đến bước đường như ngày hôm nay nếu nàng không mắc sai lầm, Trịnh Đan Ny đã nghĩ như thế. nhưng cho dù là vậy thì cũng không thể trách Trịnh Đan Ny, nàng không hề biết trước được mọi sự việc diễn ra nhanh đến như vậy, trong phút chốc Trần Kha trên người đầy máu ngã về phía nàng. Sự việc diễn ra ngoài tầm kiểm soát của hai người
Cứ nhớ đến hình ảnh lúc đó tim nàng như thắt lại, đau lòng khi nhìn thấy chiếc xe đẩy Trần Kha đang nằm yên do thuốc gây tê và thuốc mê vẫn còn tác dụng. Từ trong phòng cấp cứu đưa cô đến phòng hồi sức.
Trịnh Đan Ny đi theo vào phòng cùng cô. Sắp xếp hết tất cả, nàng cùng bác sĩ ra khỏi phòng, ông không quên căn dặn một số điều :" Hiện tại bệnh nhân còn rất yếu, tránh gây ồn làm phiền cô ấy nghĩ ngơi, nếu có chuyện gì thì cứ bấm chuông báo chúng tôi lập tức đến!"
Trịnh Đan Ny:" Tôi biết rồi, cảm ơn "
Ngay lúc này Ông Trịnh đứng kế bên cũng lên tiếng :" Con bé đã không còn nguy hiểm nữa, hai mẹ con hãy ở đây chăm sóc tiểu Trần, ta còn có việc ở công ty, phải đi trước"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
ContoThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...