Chương 50

1.7K 93 3
                                    


Sau khi cơm nước xong xuôi, hai người cùng ngồi lại xem phim truyền hình, một lúc thì Trần Kha nhận được tin nhắn, cô ngẫn đầu nói.

Trần Kha:" Em...."

"Chị..." Trịnh Đan Ny cũng đồng thời lên tiếng.

Trần Kha nghiên đầu mỉm cười, nói:" Em nói trước đi!"

" Cuối tuần chị có rảnh không? Cùng em đi gặp một người"

"Là ai? Vừa hay Thanh Ngọc Văn nhắn tin hẹn chúng ta cuối tuần ra ngoài ăn tối"

Trịnh Đan Ny nhìn thẳng vào mắt Trần Kha, dịu dàng lên tiếng:" Cao Hàn, để cậu ta gặp chị một lần"

"....."

Không nghe Trần Kha nói gì, Trịnh Đan Ny bỗng nhiên bỏ xuống điện thoại trên tay, rất có hứng thú mà nhìn qua, cười đến không có hảo ý, nói:" Này, Trần tổng?"

"Hả? Làm sao, ngày thường em đâu có gọi chị như vậy?"

"Không được nói sang chuyện khác nha" Trịnh Đan Ny đưa tay, kéo cô lại gần nàng:" Có phải chị không muốn gặp không?"

Mặt Trần Kha nhìn sang hướng khác, nói:" Không có, chị chỉ hỏi vậy thôi"

"Tùy tiện hỏi à?" Trịnh Đan Ny buông tay, lại cầm lên di động:" Vậy thì thôi"

Trần Kha:"......"

Trần Kha biết rõ ý định của nàng, cũng vì muốn chấm dứt mọi chuyện, sau này cũng không cần quá lưu tâm đến nữa, dù sao gặp mặt Cao Hàn cũng không có gì to tát, chẳng qua cô có chút do dự trong lòng.

Một lát sau, Trần Kha bỗng nhiên nắm lấy góc áo nàng, nhỏ giọng:"Em nghĩ chị có nên gặp hay không?"

".... Nên gặp a"

"Em nói nghiêm túc, kỳ thực em muốn mọi thứ rõ ràng, khúc mắt này không giải quyết em thực rất khó chịu" Trịnh Đan Ny vẫn là muốn giải quyết triệt để vấn đề này, càng để lâu ngày nàng sợ chuyện như lúc trước sẽ tiếp diễn lần hai.

Trần Kha nhẹ mỉm cười gật đầu thuận theo ý nàng:" Ừm, nghe theo em đi"

"Còn bạn của chị thì sao?"

" Chị hẹn Thanh Ngọc Văn hôm khác"

"Khoan đã.... Hay em mời Cao Hàn đi cùng luôn"

" .....Nếu Cao Hàn không ngại bạn của chị thì cùng đi đi"

" Vậy em nói với cậu ta"

Trịnh Đan Ny nói rồi liền ấn gọi cho Cao Hàn, bởi vì Trần Kha ngồi bên cạnh cho nên nàng bậc cả loa ngoài, tránh tảng băng lại vô tình ăn giấm.

" Cao Hàn"

"Ah làm sao có thời gian gọi cho tớ vậy? Có việc gì?" Âm thanh trong trẻo, xem ra việc Trịnh Đan Ny gọi cho cô khiến cô rất cao hứng.

" Cuối tuần này có bận công tác không? tôi mời cậu ăn tối" Trịnh Đan Ny thần sắc không đổi, trong âm thanh không nghe ra được một chút biểu tình gì.

" Không bận, có thể đi a" Cao Hàn mỉm cười nói

" Có điều...."

" Làm sao? Đối tượng của cậu không đến được?"

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ