Chương 29

1.5K 92 5
                                    

" Lời Mời!......"
"....... Truy Vấn? "

Sau khi cùng nhau thưởng thức một bữa cơm gia đình ấm cúng thì qua ngày hôm sau Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny lại trở về nhà của mình.

Trong lúc chạy xe về thì điện thoại của Trịnh Đan Ny vang lên. Dòng số điện thoại lạ hiển thị trên màn hình, nàng có chút do dự nhưng rồi cũng bắt máy.

" Xin chào ?"

" Chào gì chứ, chúng ta có xa lạ sao?"

" Ai vậy?"

" Cậu không nhớ ra tớ! giọng nói này đặc biệt dễ nghe như vậy, còn có chỉ sau vài ngày cậu lại không nhớ thật làm người ta ủy khuất mà"

Nghe đến trình độ tự luyến cùng với cách nói chuyện đầy phần tự tin, cởi mỡ phóng khoáng này với nàng, không ai khác có thể vượt qua Cao Hàn, lúc này trong đầu Trịnh Đan Ny chỉ có thể xuất hiện duy nhất một cái tên nàng liền thốt lên trong sự ngạc nhiên.

" Cao Hàn?"

Khi cái tên được Trịnh Đan Ny nhắc đến thì sắc mặt của người đang ngồi lái xe bên cạnh cũng thay đổi, đôi mày bắt đầu nhăn lại, cô có chút khó chịu khi người liên lạc này là Cao Hàn vì trước đó Cao Hàn cũng đã được liệt vào danh sách mà Trần Kha cho là có tâm tư với nàng. Nhưng cô vẫn yên lặng, bình tĩnh đợi Trịnh Đan Ny nói chuyện.

Đầu dây bên kia khi biết được Trịnh Đan Ny nhận ra cô thì nở nụ cười tươi tiếp tục trò chuyện.

" Đúng vậy a~. Đến bây giờ mới nhận ra tớ"

Trịnh Đan Ny không để bụng đến lời nói của Cao Hàn liền hỏi:" Làm sao biết số của tôi?"

Cao Hàn hí hững đáp lời:" Bí mật a~"

"Cậu không nói tôi liền tắt máy"

Nghe đến hai từ tắt máy phũ phàng của nàng. Cao Hàn vội giải thích, cũng rất khó khăn mới có thể liên lạc được với Trịnh Đan Ny, đều nhớ mối quan hệ rộng mà có, thật không dễ dàng gì.

" Được được tớ nói mà, đừng tắt máy, tớ cũng là rất khó khăn mới có thể liên lạc với cậu"

"....." Trịnh Đan Ny không lên tiếng mà đợi câu trả lời chính của Cao Hàn.

" Là tớ nhờ người đại diện liên hệ với đại diện bên cậu để xin cách liên lạc, lấy lý do là công việc thôi. Vì sau này tớ và cậu còn hợp tác dài dài mà"

Trịnh Đan Ny thở dài một hơi, nếu là người khác dễ dàng tìm cách liên lạc với nàng như thế thật Trịnh Đan Ny có thể truy cứu nhưng đây là người đại diện, lại trên danh nghĩa là vì công việc. Cứ cho là vậy đi, dù sao Cao Hàn cũng là bạn, nguyên nhân chủ yếu nàng lạnh lùng, phũ với Cao Hàn như vậy cũng đều là vì sợ Trần Kha vô tình ăn giấm mà tình cảm hai người trở nên rắc rối.

Nhưng bây giờ Trịnh Đan Ny đã phân rõ ranh giới, đối với Cao Hàn chỉ là bạn tốt không hơn không kém, Nếu trường hợp Trần Kha cảm thấy không vừa lòng với mối quan hệ này thì Trịnh Đan Ny có thể giải thích.

" Được rồi... Cậu tìm tôi có chuyện gì sao?"

Cao Hàn đợi từ nãy đến giờ mới có cơ hội nhắc tới chuyện chính, liền nhanh chóng trả lời:" Cậu có rảnh không? tối mai có buổi tiệt trà, nếu hứng thú cậu có thể đi với tớ"

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ