Chương 8

1.7K 106 3
                                    

cuối tháng năm, đây là mùa hè bận rộn với lịch làm việc của cả hai, Trịnh Đan Ny phải tham gia các chương trình truyền hình, các buổi hòa nhạc, show thực tế,... hết thảy mỗi ngày đều như trong tình trạng chuẩn bị chiến đấu, lao lực đến mệt mỏi, nếu như quay về khoảng năm năm trước thì chắc chắn với lượng công việc như thế, nàng không thể nào đáp ứng nổi. Mưa dầm thấm lâu, bây giờ dường như mọi thứ đã trở thành thói quen hằng ngày, đều có thể thích ứng được.

Trần Kha sau khi trở về tập đoàn Vương Nhất, đã tạm thời gác lại mọi hoạt động nghệ thuật của mình để chuyên tâm vào việc điều tra người đứng sau hãm hại và nhanh chóng củng cố lại hoạt động của tập đoàn đưa nó trở về quỹ đạo như trước.

Đã hơn một tháng cả hai không liên lạc với nhau, đúng hơn là chưa hề một lần trao đổi địa chỉ cũng như số điện thoại, hầu hết mọi thứ mà cô chuẩn bị lúc trước đều thông qua mẹ nàng Dương Hoài Lam.

Trong hơn một tháng qua, Trần Kha rốt cuộc cũng đem tập đoàn trở về đúng ví trí của nó, cô cũng đã tìm được kẻ đứng sau, là một trưởng phòng kế toán, hắn ta đem tất cả tư liệu mật, hợp động sắp tới đây tập đoàn sẽ triển khai cũng như hầu hết các số liệu quan trọng bán cho các công ty đối thủ, mọi thứ đều được Trần Kha tra ra, sau cùng thì tất cả trách nhiệm hắn sẽ phải chịu trước pháp luật, thế nhưng vẫn còn điều gì đó không đúng, Trần Kha vẫn băn khoăn dù đã tra ra người đứng sau.

Kỳ thật tất cả những chuyện này đều do Trần Lâm đứng sau sắp xếp, sở dĩ Trần Kha không thể điều tra ra được hắn là bởi vì trước đó Trần Lâm đã kịp thời ngăn chặn mọi thứ nguy hiểm đến hắn, đỗ hết mọi tội lỗi cho người trưởng phòng kia, biến cậu ta trở thành lá chắn vững chắc cho hắn.

Mọi thứ đều được Trần Lâm dàn xếp từ trước, đương nhiên hắn luôn chừa đường lui nếu gặp trường hợp bất trắc, tuy vậy thì mọi công sức hắn dồn vào lần này đều bị người chị mới vừa trở về không đầy hai tháng đạp đỗ hết. Căm phẫn, tức giận, điên loạn,... mọi thứ tiêu cực từ hắn đều bọc phát và đỗ lên đầu những người bên cạnh lẫn cấp dưới.

Trần Lâm mỗi khi nhìn thấy Trần Kha bước ra từ phòng tổng giám đốc thì nổi uất hận đều dâng lên như núi lửa sắp phun trào, thế nhưng đều được hắn đè nén trở lại, bày ra một bộ mặt vô lại mà nhìn cô, một con cáo gian xảo như vậy, thật sự rất khó đoán hắn sẽ làm ra được loại chuyện gì. không dễ dàng gì đối phó.

Hiện tại mọi thứ đều được Trần Kha an bài, trong thời gian tới tập đoàn sẽ phát triển dần hơn, Trần Lâm bị đẩy vào tình huống tiến thoái lưỡng nan đành phải dậm chân tại chỗ, tạm thời ổn định tình hình trước mắt rồi mới quyết định bước kế tiếp. Trải qua những chuyện vừa rồi, mục tiêu hàng đầu của hắn không phải là tập đoàn nữa mà chuyển hướng sang Trần Kha, Trần Lâm thầm nghĩ 'nhất định phải loại bỏ cái gai này thì mới có thể giành lại mọi thứ thuộc về mình' . Tạm thời Trần Lâm không thể manh động, đối với một tên cáo già đội lớp cừu luôn suy trước tính sau như hắn không dễ dàng gì đi đến bước đường như hiện tại, nếu bây giờ làm càng chắc chắn sẽ bị Trần Kha phát hiện, thì mọi tính toán của hắn coi như đỗ sông đỗ biển, còn có khả năng bị đuổi khỏi nhà họ Trần, thu lại hết mọi tài sản hiện có thì chắc chắn không thể trở mình. Suy đi tính lại, hắn quyết định trở thành một đứa con ngoan chờ đợi thời cơ, sẽ có một ngày hắn dìm chết Trần Kha, không cho cô ngóc đầu nổi .

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ