Chương 20

1.8K 102 4
                                    

Mở đầu chương trình là màng solo của Trịnh Đan Ny, trình diễn xong nàng cũng lui nhanh vào trong nhường chỗ lại cho người khác. Nàng đi xuống rồi, Trần Kha cũng không buồn theo dõi mà quay sang dùng tiếp bữa tối còn dang dỡ. Mười phút sau Trần Kha dùng bữa xong nên tự mình dọn dẹp, sắp xếp hoàn tất cô bước ra trong khi điện thoại vẫn còn mở trực tiếp.

Tiếp theo chương trình là phần MC, lúc này Trịnh Đan Ny bước lên sân khấu cùng với một số nghệ sĩ trong đó có cả Cao Hàn. Khi đi lên ổn định vị trí thì Cao Hàn cố tình đứng kế Trịnh Đan Ny, Trần Kha vẫn thản nhiên theo dõi nàng nên không hề để ý đến những người xung quanh Trịnh Đan Ny là ai.

Ngồi xem một lúc lâu thì cổ họng bắt đầu khô lại, cô đứng dậy tự đi rót một ly nước rồi mang lại tiếp tục theo dõi.

Trong lúc Trần Kha đi lấy nước thì phần MC có một trò chơi, trò này phân chia đội thành từng cặp, có thể tự ý bắt cặp rồi tiến hành. Cao Hàn rất tự nhiên mà chọn Trịnh Đan Ny, nàng cũng không có ý kiến vì đây chỉ là một trò chơi. Nhưng cũng vì trò chơi này mà khán giả bên dưới phấn khích đến la hét giữ dội hơn.

*****

Thể lệ như sau. Mỗi cặp sẽ được phát cho mười tờ giấy trong đó có năm cặp màu sắc khác nhau( đỏ, trắng, cam, vàng, xanh) Thành viên trong đội sẽ chia nhau ra mỗi người năm tờ giấy với năm màu như trên. Lúc này mỗi người trong đội sẽ tự dán lên người, bất kỳ vị trí nào. Đợi đến khi MC hô to màu nào thì hai thành viên trong đội phải áp sát tờ giấy có màu đó lại với nhau, nếu trong vòng năm giây không thực hiện được sẽ bị loại, loại trò chơi này đòi hỏi sự kết hợp của hai người trong đội, từ đó sẽ tạo ra nhiều hình dáng vô cùng thú vị, tạo ra tiếng cười cho người xem. Cũng đồng nghĩa với việc nếu như hai người, một người dán màu trắng lên trán và người còn lại dán trên môi thì sẽ xuất hiện ra một hình ảnh vô cùng dễ gây hiểu lầm vì phải áp sát hai tờ giấy cùng màu lại với nhau, nhưng đó chỉ là ví dụ.

Quay trở lại thực tế, tất cả các đội đã chuẩn bị xong, Trịnh Đan Ny và Cao Hàn đứng đối diện nhau. MC bắt đầu hô to tên màu trong vòng năm giây hai người trong đội phải thực hiện, tất cả các đội đều tập trung mà làm theo, tuy có phần gượng gạo nhưng nó lại tạo ra nhiều tư thế khác nhau, trông rất thú vị lại vô cùng buồn cười.

So với những người tham gia trò chơi, Cao Hàn lại rất tự nhiên và thoải mái, chủ động tiến lại gần Trịnh Đan Ny thực hiện theo yêu cầu của MC chương trình.

Tính cách của Cao Hàn và Trần Kha gần như là hai thái cực hoàn toàn trái ngược, Trần Kha trầm lạnh, bình tĩnh, quy tắc thì Cao Hàn lại thoải mái phóng thoáng, sống không theo một khuôn khổ nào cả. Vì vậy khi nhìn đến thái độ của Cao Hàn, Trịnh Đan Ny không thể nào nhìn thấu được con người này. Thường những người ngoài mặt hay cười, vô lo vô nghĩ thường là những người có nội tâm sâu sắc, khó mà lường được.

*****

Trong lúc Trần Kha trở lại ghế, thì cảnh tưởng đang diễn ra trực tiếp trên điện thoại làm cho cô khẽ giật mình, tay cầm ly nước càng siết chặc hơn, mặt Trần Kha tối sầm, chân mày cũng bắt đầu nhíu lại. Hiện tại Cao Hàn đang đặt tay lên một bên mặt của Trịnh Đan Ny, cử chỉ cùng thái độ của Cao Hàn hết sức âu yếm, Trịnh Đan Ny đối diện có thể nhìn thấy. Bổng trong lòng có chút bất an cùng lo sợ, nhỡ Trần Kha đang xem thì sẽ như thế nào!

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ