Ngày Thống Khổ
Hoài Ngọc như vậy mà đã qua lại mờ ám với Lục Thiên một khoảng thời gian, chuyện cô ở Vương Nhất làm cái gì hắn cũng biết, hắn đối với cô thật lòng, liền như vậy không nặng không nhẹ giúp đỡ Hoài Ngọc.
Hoài Ngọc đã sớm biết Vương Nhất cùng Lục thị hợp tác, Lục Thiên năm lần bảy lược thoái thác kéo dài thời gian ký hợp đồng cũng bởi vì chờ đợi thời cơ. Trịnh Đan Ny công tác liên tục nhiều ngày, Hoài Ngọc phỏng chừng nắm được liền như vậy an bài cùng Lục Thiên đi cửa sau với Trần Kha.
Sự việc diễn ra quá nhanh, Trần Kha không kịp phản ứng liền như vậy trúng kế tiểu nhân.
Hoài Ngọc qua lại với Lục Thiên, vẫn là một mặt không cảm xúc, toàn bộ quá trình đều là lợi dụng, đi xa như vậy. Rốt cuộc có thể nắm được Trần Kha trong tay, cái giá cô phải trả suy cho cùng rất xứng đáng.
*****
Trở lại, Hoài Ngọc bước vào phòng tắm, cô không nhanh không chậm quan sát cả căn phòng, buồn cười thật a! nơi này mọi thứ đều là đồ cặp, nhìn sơ qua cũng biết Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny tình nồng ý đậm đến bực nào, càng nhìn lại càng thấy khó chịu, sinh khí mà mở vòi nước lạnh. Ban đêm như vậy để nước lạnh từ trên đầu dội xuống, cảm giác lạnh đến thấu xương này cũng đã không lạnh bằng lòng cô bây giờ.
Hoài Ngọc đầu ướt sũng bước ra, trên người chính là áo ngủ của Trịnh Đan Ny, cười khẫy nhẹ nhàng tiến lên giường, cô nhìn ra cửa sổ, trời đêm một mảng u tịch. Phòng tắm vẫn còn sáng đèn, chỉ có phòng ngủ âm u vắng lặng.
Hoài Ngọc thật sâu nhìn Trần Kha đang nhấm nghiền đôi mắt. Một lúc sau đôi môi mấp mái cử động:" Trịnh Đan Ny! Tôi đau khổ cô cũng đừng mong hạnh phúc"
Đến nước này rồi, Hoài Ngọc cũng không chần chừ gì nữa, Một hai đôi bên như vậy, thì cùng nhau cá chết lưới rách, không ai được phép ở trước mặt cô vui vẻ.
Hoài Ngọc tay đã đặc trên khuy áo của Trần Kha, một bộ công sở dáng dấp:" Trần Kha! Đừng trách tôi......"
Trần Kha cảm giác khó chịu kịch liệt nhíu mày, làm cho Hoài Ngọc thoáng chút sợ hãi mà dừng động tác, sau đó trở nên yên tĩnh. Lúc này Hoài Ngọc mặt không cảm xúc, ánh mắt tối tăm tiếp tục....
Trịnh Đan Ny công tác xa nhà liền như vậy hơn một tháng trôi qua. Vừa kết thúc lịch trình lập tức không chờ được một đường lên máy bay ngay trong đêm.
Cả đêm trên máy bay dường như vui vẻ đến không ngủ được, mở điện thoại xem mấy hình ảnh của Trần Kha được lưu đầy trong điện thoại. Hơn một tháng như vậy không gặp được người trong lòng, có bao nhiêu thương nhớ không thể giải bày, bao nhiêu lời muốn nói rằng nàng rất nhớ chị ấy!
.....
Trịnh Đan Ny công tác đường xa lại về ngay trong đêm cho nên sau một lúc thì mệt mỏi ngủ thiếp đi. Rạng sáng nàng đặc chân xuống máy bay, dù sớm nhưng vẫn có rất nhiều fan hâm mộ đến chào đón nàng, không khí có chút náo nhiệt, nàng đối với mọi người luôn cảm giác biết ơn, đám người này vẫn luôn đi theo bên cạnh ủng hộ nàng, là loại tình cảm cho đi không cần nhận lại, thực sự trân quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...