Xa Rồi Lại Gần
Thanh Ngọc Văn sau khi rời đi, liền gọi điện cho Trần Kha.
Trần Kha nhận cuộc gọi, bật loa ngoài, vẫn cuối đầu xem văn kiện:" Cậu có việc gì?"
Thanh Ngọc Văn không trả lời, Trần Kha chỉ có thể nghe tiếng cười vui vẻ của người kia, hơi nhíu mày:" Cậu không nói mình liền tắt máy"
Thanh Ngọc Văn vẫn giữ dàng vẻ tươi cười, trả lời:" Mình đại nhân đại lượng, cậu không cảm ơn thì thôi còn tỏ thái độ với mình à?"
"Mình đang bận, không rảnh trò chuyện phím với cậu chỉ để nghe những lời này"
"Được thôi, cho cậu biết, bây giờ cậu mà tắt máy thì đừng hối hận" Thanh Ngọc Văn hừ một tiếng, cô bỗng nhiên chán ghét tảng băng này, bản thân làm người tốt, vậy mà lại bị cậu ta hắc hủi
Trần Kha cười cười nhưng vẫn không tắt máy, giữ nguyện bộ dạng:" Cậu lập tức nói nếu không.... cậu không nói cũng không sao"
Biểu cảm của Thanh Ngọc Văn liền biến sắc tức đến thổ huyết. Được rồi, nếu không phải cô muốn nhanh chóng nhìn thấy hai nàng vui vui vẻ vẻ bên nhau thì sẽ không cho tên này được nước lấn tới, tiễn phật tiễn đến tây thiên, đã lỡ làm người tốt thì phải làm cho tới cùng.
Thanh Ngọc Văn hít thở một hơi nói:" Lão bà của cậu, sắp phải đi Nhật...."
Trần Kha dừng ánh mắt ngay tại một điểm, không phải Trịnh Đan Ny đã lên máy bay từ lúc sáng rồi sao, đến bây giờ thì tên mặt trắng này lại nói với cô chuyện nàng đi Nhật, có điểm lạ Trần Kha lên tiếng:" Cậu có ý gì?"
Thanh Ngọc Văn cong cong cánh môi, đắc ý mà nói:" Cậu thông minh như vậy, tự nghĩ đi!"
Nói xong cô lập tức dập máy, là do lúc nãy Trần Kha dùng thái độ đó với cô, Thanh Ngọc Văn là người tốt, nhưng cũng không tốt đến mức giống như phật tổ.
Trần Kha bần thần một lát, rồi mới dùng điện thoại nhắn tin cho trợ lý Đồng:" Đan Ny đã đến Nhật chưa?"
Trần Kha chờ một lúc, không thấy hồi âm, liền biết trợ lý của Trịnh Đan Ny công tác bận rộn, cô liền đặc điện thoại sang một bên tiếp túc xử lý văn kiện.
Làm việc đến chiều Trần Kha mới có thể nhận được tin của trợ lý Đồng. Nhìn thấy tin nhắn, cô lập tức gác lại tất cả công việc, nhanh chóng lấy xe chạy đến sân bay. Ngay lúc này cô không để cho bản thân có thời gian suy nghĩ, mặc kệ mọi người chú ý. Trần Kha từ cổng chạy vào trong, xoay quanh một vòng liền nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đang từ từ bước qua cổng kiểm xoát, hơi thở có phần dồn dập đang dần dịu đi, Trần Kha không chạy đến gọi nàng, chỉ lặng lẽ đứng nhìn bóng lưng dần khuất sau cánh cửa.
Trịnh Đan Ny đi rồi, Trần Kha mới từ từ yên lặng mà rời khỏi.
Vừa lúc chuẩn bị lái xe rời đi thì Thanh Ngọc Văn đã đuổi đến, cô hí hững vui vẻ hỏi:" Này, thế nào? có gặp được lão bà không?"
Trần Kha vẫn là gương mặt trằm lặng, cô không nhanh không chậm trả lời:" Gặp được, thì sao liên quan gì đến cậu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
NouvellesThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...