Chương 48

1.5K 94 2
                                    

Không khí đột ngột trở nên căng thẳng, Dương Hoài Lam cảm thấy liền nghiêm trọng rồi, bà ngồi bên cạnh cũng dừng lại động tác ngồi nhìn hai người.

Khẳng định chỉ cần nhắc đến chuyện này, dù là trước kia hay bay giờ thì cả hai cha con cũng đều trở nên căng thẳng. Lúc trước cũng vì chuyện này mà cãi nhau một trận kinh thiên động địa, Trịnh Đan Ny khẳng định nàng ra đi nhất định không cần một sự trợ giúp nào từ nhà họ Trịnh và sự thật là nàng đã làm được, bây giờ mọi thứ đều ổn định, ông Trịnh lại đột ngột nói mấy lời này thật khiến cho nàng nặng lòng.

Ông nhẹ thở dài, nhìn thấy thái độ của Trịnh Đan Ny, ông không muốn nhượng bộ cũng không được, sau đó thì âm trầm giải thích:" Baba không ép con, dù sao con cũng cố gắng mới có được như hôm nay, chỉ là baba thấy con bên ngoài chạy khắp đại giang nam bắc cực khổ mấy năm nay, baba nghĩ...."

Chưa kể đến chuyện Trịnh Đan Ny khổ sở mấy tuần trước, ông Trịnh không phải không biết, bước vào giới giải trí, dù không muốn cũng sẽ xuất hiện những sự việc đổi trắng thay đen, chỉ là sau khi nhìn thấy những lời không tốt hắc nàng trên diễn đàng đã cảm thấy không thoải mái. Con gái của ông từ nhỏ đến lớn chưa một lần nặng lời thì mấy người đó có tư cách gì nói nàng thành ra cái dạng này dạng kia.

Trịnh Đan Ny thở dài trong lòng, nàng đứng dậy đi đên bên cạnh ông Trịnh ngồi xuống, nhẹ giọng:" Cuộc sống bây giờ của con rất rất tốt, ba yên tâm, không cần phải nhọc lòng như vậy a".

Giọng nói của nàng nhẹ nhàng bay bỗng nhưng thái độ thập phần nghiêm cẩn, làm cho người ta cảm giác vô vùng kiên định. Cũng là lần đầu tiên để ông Trịnh nhìn thấy bản thân nàng đã thực sự trưởng thành, hơn hết còn rất chính chắn lại quyết tâm với sự nghiệp như thế nào, không cần có sự bảo bọc của ông, nàng vẫn sống thật tốt.

Ông ngồi yên không lên tiếng nhìn con gái, ông thừa biết con đường của Trịnh Đan Ny nhiều thị phi, ngay từ đầu đã biết tương lai mà nàng chọn khổ cực trăm phần nên mới ngăn cản chỉ vì sợ có những chuyện như thế có thể xảy ra bất cứ lúc nào, những lời lẽ hàm hồ của đám người ngoài kia sẽ tổn thương đến nàng. Ông dù có tiền, có quyền lực cũng không thể một tay che mắt thiên hạ, giúp nàng ngăn chặn miệng lưỡi thế nhân, bởi vì chẳng có bức tường nào mà gió không thể thổi qua cả.

Ông Trịnh đối với tình huống này mà cảm thấy bất lực, nhìn con gái bị người ta phỉ báng đến đau lòng nên mới ngõ ý muốn nàng trở về điều hành công ty, dù bây giờ nàng không biết gì về kinh doanh vẫn có thể học, ông có thừa thời gian để hướng dẫn cho nàng, chỉ có như vậy ông mới có thể hảo hảo bảo vệ đứa nhỏ này. Nhưng Trịnh Đan Ny lại một mực kiên quyết, ông cũng hết cách rồi a, bây giờ nhìn Trịnh Đan Ny ở trước mặt mình, nhìn vào tận sâu trong mắt nàng, ông mới chợt bừng tĩnh, phát hiện con gái rốt cuộc cũng đã lớn, ông nhất thời quên mất con gái cũng đã có gia đình. Đứa nhỏ trước mặt này không còn là cô bé của ngày trước.

Có lẽ không cần lo nhiều như vậy.

Trịnh Đan Ny thấy ông Trịnh đến bây giờ vẫn còn chút do dự, Trịnh Đan Ny lại không biết nên làm thế nào dù bây giờ cuộc sống của bản thân đã vô cùng đầy đủ. Trịnh Đan Ny liếc mắt ra hiệu với Dương Hoài Lam, bà liền hiểu ý con gái, đành lên tiếng khuyên vài câu.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ