Giữa trưa, ánh mặt trời từ trên đỉnh đầu chiếu xuống, thế nhưng bao nhiêu cái nóng cũng không thể làm lòng người ấm lên, Trần Kha thất thần ngồi trên bàn làm việc, ánh mắt vô định nhìn về khoảng không trước mắt, không gian tĩnh lặng đột nhiên bị một âm thanh vang lên xé rách bầu không khí trầm mặt.
Trần Kha sau khi được xuất viện trở về nhà liền bị Thanh Ngọc Văn bức ép an phận ở một chỗ, cái gì cũng không cho động vào, đến cả việc đi tìm Trịnh Đan Ny cũng một mực can ngăn.
Qua mấy hồi chuông di động reo lên, cô không nhanh không chậm nhìn xuống dãy số lạ, trong đầu thoáng chút suy nghĩ rồi nghe máy.
"Xin chào!"
"Trần Kha! không nhớ ta sao?"
Âm thanh vang bên tai, liền hoài nghi mà nhíu mày:" Hoài Phương?"
"Haha! Thật tốt a, chỉ sợ qua mấy tháng liền đã quên mất"
"Cảnh sát vẫn đang tìm ông, đi đầu thú đi" Trần Kha một chút cũng không sợ, rất thản nhiên nói
"Đầu thú? Ta đang nghĩ cô là đang giả ngây thơ hay thật sự ngu ngốc?"
"Sớm muộn cũng bị bắt, tốt nhất nên an phận đừng khiến cả nhà phải liên lụy vì chuyện tốt của ông" Thanh âm vang vọng, giọng điệu vô cùng bình tĩnh.
" Không cần cô dạy ta phải làm gì!" Hoài Phương kích động tức giận, rất cao giọng nhưng sau đó dừng lại nhếch mép:" Nghe nói mấy tháng qua Đan Ny bỏ nhà đi, ngày đêm đi tìm, cháu gái ta đối với cô ắt hẳn rất quan trọng"
Vừa nghe nắm tay liền siết chặt, sắc mặt tối đen:" Ông là có ý gì?"
"Ta ở trên đường ngẫu nhiên nhìn thấy liền có hảo ý muốn thông báo cho cô"
Lời nói chứa đựng ẩn ý của Hoài Phương làm cho Trần Kha trái tim chợt lạnh, trầm mặt nói:" Ông bây giờ ở đâu?"
Rõ ràng Hoài Phương đối Trần Kha sát ý sâu nặng, điều này cô tự nhiên rất minh bạch, bản thân chính là mục tiêu Hoài Phương, Trịnh Đan Ny chỉ là con cờ trong nước đi của ông, chuyện của Trần Kha không ngờ lại liên lụy đến nàng.
" Khu tái chế ô tô ở ngoại thành a, nhanh chân một chút, cô chậm trễ ta không chắc Trần Lâm đối Đan Ny sẽ an phận"
Trần Kha trong mắt chứa đầy tia lửa đỏ, gắt gao nắm chặt điện thoại:" Ông điên rồi"
Hoài Phương cảm nhận được cảm xúc Trần Kha biến đổi rất lớn, giống như sắp được như ý định, rất vui vẻ nói:" Phải rồi! Báo cảnh sát hay không tùy cô nhưng an toàn của nó không liên quan đến ta, thông minh một chút...."
Nói rồi liền lập tức tắt máy.
Giây phút cuộc gọi được ngắt đi, lòng cô giống như đang chìm dần xuống đáy biển. Cố gắng hít một hơi trấn định lại nhưng vẫn không tài nào khống chế nổi dây thần kinh căng như đàn sắp đứt.
Lập tức cầm lên di động.
" Thanh Thanh" Giọng nói rất gấp gáp
"Mình nghe, cậu làm sao vậy?" Thanh Ngọc Văn nghi vấn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
NouvellesThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...