Chương 74

1.5K 103 10
                                    

Dù mọi người biết cây violin Stradivarius có giá trị nghệ thuật, nhưng ít ai chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để mua nó. MC bất đầu đếm ngược, Trịnh Đan Ny cho rằng nó sớm sẽ thuốc về tay mình, nhưng lúc MC chuẩn bị gõ búa gỗ thì một tấm bảng cách đó không xa giơ lên. Trịnh Đan Ny nhận thấy rõ vị trí, biết được kẻ giơ thẻ không ai khác chính là người đang ngồi bên cạnh Trần Kha, Tô Trác.

MC:" Tô thiếu gia, ngài giơ bản hiệu vậy xin hỏi ngài muốn ra giá bao nhiêu cho cây violin Stradivarius ?"

Tô Trác không nói gì, chỉ giơ lên 1 ngón tay. MC lập tức ngạc nhiên:" Tô thiếu gia muốn ra giá một triệu nhân dân tệ cho cây violin Stradivarius"

MC vừa dứt lời, Tô Trác chỉ nhìn vào ống kinh gật đầu nhưng không lên tiếng.

Ra giá xong, liền khiến toàn hội trường yên tĩnh một hồi, rồi nhanh chóng nhiệt liệt sôi nổi bàn tán. Lúc này, Trịnh Đan Ny nhận được một tin nhắn, mở ra xem là của Cao Hàn:" Hai người là đang cãi nhau sao? giành giật một món đồ như vậy không tốt. Còn vị Tô thiếu gia kia làm vậy là đang đốt tiền a"

Nàng hơi mỉm cười, cuối đầu gõ phím:" Làm từ thiện, không cãi nhau"

Trịnh Đan Ny cất di động, hội trường bàn tán sôi nổi không hề thuyên giảm. Nàng ngẩng đầu nhìn cây violin Stradivarius, trên sân khấu trong lòng khẽ cười thầm nhưng ngoài mặt lại bày ra bộ dạng có chút do dự. Tự nhiên Tống Lai Tử ngồi sát bên khẽ nói:" Trịnh tiểu thư thích cây violin này thì tôi mua cho em"

Trịnh Đan Ny làm như rất ngạc nhiên, lúc nhìn lên thì Tống Lai Tử đã giơ thẻ lên.

MC đại khái có chút kinh ngạc:" Tống thiếu gia, ngài muốn ra giá ba triệu tệ sao?"

Ống kính liền nhắm ngay Tống Lai Tử, anh gật đầu một cái, sau đó thả xuống thẻ bài.

" Được rồi, Tống thiếu gia muốn ra giá ba triệu cho cây violin Stradivarius,. Hội trường còn có người nào đồng ý ra giá cao hơn không?"

Giữa không gian xôn xao ồn ào, Tô Trác lại giơ lên bảng lần nữa, ra hiệu vợi MC con số năm triệu.

Hành động này đẩy sức nóng của toàn bộ kháng phòng lên cao. Trịnh Đan Ny muốn có món đồ nhưng mục đích vẫn là làm từ thiện, đối với loại ồn ào đến loạn lên này nàng nhất thời cảm thấy khó chịu, liền nói với Tống Lai Tử:" Tống thiếu gia, đến đây thôi. Chủ yếu là tôi muốn làm từ thiện, món đồ đối với tôi mà nói không quá quan trọng, để cho Tô thiếu gia đi!"

Tống Lai Tử:" Tôi một phần muốn mua cho em, phần còn lại là không muốn yếu thế trước tên họ Tô kia" rồi tiếp tục cầm bảng giao lên.

" Bảy triệu! Tống thiếu gia ra giá bảy triệu, còn ai ra giá cao hơn không"

Vừa dứt lời Tô Trác đã giơ lên bảng lần nữa, MC nhìn đến liền hô to:" Chín triệu, là chín triệu tệ. Mọi người còn ai muốn đưa ra giá cao hơn?"

Tuy bữa tiệc với mục đích chính từ thiện, nhưng mức giá hiện tại đã vượt mức giá nguyên bản của cây đàn, nó trở nên quá mức đặc biệt.

" Tống thiếu gia" Trịnh Đan Ny nghiêm túc nhìn Tống Lai Tử:" Tôi rất cảm kích trước ý tốt của anh, có điều để anh trả nhiều như thế, tôi thực sự khó mà nhận nổi, lại không muốn tranh cãi"

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ