Chương 49

1.5K 96 3
                                    

*Buổi sáng trước khi Trần Kha xuống máy bay*

Sân thượng lộng gió, âm thanh còi xe vang khắp mọi nơi, hình ảnh cô gái cao cao đứng dưới ánh nắng rất nhẹ nhàng nhưng không hề cảm nhận được một chút hơi ấm nào. Đột nhiên điện thoại trong tay rung lên vài hồi rồi dừng lại. Cô chậm chạp mở giao diện xem.

Dòng chữ gọn gàng tinh tế hiện lên ngay trước mắt:" Chuyện cô muốn tôi đã hoàn thành không một chút dấu vết, phỏng chừng 30 phút nữa điều cô muốn sẽ xuất hiện đầy trên mạng, vậy đến khi nào tôi mới nhận được thứ tôi cần?"

Cô gái nhẹ nhàng thở ra, khẽ nhếch môi, nụ cười ẩn hiện không có mấy ý tốt mà cuối đầu ấn phím "chuyển". vài giây sau điện thoại liền hiện lên thông báo:" Giao dịch hoàn tất".

Cô gái đứng trên sân thượng một hồi lâu vẫn không có động thái gì, cho đến khi mơ hồ nhìn thấy thân ảnh tâm cao khi ngạo bước qua cổng chính của tập đoàn, cô mới từ từ quay đầu trở về phòng làm việc.

Vừa đáp chuyến bay đầu tiên trong ngày, Trần Kha đã lập tức chạy đến tập đoàn, một tuần trôi qua, bước vào văn phòng chính là một núi công văn chờ cô giải quyết.

*****

Trên đường trở về, nàng lại nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 4 giờ 45 phút, tính từ đây đến tập đoàn Vương Nhất cũng mất hơn 15 phút đi đường. Buổi chiều vào giờ này xe trên đường cũng tương đối đông, lúc dừng chờ đèn đỏ Trịnh Đan Ny sử dụng headphone gọi cho Trần Kha.

Âm thanh vang lên đến hồi thứ ba mới có người nghe máy. Đèn xanh cũng đã bật, Trịnh Đan Ny liền cho xe di chuyển, nàng vừa lái vừa trò chuyện.

" Kha, còn bận lắm sao?" Nàng vui vẻ nói

"Còn một số công văn vẫn chưa duyệt.... Huh? Có chuyện gì sao?"

" Em đang trên đường đến tập đoàn"

"Sao hôm nay lại có thời gian chạy tới đây? em không có lịch công tác?"

" Phải. Em đến đón chị"

"Ừm, khi nào đến nhắn tin cho chị, chị sắp xếp một chút rồi cùng em đi ăn cơm"

" Tốt a, lát nữa gặp"

"Lát nữa gặp"

Trịnh Đan Ny tắt máy, vui vẻ bật nhạc rồi từ từ chạy đến trước cổng tập đoàn.

Trịnh Đan Ny có mặt trước cổng chính của tập đoàn Vương Nhất, đợi không bao lâu thì thân ảnh tâm cao khí ngạo đó liền xuất hiện. Trịnh Đan Ny không bước xuống xe, nàng ngồi bên trong đợi Trần Kha đi đến.

Trần Kha mở cửa ngồi vào ghế lái phụ, mỉm cười với Trịnh Đan Ny, sau đó tiến lại gần ôm nàng một chút rồi mới quay trở lại thắc dây an toàn.

Trịnh Đan Ny tâm tình khá tốt, mỉm cười nói:" Sao vậy? Nhớ em rồi hả?"

Trần Kha vươn tay sờ sờ đầu nàng, cong cánh môi đáp:" Tập trung lái xe đi, không khéo sẽ bị người khác chụp được" rồi tựa lưng vào ghế dưỡng thân.

Vào thời điểm hiện tại, tin tức hẹn hò của hai người vẫn còn, để không gây trở ngại cho nàng tốt nhất vẫn là hạn chế gặp mặt ở chỗ đông người.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ