Hai người ngồi trong xe tâm sự một lúc lâu. Trần Kha chợt nhớ lại trang bìa của tạp chí mà cô nhìn thấy ở tập đoàn. Mắt nhìn thẳng vào khách sạn sau đó quay sang hỏi Trịnh Đan Ny.
"Nghe nói người hợp tác với em trong chương trình lần này là Cao Hàn?"
Không mấy ngạc nhiên khi Trần Kha hỏi như vậy, Trịnh Đan Ny không làm chuyện trái với lòng, thành thật trả lời cô.
" Đúng a~ có chuyện gì sao?"
Trầm ngâm một hồi Trần Kha mới lên tiếng:" không có gì?"
Rất hiểu ý cô, Trịnh Đan Ny nhanh chóng giải thích:" Em với cậu ấy chỉ là bạn mà thôi"
" Cậu ấy?"
Trịnh Đan Ny biết mình lỡ lời, liền lập tức thay đổi cách xưng hô:" Là Cao Hàn".
Trần Kha hơi trầm không lên tiếng, Trịnh Đan Ny nhẹ nhàng nắm góc áo lắc lắc tay cô chất giọng có chút nũng nịu:"Là thật, chị không tin em sao?"
Trần Kha lúc này mới bắt lấy tay nàng dừng lại hành động vừa rồi:" Tin. Chị tin em. Chỉ là chị không tin người tên Cao Hàn kia"
"Âyyah , chỉ là bạn mà thôi, ngoài ra không có gì hết"
"ừm" Trần Kha thở dài một hơi, vô cùng bất đắc dĩ.
Trịnh Đan Ny nhích lại gần cô một chút:" chị giận hả?"
Trần Kha lắc đầu:" không có"
Trịnh Đan Ny xác thực lại lần nữa:" Thật không có?"
Trần Kha hơi hơi mỉm cười gật đầu:" thật không có"
Trần Kha vốn không nổi giận, chỉ có một chút tâm tư trong lòng, cô đối với Cao Hàn hoàn toàn không chút tin tưởng. Huống hồ Trần Kha vẫn chưa gặp qua người này bao giờ, tính cách ra sao đều không nắm rõ, quan trọng hơn lần trước khi xem trực tiếp Trần Kha có thể khẳng định Cao Hàn có tâm tư đối với Trịnh Đan Ny, chi tiết dù rất nhỏ nhưng nếu nó có liên quan đến nàng thì dù chỉ nhỏ xíu bằng hạt đậu cô cũng có thể bỏ qua, lòng cũng từ đó mà có chút xao động.
Trịnh Đan Ny lúc này mới nhớ đến liền nhìn vào đồng hồ, đã hơn tám giờ tối.
"Ngày mai hợp cổ đông lúc nào?"
" chín giờ sáng bắt đầu"
"Aaaaa~"
"Gì vậy?"
"Bây giờ đã trễ rồi!"
"ừm chị biết"
"Àiiii~ thật không muốn mà" Vừa nói vừa vươn tay câu lấy cổ Trần Kha
Trần Kha hiện tại không biết phải nói gì, chỉ ngồi im ôm nàng cười. Lát sau thì thoáng giật mình do hành động của nàng. Trịnh Đan Ny lấy tay cô đặt lên ngực mình. Trần Kha có thể cảm nhận được nhịp tim của Trịnh Đan Ny, từ từ, cảm xúc lại một chút nhiều hơn, chân thật đến mức có thể biết được tim nàng đập ngày càng mạnh hơn.
Ánh mắt nhu huyền nhìn cô như chứa đựng cả vụ trụ bao la, nàng mỉm cười, nhẹ giọng nói:" Có cảm nhận được không?"
Không khí bây giờ đặc biệt ấm, thân nhiệt của Trần Kha cũng đột ngột tăng cao vì hành động và lời nói thâm tình từ Trịnh Đan Ny. Tai mặt cũng dần đỏ lên hơn mức bình thuờng, đáp trả lại nàng cũng bằng ánh mắt chứa chan tình yêu cô dành cho nàng, thập phần ôn nhu mà nhẹ gật đầu:" Ừm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Historia CortaThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...