Trịnh Đan Ny vẫn còn lưu tâm chú ý đến thực tại, nàng xác thực là bị cuốn theo cảm xúc vừa rồi do Trần Kha mang lại, nhưng cuối cùng vẫn là muốn lựa chọn kết thúc bằng việc đẩy cô ra.
Trần Kha vùi mặt trên bờ vai của Trịnh Đan Ny, nói:" Ôm một chút nữa"
Cô thật sự thật sự rất nhớ nàng, làm sao có thể bày tỏ hết được đây, vốn dĩ là muốn hỏa hảo làm cho nàng bất ngờ, sau đó chấp nhận để cho nàng đánh mắng dù là gì cô vẫn có khả năng chịu đựng được, chỉ cần sau khi kết thúc công tác ở Nhật Trịnh Đan Ny nguyện ý theo cô trở về. Nhưng người tính không bằng trời tính, làm sao Trần Kha biết được sau khi đến gần Trịnh Đan Ny được tận mắt nhìn thấy nàng sau nhiều ngày xa cách, cảm giác nhất thời lại trở nên cường đại như vậy, vẫn là không khống chế nổi bất chấp lao thẳng vào nàng.
Trịnh Đan Ny vươn tay sờ lên đầu Trần Kha, vuốt vuốt tóc rồi di chuyển đến tai. Lòng bàn tay cảm nhân chân thực đến từng mạch máu đang chạy, thực sự quá nóng rồi. Trịnh Đan Ny tâm nói:"Tảng băng này lại bắt đầu ngượng ngùng rồi sao?"
Ánh mắt Trịnh Đan Ny nhìn Trần Kha đang vùi mặt trên vai của chính mình, tuy khó chịu nhưng tận sâu bên trong là chứa đựng một sự dịu dàng đến chân thật:" Chị là tội phạm à?"
Trần Kha nhìn nàng, mỉm cười gật gật đầu... rồi lại điên cuồng lắc đầu đáp:" Chị không phải lập tức hiện lên bốn chữ 'chị là của em' và ngược lại....Nhưng cô làm sao có thể nói ra được những lời này, tuyết đối là không. Trần Kha lại đứng đắn ngẫn cao đầu, nhìn thẳng vào mắt nàng, một lần nghiêm túc mà nói:" Là lão công của em"
"!!!"
"Không biết xấu hổ"Trịnh Đan Ny vừa nghe đã lập tức quay đầu bỏ đi, nàng cảm thấy thần kinh đang bắt đầu căng thẳng, hơi nóng sắp biến thành khói bay ra khỏi đầu, nàng không phải tức giận mà là xấu hổ, ý tứ trong lời nói của Trần Kha rõ ràng như vậy, chả trách Trịnh Đan Ny vừa nghe liền cảm thấy cực kỳ cực kỳ ngượng ngùng. Nàng phải đối diện với ánh mắt nói lời xấu hổ mà bộ dạng lại tỏ ra đứng đắn.
Trần Kha trước khi đến đây đã suy tính rất nhiều, làm cách nào để nàng bỏ qua đây! Rốt cuộc quyết định dùng chiêu này công phá bức tường phòng bị của Trịnh Đan Ny. Cô nhìn thấy nàng bỏ đi liền nhếch môi mỉm cười đuổi theo.
Trịnh Đan Ny dọc đường đi vẫn cuối đầu, miệng lẩm bẩm không lên tiếng:" Cái đồ không biết xấu hổ, chị ta nhất định không phải Kha Kha, nhất định không phải, mình nhận nhầm người rồi"
Trên đường đi, người người qua lại đông đúc. Trần Kha không giữ mình quá nghiêm cẩn tạo khoảng cách với Trịnh Đan Ny, dù sao cũng đang ở nước ngoài, huống hồ đây không phải quốc nội, người lại đông như vậy, mấy ai sẽ để mắt đến các nàng.
Cảm thấy tâm tình của Trịnh Đan Ny tốt lên, bản thân cũng trở nên vui vẻ, Trần Kha khôi phục dáng vẻ ban đầu, đi nhanh đến nắm lấy tay nàng, Trịnh Đan Ny cảm giác được cũng không lên tiếng, cứ để như vậy cho cô nắm lấy, nhận thấy Trịnh Đan Ny không có ý định hất tay ra, Trần Kha lại càng cao hứng. Như vậy thật tốt, cảm giác này giống như những cặp đôi bình thường đường đường chính chính làm điều mình thích, chẳng cần phải sợ ánh mắt của thế gian. Mà quan trọng vẫn là để ý đến thái độ của nàng, thực sự đã hết giận rồi sao? như vậy thì có thể cùng cô trở về một chỗ hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Historia CortaThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...