Sáng hôm sau.
Trần Kha yên lặng ngấm nhìn người nằm bên cạnh, Trịnh Đan Ny bình thường tư thế ngủ rất an ổn, khuôn mặt hài hòa trong mộng vẫn chưa muốn thoát ra.
Trần Kha vẫn như vậy yên lặng nhìn nàng rồi lại nhớ đến tối qua, cô ôm Trịnh Đan Ny, híp mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, mong lung suy nghĩ, nhớ đến rất nhiều chuyện, cuối cùng trong lòng cảm thấy ấm đến dị thường, âm thâm quyết tâm, nếu quả thật đến một ngày Trần Kha buộc phải đưa ra lựa chọn, cô tình nguyện bị thiên hạ, tất cả mọi người đàm tiếu, lên án chê cười, cũng nhất định không để cô gái của mình chịu ủy khuất.
Dù hôn nhân đông giới đã được chấp nhận về mặt pháp lý cách đây hai năm. Nhưng không đồng nghĩa với việc tất cả mọi người đều chấp nhận việc này. Hơn nữa cả hai đều mang thân phận là người của công chúng, tuy Trần Kha đã tạm dừng hoạt động nhưng không phải cô mãi mãi cũng không trở về giới giải trí. Với cô mà nói ánh mặt cùng sự suy xét của người đời không quan trọng, cái cô quan tâm vẫn là sự nghiệp của Trịnh Đan Ny, vất vả như vậy mới leo lên được vị trí như hiện tại, không thể vì chuyện muốn công khai ân ái không phải sợ bị người khác lên án mà làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Trịnh Đan Ny. Dù biết cũng sẽ có người ủng hộ nhưng trên đời này sẽ không có người tốt tuyệt đối, nhất định cũng sẽ có người muốn lợi dụng việc này để bôi đen sự nghiệp của cả hai.
Sau cuối cùng Trịnh Đan Ny cũng trở về bên cạnh cô, cuối cùng cũng có thể ổn thỏa để giải quyết những vấn đề sắp tới, Trần Kha thở nhẹ ra, cô sợ kinh động đến người bên cạnh.
Một lúc sau Trần Kha mới để ý đến, nhìn lại chính mình không một mảnh vải che thân, nghĩ nghĩ vẫn nên rời giường trước, vừa có ý định di chuyển, Trịnh Đan Ny đột nhiên kéo Trần Kha trở lại giường ôm vào người.
" Chị đi đâu?"
Trần Kha quay đầu nhìn nàng:"....."
"Sao không trả lời?"
"Trễ rồi chúng ta nên rời giường thôi"
Trịnh Đan Ny mơ hồ ngước mặt nhìn xung quanh, nói:" Còn sớm mà, ngủ thêm chút nữa"
Trần Kha nhìn nàng chầm chầm, nụ cười không có gì tốt:" Nhìn lại xem chúng ta bây giờ thế nào?" Tiến đến gần mặt Trịnh Đan Ny, hôn lên trán nàng, nhướng mày, nói:" Em còn muốn tiếp tục, huh?"
Trịnh Đan Ny bây giờ mới để ý đến, mới sáng sớm nhìn con người không chút ngượng ngùng nói ra những lời này.
" Không đứng đắn" - Rồi đứng đậy kéo chăn quấn quanh người đi vào phòng tắm, cũng không thèm để lại một cái liếc mắt.
Trần Kha đứng nhìn nàng chỉ biết cười cười, cô đi nhặt lại quần áo đã vứt loạn xạ trong phòng. Khoác một chiếc áo ngủ vào đợi nàng tắm xong.
Trịnh Đan Ny bước vào phòng tắm hơn nữa tiếng vẫn không có ý định rời khỏi, nàng ngâm trong nước ấm dưỡng thân, gần như lâm vào mộng cảnh.
Một tiếng mở cửa nhẹ làm nàng bừng tỉnh. Trần Kha đứng cách đó không xa, tựa hồ nhìn chân tay có chút luống cuống không kịp kiềm chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Cerita PendekThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...