Chương 53

1.4K 97 9
                                    

Nghe đến đầu óc của Trần Kha lập tức thanh tĩnh, nét mặt nghiêm túc liền xuất hiện:" Khi nào?"

"Lúc nãy mình đến trễ cũng vì việc này"

"Cậu có giữ mấy thứ đó lại không?"

"Đang ở chỗ mình, cậu định thế nào?"

Trần Kha nhếch môi cười mỉa mai:" Quá ngu xuẩn" Đàm người này cùng cô thực chất không cùng ví trí.

Lại nói tiếp:"Vậy cậu giữ ở đó, khi cần mình sẽ liên lạc.... Mà Bar của cậu thế nào?"

Việc này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến quán, bị liên lụy là chuyện tất nhiên. Hắn ta dùng hàng cấm ngay trong quán Bar của Thanh Ngọc Văn, nếu truy cứu trách nhiệm, cô khó tránh khỏi tội danh chứa chấp người sử dụng hàng cấm trái phép. Lợi hại hơn còn có khả năng nói cô chính là người cung cấp nguồn hàng cho bọn họ, vậy thì quá oan ức rồi.

" Mình cho người xử lý, cậu yên tâm mình có cách giải quyết a"

"Ừm, Vậy mình về trước liên lạc với cậu sau, tạm biệt"

"Tạm biệt"

*****

Hai người Trần-Trịnh cùng nắm tay, an tĩnh đi cho đến khi ngồi vào trong xe, cơn say trong người bất đầu có dấu hiệu dịu đi, lần này Trần Kha uống tuy nhiều nhưng cơn đau đầu may mắn không xuất hiện, hai nàng ở trong xe ánh mắt nhìn nhau cũng như một lời khó mà diễn tả hết.

Trần Kha vươn tay kéo nàng sát lại, sau đó tùy ý vùi vào cổ Trịnh Đan Ny:" Có mệt không? sao lại uống nhiều vậy?"

Trịnh Đan Ny đối hành động này của cô đặc biệt thích, mỉm cười nói:" Không nhiều, vẫn có thể lái xe. Ngược lại là chị, mệt rồi phải không?"

Trần Kha ở trên vai nàng, ngước mặt đăm chiêu nhìn trịnh Đan Ny lắc đầu, rồi lại cuối đầu rút vào cổ nàng.

Trịnh Đan Ny ánh mắt nhu thuận, hướng Trần Kha nói:" Chị yên tâm chưa?"

Trần Kha giả vờ không hiểu, nói:" Yên tâm chuyện gì?"

"Cao Hàn với em chỉ là bạn, căn bản sẽ không có việc em phản bội chị đi thích cậu ta...." Trịnh Đan Ny ngừng một chút, giọng nói có phần ý vị thâm trường:" Nếu...em chỉ nói nếu có khả năng cậu ta có tâm tư với em, vậy chị nói xem, em sẽ...."

Vừa biết ý định Trịnh Đan Ny chuẩn bị nói ra hai từ đó, Trần Kha không nghĩ nhiều liền kéo nàng xuống hôn hôn.

Sau một hồi mới chịu buông nàng ra, ánh mắt ẩn hiện tia lửa nhỏ đối nàng híp mắt buồn bực nói:" Em sẽ thế nào? Nói thử chị nghe xem?"

Trịnh Đan Ny nghe giọng liền biết cô sinh khí, không nghĩ nhiều vội vàng chữa cháy:" xin lỗi, chị đừng giận, cũng không nhất định là thật mà, em chỉ nói nếu như..."

Trần Kha nhìn nàng hừ nhẹ một tiếng:" Nếu như cũng không được"

Trịnh Đan Ny trông biểu tình Trần Kha trong lòng liền hóa mềm mại, trên mặt không che đậy được ý cười:" Vậy em cứ thích nói thì sao?"

Trần Kha thừa biết nàng đang trêu mình, nhưng vẫn nghiêm túc trả lời:" Em nếu dám nói, chị liền hôn em, em nói một lần chị liền hôn em một lần, có lần thứ nhất chắc chắn có lần thứ hai và sau đó nữa, em có muốn thử?"

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ