Trần Kha vào lúc này cũng không quá quan tâm đến Cao Hàn, chỉ tập trung lực chú ý trên gương mặt xinh đẹp của Trịnh Đan Ny. Nàng lúc nói ra mấy lời này thực cuốn hút ánh nhìn từ cô.
Trịnh Đan Ny nắm lấy tay Trần Kha để lại vị trí cũ, nàng dừng một chút sau đó ngượng ngùng mà cười nói:" Chị ấy chính là thê tử của tôi"
Bị liên tiếp mấy cú tin tức động trời đánh tới vẻ mặt của Cao Hàn như bị nghẹn lại, nhìn hai người trân trối.
Trịnh Đan Ny thấy Cao Hàn không phản ứng, liền nói:" Này, cậu có nghe tôi nói gì không?"
Bầu không khí trên cao lúc này có chút thoáng đãng, gió rất mát mẽ, chẳng qua là nó đang làm lạnh đi trái tim của Cao Hàn. Cao Hàn cảm thấy bản thân nhất thời chưa tiêu hóa nổi tin tức Trịnh Đan Ny mang lại, sau một hồi mới nhẹ như không mà nâng tay cầm lấy ly rượu trên bàn, một hơi uống cạn.
Uống xong rồi mới có thể từ từ trấn định lại cảm xúc, nụ cười ẩn chưa một tia gượng gạo rất nhỏ mà không ai có thể nhìn thấy, nói:" Mình có nghe a, chẳng qua là chưa thích ứng kịp với tiết tấu này"
Trịnh Đan Ny bật cười thành tiếng, nói:" Vậy sao? Tôi nghĩ ai biết cũng sẽ giống như cậu"
Cao Hàn:"......."
Toàn bộ quá trình Trần Kha luôn duy trì nét ổn trọng, một câu một chữ cũng không nói, chỉ chuyên tâm ngồi nghe hai người trò chuyện.
Cao hàn:" Hai người kết hôn bao lâu?" Đây là vấn đề mà ai nghe cũng phải thắc mắc
Trịnh Đan Ny rất tự nhiên dùng nĩa ghim trái cây, sau đó đưa cho Trần Kha rồi mới trả lời:" Hơn nữa năm"
Trần Kha nhận lấy, nói:" Cảm ơn"
Trịnh Đan Ny nghe liền quay đầu nhìn cô nhăn mặt. Trần Kha từ đầu đến cuối như pho tượng sống lập tức biến đổi, mỉm cười, ánh mắt ôn như nhìn Trịnh Đan Ny:" Quên mất"
Cao Hàn đối diện với tình cảnh trước mắt trong lòng chỉ biết thở dài một tiếng, thầm mong sau cho mấy người bạn kia mau đến nhanh một chút, cẩu lương này cô tiếp nhận không nổi, hơn hết Cao Hàn còn là người phải chứng kiến người mình đặc trọn tâm tư đang bên cạnh một cô gái khác, thật quá sức tàn nhẫn với cô rồi a.
Trịnh Đan Ny tùy thời nhớ đến nơi này còn có Cao Hàn, như vậy thật quá thất lễ, đành cười trừ tập trung trò chuyện:" Cậu có tin đây là sự thật?"
Cao Hàn lúc này mỉm cười thật lòng, nói:" Kỳ thực tớ nhất thời khó mà tiếp nhận" Dừng một chút lại nói thêm:" Đừng hiểu sai ý tớ, thật ra là chuyện cậu kết hôn nằm ngoài suy nghĩ của tớ....không nghĩ cậu còn trẻ như vậy đã...."
Kỳ thực, nếu qua tết Trịnh Đan Ny cũng chỉ có 23 tuổi, độ tuổi này của nàng là cả một thanh xuân, không tính đến chuyện này thì với một người như nàng, tài năng còn có tiền, lại có dung mạo hơn người, càng không nói tới gia cảnh khủng bố phía sau thì độ tuổi như vậy vẫn thích hợp cho việc thưởng thức phẩm vị của sự tự do hơn là chôn chân một chỗ.
Trịnh Đan Ny cười cười không để bụng, nói:" Không sao, ai cũng như vậy thôi không riêng gì cậu"
Ban đầu việc kết hôn không phải là dự định tương lai của nàng, ai mà ngờ sự tình lại đi nhanh đến lợi hại, cả nàng còn ngỡ ngàng với chính bản thân mình thì trách được ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...