Cuộc sống màu hồng...
Đến tập đoàn, Trần Kha trở lại với dáng vẻ bình thường như mọi ngày, ngồi vào bàn làm việc, cô ấn phím gọi cho thư ký Hoài Ngọc.
" Lấy giúp tôi hợp đồng cùng hồ sơ của hai tháng trước"
Hoài Ngọc vui mừng vì có cơ hội đến gần cô, nhanh chóng trả lời:" Đợi một chút, em đem qua ngay"
Mười phút sau Hoài Ngọc đứng trước cửa phòng:" Trần tổng"
Giọng nói ảm được từ bên trong vọng ra :" vào đi"
Đẩy cửa bước vào, nhìn thấy Trần Kha đang nghiêm túc tập trung vào bàn làm việc, Hoài Ngọc nhẹ nhàng đi đến" Những thứ chị cần đây"
" Đặt lên bàn giúp tôi, cảm ơn" Âm thanh được phát ra từ người ngồi ở bàn làm việc nhưng đến một cái liếc mắt của không có.
Một chút chua xót dâng lên trong lòng, tại sao người mà cô hết lòng yêu thương lại khó theo đuổi đến vậy, một tảng băng như Trần Kha lẽ nào không có cách gì để làm tan chảy nó sao? Ấm ức nhưng vẫn cố nhịn, tự nhũ với bản thân nhất định phải theo đuổi được con người này. Còn về Trịnh Đan Ny, hôm đó Hoài Ngọc không nhìn rõ mặt vì nàng đã che kín, nhưng nếu nàng còn dám xuất hiện chắc chắn Hoài Ngọc sẽ không để yên, cần phải loại bỏ cái gai này đi.
Đứng ngây người chốc lát. Trần Kha mới ngẫn đầu lên nhìn cô ta.
" Còn có chuyện gì sao?"
Hoài Ngọc cười cười nói:"À không có... chỉ là em muốn hỏi chị cần dùng gì không em mang lên"
".....Cà phê . cảm ơn" mặt vô biểu tình trả lời rồi lại cuối xuống tập trung vào đồng hồ sơ trước mặt, hoàn toàn không hề để ý đến Hoài Ngọc
Căn nguyên là vì sao? Cho dù Hoài Ngọc có đẹp có tốt đến đâu cũng không thể sánh bằng Trịnh Đan Ny ở trong lòng cô. Xét về phương diện nào cũng không bằng, sự thật là như vậy.
"Chị đợi một chút" Hoài Ngọc mỉm cười nói rồi quay người rời đi.
Mười phút sau Hoài ngọc rõ cửa rồi vào trong, Trần Kha vẫn như cũ, một mực chú tâm vào công việc không nhìn đến Hoài Ngọc dù chỉ một lần.
" Cà phê của chị và buổi sáng.... chỉ là tiện tay lấy một phần nếu chị không cần thì em đem xuống"
"Đặt lên bàn giúp tôi là được rồi. cảm ơn cô" Lý ra Trần Kha sẽ không đụng đến bữa sáng đó như những ngày trước, nhưng cô nhớ lại lời của nàng, cần phải ăn và uống thuốc đúng giờ.
"Nếu không có chuyện gì nữa cô có thể ra ngoài"
Hoài Ngọc mãi chần chừ không muốn đi, hết tìm cách này lại kiếm cớ khác để được nhìn thấy Trần Kha lâu hơn:" À... thật ra em có chuyện muốn nói"
Trần Kha vẫn chăm chú vào đống tài liệu trên bàn trả lời nhưng không ngẫn đầu lên:" chuyện gì, cô nói đi?"
Cố ý giở trò nhưng lại tỏ ra bản thân vô tội là người thánh thiện, Hoài Ngọc hơi cuối đầu bày ra một bộ mặt không chút liêm sĩ mà nhẹ giọng:" xin lỗi chị "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...