Ngày ba mươi tết, Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny đến Trịnh gia.
Trịnh Đan Ny vừa đổi giầy vừa lớn tiếng gọi:" Mẹ, con về rồi!!!"
Dương Hoài Lam nhàn rỗi không có việc gì làm, đang trong bếp làm nước ép trái cây, nghe thấy liền mỉm cười:" Con biết về nhà rồi à?"
Trịnh Đan Ny:" Phải về a~. Baba có nhà không?"
"Sáng sớm đã đến công ty, nói là xử lý chút chuyện buổi trưa liền trở về" Dương Hoài Lam lưu loạt đặc từng ly nước lên khay, sau đó mang ra phòng khách:" Đúng lúc mẹ làm nước trái cây, Kha Kha đến nếm thử"
Trần Kha vội đi đến đỡ lấy khay nước đặc xuống bàn. Trịnh Đan Ny lại đang đi tìm Happy, vừa nghe liền nói:" Còn con thì sao?"
Dương Hoài Lam không nhìn nàng, trực tiếp nói:" không biết tự đi lấy à? Còn bắt tôi hầu hạ?"
Trịnh Đan Ny bĩu môi, ủy khuất đến trong miệng lầm bầm lầu bầu. Con có thật là con của mẹ không vậy?
Trịnh Đan Ny từ trong gốc nhỏ ôm Happy ra ngoài phòng khách, nàng vừa ngồi xuống Trần Kha đã đẩy ly nước trái cây trước mặt:" Cho em"
Trịnh Đan Ny trong lòng ấm áp, cười đến vui vẻ:" Có chị là tốt nhất"
Dương Hoài Lam liếc mắt, nhìn đến Trần Kha một bộ dạng sủng nàng đến tận trời, liền nghĩ cô chắc chắn ở nhà riêng rất có thể bị nàng đè đầu cưỡi cổ, khi dễ đến mức tâm lý đối Trịnh Đan Ny cung phụng thành thói quen:" Này là đặc biệt làm cho con, con không cần nhường nó".
Trần Kha mỉm cười, ôn thanh:" Không sao đâu mẹ, Ny Ny công tác mệt mỏi, để em ấy uống là được rồi"
Dương Hoài Lam ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm cổ áo Trần Kha, nhìn đến cô mất tự nhiên:" Mẹ... Có chuyện gì sao?"
Làm sao bà không nhận ra, Dương Hoài Lam đã sống hơn nữa đời người, có gì mà chưa từng thấy qua. Dấu vết trên cổ Trần Kha vẫn còn ở đó, làm sao mà không biết đây là tình hình gì, nhẹ giọng mỉm cười nhìn cô:" Không có gì, nước con cứ uống không cần nhường", rồi lại hướng Trịnh Đan Ny nói:" Con tự đi mà lấy, vẫn còn ở phía sau"
Trịnh Đan Ny hừ một tiếng chuẩn bị đứng lên đi nhà bếp:" Sao mẹ nhỏ mọn vậy chứ!"
Trần Kha mỉm cười kéo tay nàng, nhanh chóng đứng dậy:" Để chị đi"
Trần Kha đi rồi, Trịnh Đan Ny một bộ mặt ai oán nhìn Dương Hoài Lam:" Tết tới nơi rồi, mẹ còn làm khó dễ con!!!
"Tôi khó dễ cô khi nào?" Bà đảo mắt nhìn đến phòng bếp, xác nhận Trần Kha vẫn chưa đi ra liền nói:" Cô hành hạ con người ta tới bực nào rồi?"
Trịnh Đan Ny vẻ mặt vô tội, ngạc nhiên hỏi:" Con hành hạ ai?"
"Chẳng phải rành rành trước mắt rồi sao còn ở đó giả ngốc"
"Nha~ con mắt nào của mẹ thấy con hành hạ chị ấy, chỉ là đi lấy nước cho con, có cần khoa trương như vậy không?"
"Cô còn dám chối, thế trên cổ nàng là cái gì?"
"Thì...."
Trịnh Đan Ny vừa muốn mở miệng, đã bị bà một đao chém đứt:" Không cần giải thích, tôi hiểu hết rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Storie breviThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...