Chương 58

1.2K 90 4
                                    

Sinh Nhật

Đầu năm, công việc dày đặc, lịch kín đến không có kẻ hở. Bận bịu cả một ngày Trần Kha đặc chân được tới nhà trời cũng đã tối. Trịnh Đan Ny lịch công tác chất cao như núi, vào nam ra bắc, về đến nhà mở cửa phòng người cũng đã ngủ, trời lại khuya không tiện quấy rầy đối phương liền cũng chỉ đi đến hôn lên trán, nhìn ngấm Trần Kha một hồi lâu sau đó đi tắm chuẩn bị ngủ.

Buổi sáng Trịnh Đan Ny mệt đến không dậy nổi, lúc mở mắt ra Trần Kha cũng không còn ở nhà, Hai người đi đi về về, không có nhiều thời gian để nói chuyện, phần lớn đều là nhắn tin, hoặc hôm nào nhớ đến mức không chịu nổi cũng chỉ video call, căn bản không thể trực tiếp nhìn người. Nhưng cũng không bởi vì thời gian chênh lệch mà tình cảm phai dần đi.

Thời gian biểu của các nàng cứ lệch lạc như vậy, kẽ về đến nhà người lại đi, chỉ có buổi tối là ngủ chung một giường nhưng cũng không có nhiều cơ hội để trò chuyện. Có khi Trịnh Đan Ny công tác ở xa liền gần một tuần mới trở lại. Cứ như vậy ngày tháng liền trôi qua nhanh như từng đợt sóng biển vổ vào bờ rồi lặng lẽ rời đi.

Đã mấy ngày Trịnh Đan Ny không có về nhà, có khi rảnh rỗi đều sẽ nhắn tin hoặc video nhưng cũng không kéo dài quá lâu.

Vừa mới video call với Trần Kha, tâm tình có chút tốt. Nàng bước ra xe cùng trợ lý Đồng đến địa điểm quay.

Trợ lý Đồng vừa thấy Trịnh Đan Ny mặt mày hồng hào bước lên xe, biết nàng cùng Trần Kha hẳn đang rất hòa hảo. Xuất phát từ việc nữ nhân sẽ hiểu nữ nhân nhất, ngẫu nhiên cô cũng có thể trở thành người vô tình ăn cẩu lương, dù vậy cũng là cực kỳ hâm mộ các nàng. Trợ lý Đồng so các nàng còn lớn tuổi hơn nhưng lại chưa từng cho người khác cảm giác vừa nhìn đã cảm thấy vui vẻ theo thế này, cặp đôi Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny khiến cho cô vừa hâm mộ vừa cảm giác hi vọng rất nhiều.

Trịnh Đan Ny tâm tình đặc biệt tốt, nên nhìn cái gì cũng cảm thấy tốt đẹp. Nàng dựa vào ưu thế chiều cao mà khoác vai trợ lý Đồng, mỉm cười nói:" Chị Đồng, hôm nay đặc biệt xinh đẹp nha"

Trợ lý Đồng trong lòng xem thường, cười cười:" Cảm ơn! Khách khí quá.... Em cũng đẹp"

Trịnh Đan Ny:" haha ~Đi thôi"

Cho đến trưa, Trần Kha lấy danh nghĩa là bạn bè gửi đến chỗ Trịnh Đan Ny cả xe đồ ăn còn có hồng trà cho tất cả nhân viên trong đoàn.

Trong lúc nhân viên đang vui vẻ dùng bữa trưa, từ bên ngoài có một tiểu ca giao hàng tiến vào. Một nhân viên của đoàn đi ra nhận lấy, nhìn bó hoa trong tay liền cảm thán không thôi, chính là thập phần kích động, thật ngượng mộ người được nhận, bó hoa hồng trắng rất lớn, toàn bộ có 99 đóa, nhìn sơ qua liền thấy rất đắc. Người tặng đặc biệt có tâm tư a, chu đáo như vậy.

Cô nhân viên nhận hàng, tiểu ca giao hàng xác nhận là gửi cho Trịnh Đan Ny, trên bó hoa còn có tấm card. Nhân viên mang bó hoa vào trong, tâm tình cũng bị bó hoa làm cho vui vẻ lây. Rất kích động mà chạy vào, vừa vào thì nhìn thấy trợ lý của nàng, nên trực tiếp giao lại cho trợ lý Đồng.

Trợ lý Đồng nhìn bó hoa, thầm nghĩ liền đoán ra người, mỗi năm vào ngày này đều có rất nhiều người gửi quà cho Trịnh Đan Ny, phần đông đều từ fan của nàng, ngoài ra còn có rất nhiều công tử, thiếu gia trước sau để mắt đến. Mà Trịnh Đan Ny cũng không phải người trực tiếp nhận, đều là qua tay của trợ lý Đồng, bình thường quà nhiều như vậy cũng là xem không hết nên tùy ý để cho trợ lý giải quyết. Lần này thì lại khác, vừa rồi trợ lý Đồng nhận được tin Trần Kha dùng danh nghĩa bạn bè đến tiếp trợ đồ ăn cùng thức uống, sau lại một bó hoa diễm lệ được gửi đến cách đó không lâu, rõ ràng là cũng một người, càng nghĩ càng thấy hợp lý. Trợ lý Đồng lần này không dám tự ý quyết định, nếu khả nặng thật sự là của người kia, cô lại mang đi nơi khác thì thật tội đáng muôn chết. Liền như vậy mang vào trong tận tay giao cho Trịnh Đan Ny.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ