Hỗ Công - Hộ Nàng
Có lẽ đây là lần đầu tiên Trần Kha nhìn thấy mặt này của nàng, cô bây giờ có thể cảm nhận được hành động của Trịnh Đan Ny là vì điều gì, trong lòng thoáng vui vẻ, liền mặc kệ Trần Lâm hàm hồ, chỉ im lặng quan sát Trịnh Đan Ny.
Trần Lâm nghe đến giọng nữ khác đang trực chờ quanh tai, bây giờ mới chú ý đến người đứng phía sau Trần Kha, hắn nhíu mày, cơn say làm cho mi mắt dần sụp đỗ, hắn cố mở to đôi mắt, bóng tối chập chờn làm cho hắn càng nhìn không rõ nàng là ai, liền loạng choạng tiến tới gần các nàng hơn.
Trần Kha trông thấy cử động khác thường của Trần Lâm, liền kéo nàng lùi về phía sau vài bước, vừa định nói đã bị Trịnh Đan Ny nắm tay lại, nàng chính diện đứng trước mặt hắn, nói:" Đã nhìn đủ chưa?"
Trần Lâm rốt cuộc nhìn rõ nàng, nói:" À, chị dâu! thế nào? Tôi nói không đúng sao? hahaa"
Trịnh Đan Ny giả ngốc, nghiên đầu hướng tai về phía hắn làm tư thế tập trung lắng nghe:" Anh nói gì cơ! tôi xác thực nghe không rõ a"
Trần Lâm bắt đầu khó chịu, vừa mất dần nhẫn nại lại ngây thơ muốn lập lại lời vừa rồi:" Tôi nói..."
Trịnh Đan Ny vẽ mặt giễu cợt, liếc mắt nhìn Trần Lâm rồi lại quay sang Trần Kha mỉm cười:" Chị nghe hiểu gì không?"
Trần Kha chớp chớp mắt nhìn nàng.
Trịnh Đan Ny ý cười hiện rõ trên mặt, nói:" Em thật nghe không hiểu a! Tiếng của tiểu cẩu, chị nghe hiểu sao?"
Trần Lâm:" Cô..." Hắn là người say nhưng vẫn nghe rõ từng câu từng chữ của Trịnh Đan Ny, rõ ràng là mang hàm ý sĩ nhục, tức giận đến khó kèm nén, định một bước mà tiến đến gần Trịnh Đan Ny.
Trần Kha ánh mắt sắt đá liếc nhìn Trần Lâm, khí tràn phát ra từ ánh mắt làm cho hắn thoáng chút khựng lại, cô nghe đương nhiên hiểu ý nàng, cũng không quản Trịnh Đan Ny muốn làm cái gì, chỉ là bây giờ muốn phối hợp với nàng vui vẻ một chút.
Đã diễn thì phải diễn cho tới, Trần Kha liền nheo mắt, bày ra vẻ mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, chậm thanh nói:" Chị cũng không hiểu"
Trịnh Đan Ny vẻ mặt thích thú, càng muốn chơi đùa với hắn một chút, nàng mỉm cười nhìn Trần Lâm, đưa tay muốn vuốt tóc hắn, khi cánh tay ở giữa không trung liền thu tay về, giả bộ nói:" Ah! quên mất. Tiểu cẩu này không được sạch sẽ, cũng không đáng yêu.... Nên không thể sờ rồi, đáng tiếc a"
Trần Lâm lẩm bẩm liên thanh:" chết tiệt, chết tiệt,...." sống trên đời gần nữa đời người, đây là lần đầu tiên có người dám gọi hắn là tiểu cẩu, cục tức này hắn thực sự nuốt không nổi, khuôn mặt dần biến sắc, liền nổi trận xung thiên không cách nào kiềm được.
"Nữ nhân chết tiệt..." Hắn siết chặt tay giơ lên khỏi đầu, hướng Trịnh Đan Ny mà vung tay.
Trần Kha đứng bên cạnh, ánh mắt sắc bén nhanh chóng phát hiện ý định ngông cuồng của Trần Lâm, sắc mặt cô lập tức thay đổi, chớp mặt một cái thân ảnh mềm mại lướt nhẹ qua Trịnh Đan Ny, nhanh như chớp xuất hiện trước mặt Trần Lâm, mạnh mẽ nắm lấy cánh tay chuẩn bị đáp xuống mặt nàng. Trần Lâm nhất thời hồ đồ không kiềm chế được mà muốn đem Trịnh Đan Ny động thủ, hắn ta là nam nhân lại đi động tay chân với các nàng, còn buồn cười hơn là đối nữ nhân hắn cũng không dễ dàng động vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
NouvellesThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...