Chương 73

1.5K 93 3
                                    

"Có nhớ trước kia đã hứa gì với nhau không? Có gì cũng phải nói ra, chúng ta cùng nhau giải quyết, chị không nghĩ chỉ vì như vậy chúng ta liền trở nên xa cách" Trần Kha lấy áo khoác để trên ghế sofa" Sao lại không vui rồi?"

"Không phải" Trịnh Đan Ny đi đến dúi đầu vào trong cổ Trần Kha lắc lắc đầu.

" Nói đi, em đang nghĩ cái gì à?" Trần Kha nâng mặt Trịnh Đan Ny dậy, dáng vẻ như chuẩn bị làm điều gì đó.

" Không có gì, chỉ là hồi ức lại một chút việc thôi... Chuyện ở siêu thị em cũng không phải thái độ rõ ràng như vậy đâu, chỉ muốn nhanh chóng thanh toán còn về nhà"

Trần Kha khẽ mỉm cười, nhẹ như tơ hôn nàng, hỏi:" Em muốn về nhà đến như vậy sao?"

" Bởi vì đây là nhà của chúng ta" Trịnh Đan Ny cũng không có nghĩ nhiều liền nói.

Trần Kha đột nhiên rất cao hứng, đúng vậy a! đây mới thực sự là nhà!, Cô một lần nữa ôm nàng vào lòng, hôn phớt qua vài cái trên mặt, tiến sát gần bên tai Trịnh Đan Ny, giọng vô cùng quyến rũ nói:" Đúng vậy, em là lão bà, là gia đình của chị"

Thân thể Trịnh Đan Ny run lên, giọng cô thì thầm bên tai có chút tê dại. Vội cuối đầu yếu ớt đẩy ra:" Chị là đang làm cái gì đây?" Vẻ mặt theo đó cũng hiện lên tầng tầng lớp lớp hồng nhạt.

" Em nói xem chúng ta là đang làm cái gì đây?" Cô cười cười, cũng không nói tiếp nữa mà hướng mặt nàng hôn hôn.

Trịnh Đan Ny không lên tiếng, cũng không có tiếp tục đẩy cô ra, quan hệ của các nàng sớm đã vượt mức như thế, hiện tại cũng chỉ là thân mật hiển nhiên sau một thoảng thời gian.

Cũng không biết qua bao lâu, nàng nhìn đến đồng hồ đã nhanh 6 giờ. Liền nắm tay Trần Kha nhẹ nhàng nói:" Chúng ta nấu cơm trước đã, ăn cơm xong còn có việc cần nói"

Trần Kha ánh mắt có chút mờ mịt nhìn Trịnh Đan Ny, nhẹ gật đầu, ngoan ngoãn bị nàng dẫn tới phòng bếp.

"Kha Kha, chị bây giờ tốt hơn không? cũng không nhất thiết trở lại nhanh như vậy, nếu cảm thấy nghỉ ngơi chưa đủ vẫn có thể tiếp tục dời lại" Trịnh Đan Ny tay chân có phần luống cuống vừa giúp đỡ làm đồ ăn vừa tùy ý hỏi.

Trần Kha chớp chớp mắt, tay vẫn đang thái thịt có phần linh hoạt. Cô đương nhiên biết bản thân như thế nào, trước đó vì an toàn mà kiểm tra thêm mấy lần, kết quả đốt sống lưng xem như bình thường trở lại, việc quay lại giới giải trí căn bản không đáng nghi ngại, chỉ là cô vẫn lo lắng cho sức khỏe của nàng hơn.

Suy nghĩ một chút rồi nói:" Cũng đã hai năm chị rời sân khấu, tháng trước có kiểm tra qua vài lần, khẳng định rất ổn mới dám nói với em việc này"

" Vậy chị định khi nào bắt đầu" Trịnh Đan Ny lại hỏi.

Trần Kha lắc đầu:" Chưa xác định, đây chỉ là tiến hành lên kế hoạch. Bất quá, đợi em hoàn toàn bình phục chị sẽ tính sau" Cô nhìn sang nàng, nói tiếp:" Thời gian này muốn ở nhà với em"

" Tốt a! Bây giờ chị đi em cũng không yên tâm" Trịnh Đan Ny rửa sạch tay, lau khô rồi tiến lại gần đặc cầm lên vai Trần Kha:" Hay là như vầy đi... mấy tháng nữa chúng ta cùng nhau trở lại, chị thấy thế nào?"

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ