Chương 64

1.1K 89 8
                                    

Lạnh

Nội dung bên trong USB.

Trong đoạn video clip.

Trần Kha nằm trên giường bất tĩnh. nét mặt nhìn không rõ, lúc này Hoài Ngọc trực tiếp ở trên người cô, áo quần liền như vậy cũng không còn .

Hoài Ngọc nét mặt cười nhưng phảng phất như đang khóc, yên lặng ôm lấy trần Kha, tay đặc ở bên hông, hướng cổ cô mà hôn xuống.

Qua một lúc Hoài Ngọc nhìn đến bộ dạng Trần Kha bây giờ, một chút cũng không có phản ứng, đáp lại càng không có khả năng, như vậy Hoài Ngọc chẳng khác nào đang cùng hình nhân có khuôn mặt giống Trần Kha y như đúc phát sinh quan hệ. Không biết vì điều gì Hoài Ngọc đột nhiên dừng lại, cũng không tiếp tục làm càng.

Chỉ là bây giờ hai người, quần áo đều bị Hoài Ngọc ném lung tung khắp sàn nhà. Hình ảnh rõ ràng để người khác nhìn vào liền tức khắc trong đầu nảy ra một ý nghĩ. 

Lịch công tác của Trịnh Đan Ny, Hoài Ngọc nắm rõ trong tay, vì vậy liền phỏng chừng sáng hôm sau nàng có thể xuất hiện. Cô lâm thời đổi ý, nếu Trịnh Đan Ny nhìn thấy cảnh này thì sẽ như thế nào, sau cùng so với chiếm đoạt thân xác, cô càng muốn làm cho Trịnh Đan Ny đau khổ.

Như vậy dùng chăn đắp lên người Trần Kha, ôm lấy cô mà lâm vào mộng cảnh.

**** 

Trần Kha sau khi đi khỏi thì trực tiếp ở lại chỗ Thanh Ngọc Văn cả đêm.

Dương Hoài Lam ở bên cạnh Trịnh Đan Ny bây giờ đã ngủ, đột nhiên di động vang lên mấy hồi, sợ đánh thức nàng liền cầm lấy di động đi ra ngoài.

Trần Kha bên này giọng nói khàn khàn, lên tiếng:" Mẹ, Đan Ny thế nào?"

Dương Hoài Lam nổ lực nhẹ giọng hết mức có thể, tránh làm ồn:" Đã ngủ rồi"

" Con khi nào đến đây?"

"Ngày mai"

"Hai đứa đã xảy ra chuyện gì? mẹ hỏi rốt cuộc không ai trả lời?" Giọng nói bà thâm trầm, dường như đặc biệt tâm trạng.

Nhìn thấy các nàng như vậy, Dương Hoài Lam ngày thường vui vui vẻ vẻ cũng không tránh khỏi đau lòng.

Trần Kha:".... Con xin lỗi, ngày mai..... ngày mai đều đem tất cả nói với mẹ, bây giờ không tiện. Đã trễ mẹ sớm nghỉ ngơi đi"

" Được được, con cũng nên đi nghỉ. Gần đây sắc mặt con không tốt, đừng để ngã bệnh nó sẽ đau lòng"

" Dạ"

Hai người như vậy nói thêm mấy câu thì tắt máy. Hiện tại đã là một giờ sáng, Trần Kha căn bản không ngủ được chỉ một chỗ thất thần cho đến khi cơ thể chịu không nổi ép buộc phải nhấm mắt ngã lưng.

Hiện tại, tập đoàn giải quyết ổn thỏa, chuyện của Hoài Ngọc miễn cưỡng xem như giải quyết xong, cái gì cũng không còn vướng bận. Chẳng qua là Trịnh Đan Ny, cô nhất thời không biết làm cách nào để nàng chấp nhận nhìn cô, chỉ sợ chưa kịp đến gần Trịnh Đan Ny đã kích động đuổi người, cái gì cũng không nói được vậy thì làm sao giải quyết.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ