Chương 37

1.3K 85 10
                                    

Trốn tránh

Nghiên Chính sau khi nói xong thì bước xuống, ông đi đến chỗ Cao Hàn và Trịnh Đan Ny đang đứng. Nghiên Chính tươi cười với hai người nói:" Trịnh tiểu thư, Cao tiểu thư vừa rồi là sơ xuất của ta, ta không xem xét kỹ càng đã mời loại người như vậy đến đây, làm khó rồi, thực có lỗi"

Trong giới nghệ sĩ hiện nay, có lẽ Cao Hàn và Trịnh Đan Ny là người có địa vị, cho nên chuyện Nghiên Chính biết mặt và cả tên là rất bình thường, huống hồ với dung nhan thập phần mê người này khó tránh khỏi bị chú ý bởi tên phá gia chi tử kia.

Trịnh Đan Ny ngẫn người một lúc, đến khi nghe tiếng của Nghiên Chính mới ngước đầu mỉm cười với ông:" Nghiên tổng, đây không phải là lỗi của ngài, chỉ do bản thân tôi không biết cách xử lý mà thôi, làm phiền ngài ra tay giúp đỡ, thành thật biết ơn"

Nghiên Chính nhìn nàng cười to rất tự nhiên mà tiếp lời:" Là bổn phẩn, bổn phận của chủ nhà, cô không cần khách sáo, được hai vị nghệ sĩ nổi tiếng đến đây tham dự buổi tiệc của ta quả là vinh hạnh"

Cao Hàn đứng bên cạnh mỉm cười nói:" Nghiên tổng quá khách khí rồi, chúng tôi không dám nhận"

" Haha~ Nếu vậy thì không cần khách sáo, cứ việc thoải mái như ở nhà, ta có việc phải đi trước, lần sau có cơ hội ta sẽ tiếp đón chu đáo hơn. Tạm biệt"

" Tạm biệt...."

Nghiên Chính đi rồi, chỉ còn lại Trịnh Đan Ny và Cao Hàn đang đứng giữa cái không khí náo nhiệt của buổi tiếc. Tuy bên ngoài náo nhiệt nhưng bên trong Trịnh Đan Ny lòng đầy trắc ẩn, nàng nhẹ thở dài rồi mỉm cười một cách máy móc với những người ở hiện trường.

" Cậu làm sao rồi?" Cao Hàn bên cạnh có thể cảm nhận rõ Trịnh Đan Ny đang phiền muộn liền quan tâm

" Không có gì!" Trịnh Đan Ny nhàn nhạt trả lời

" Xin lỗi, lúc nãy tớ không phải cố ý, tớ biết cậu đã có đối tượng chỉ là lúc nãy không có biện pháp nên đành phải xử lý như vậy, cậu đừng hiểu lầm tớ cũng không muốn tình huống này xảy ra" Cao Hàn ánh mắt rất chân thành giải thích, Cao Hàn xác thực rất thích Trịnh Đan Ny nhưng cô tuyệt đối không làm ra loại truyện khiến người khác hiểu lầm, càng không muốn lợi dụng tình huống như vậy làm cho Trịnh Đan Ny phải khó xử.

" Ừm, tôi hiểu, cậu không phải giải thích"

"Cậu không giận phải không?"

" Tôi không nghĩ nhiều cậu yên tâm" Trịnh Đan Ny chậm chạp trả lời, ánh mắt nhìn về một hướng vô định.

"Òhhh. Vậy thì tốt rồi, tớ chỉ sợ cậu giận thôi"

"......."

Cao Hàn lúc này cũng không dám làm phiền nàng nên chọn cách im lặng quan sát... Cứ như vậy, cho đến khi trời bên ngoài dần dần lạnh, gió bắt đầu thổi mạnh.....

*****

Bên ngoài bãi đỗ xe.

Tên thiếu gia họ Đường kia vừa bị tống cổ ra khỏi buổi tiệc, hắn còn đang tức tối, ấm ức trong lòng. Đang đứng ngoài bãi đỗ xe định rời khỏi thì Trần Kha ra tới, cô nhìn hắn mặt lạnh lên tiếng.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ