Lại một mùa hè nữa sắp kết thúc, ngày tháng cứ yên bình như vậy trôi qua, đến nay cũng đã gần hai tháng cả hai ở cùng nhau, Trần Kha với thể trạng cùng sức khỏe tốt đặt biệt là dưới sự chăm sóc tận tình của Trịnh Đan Ny. Cô nhanh chóng hồi phục, có thể đi lại được nhưng tạm thời không thể vận động quá nhiều.
Về phía tập đoàn Trần Lâm đã có chút động tĩnh muốn trỗi dậy chóp lấy thời cơ trong lúc Trần Kha không có mặt ở Vương Nhất, nhưng cô bình phục sớm hơn dự liệu, Trần Kha trở về và nhanh chóng ngăn chặn mọi hành động của Trần Lâm, hắn ta lại lần nữa ôm một bụng tức cam chịu.
Đúng một tuần nữa là kết thúc hai tháng ngưng hoạt động của Trịnh Đan Ny, sau một tuần này cô phải trở về cuộc sống bận bịu với công việc dày đặc như trước, mọi hoạt động trước mắt cũng đã được trợ lý thông báo.
Mỗi ngày một chiếc Jaguar F-type trắng sẽ đều đặn dừng trước cổng tập đoàn, bước xuống xe là thân ảnh của một cô gái thân cao gầy, khoác trên người là bộ âu phục sang trọng, riêng chiếc siêu xe đã hút mắt người khác, khi Trần Kha bước xuống thì càng trở thành tâm điểm của sự chú ý, hấp dẫn đến nổi ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.
Đây là chiếc xe của Trần Kha cô mua bằng chính đôi tay mình tạo ra, đã từ lâu cô không còn sống dựa vào người ba của mình nữa. Sau khi bước xuống thì chiếc xe cũng lăn bánh rời đi và người hằng ngày đưa rước cô đi làm không ai khác ngoài Trịnh Đan Ny. Nàng không yên tâm để Trần Kha tự láy xe một mình nên kiên quyết sẽ đưa rước cô đi làm mỗi ngày.
Trở lại tập đoàn cũng đã hơn một tuần, mọi chuyện đều sẽ yên ổn nếu như không có sự xuất hiện của kẻ thứ ba, Hoài Ngọc. Đây là nhân vật được giới thiệu trước đó, cô được bổ nhiệm làm thư ký của Tổng giám đốc, mà vị tổng tài này chính là Trần Kha.
Ngay từ mấy tháng trước khi Trần Kha trở về tiếp nhận công việc thì Hoài Ngọc đã theo cô. Ban đầu khi nhìn thấy vị Trần tổng này, Hoài Ngọc đã hết sức ngạc nhiên, không ngờ thần tượng của mình lại là tổng giám đốc của tập đoàn, Hoài Ngọc từ khi gặp cô ngoài thần tượng ra còn hết sức ái mộ Trần Kha. Cô là người vừa có tài vừa có sắc đặc biệt lại có tiền, cho nên người người ganh tị cùng với ngưỡng mộ là điều tất nhiên.
Là một thư ký, vốn dĩ Hoài Ngọc nên an phận hoàn thành công việc của mình, nhưng mọi chuyện không dễ dàng như thế vì ngay từ đầu Hoài Ngọc đã có ý với cô, mỗi ngày sẽ cố tìm cách thân cận, đến gần tạo thiện cảm đối với Trần Kha, cũng từ đó mà thầm mến ngưỡng mộ phát triển thành yêu thích.
Ngoài Trịnh Đan Ny ra Trần Kha chưa bao giờ có ý định thân cận hay đối xử dịu dàng ôn nhu với bất kỳ ai. Cô hoàn toàn là bộ mặt lạnh, một khối băng lúc nào cũng tỏa ra hàn khí, đến các nhân viên trong tập đoàn khi đối diện đều phải dè chừng trước khí tràng đước phát ra từ cô.
Tuy vậy thì với vẽ ngoài xinh đẹp, lạnh lùng trầm ổn lại khiến cho không ít nữ nhân phải ngước nhìn, vô tình nó lại là sức hút vô cùng đặc biệt đối với Hoài Ngọc.
Khoảng thời gian Trần Kha không có ở tập đoàn, Hoài ngọc vẫn làm việc dưới chức vụ thứ ký của mình chờ Trần Kha trở về, mong đợi của cô ta đã không trở nên hoan phí, Trần Kha đã trở lại tiếp tục với công việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
ContoThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...