Trầm Tư
Trần Kha nhíu mày từ từ mở mắt ra, trong bóng tối mờ ảo thì một lát sau cuối cùng đã thấy được dung nhan con người vừa lái xe tông phải mình:" Đau đấy, cậu lai nhẹ thôi Thanh Thanh"
Trần Kha trả lời rồi, cô cũng mỉm cười nhìn Trần Kha gấp gáp nói:" Mình đưa cậu đi bệnh viện ngay"
" Khoan đã, gọi người đến lấy xe, không thể để xe bên ngoài vậy được"
" Được rồi, mình dìu cậu vào trong xe rồi muốn gọi điện gì cũng được"
*Ban đầu cũng đã giới thiệu Thanh Ngọc Văn và Trần Kha là đôi bạn cùng tiến, từ khi tham gia vào giới nghệ thuật, hai người đã sát cánh bên nhau, mấy năm ở nước ngoài cùng tập luyện, đến khi Trần Kha quyết định trở về nước thì hai người mới chính thức tách ra hoạt động riêng lẽ*.
Trần Kha ngồi trên xe, cô đau đớn đến liệm dần đi. Thanh Ngọc Văn vừa lái xe, lâu lâu lại đảo mắt quan sát cô, lòng khẽ thở dài. 'Cậu đã trải qua những gì, sao lại để ra nông nổi này'
Đưa Trần Kha vào bệnh viện kiểm tra. xong xuôi hết tất cả cũng đã hai ba giờ sáng. Cũng may là không sao, chỉ bị xay xát nhẹ ở tay chân và vùng mô mềm, cũng được bác sĩ xử lý vết thương rồi, không có gì đáng ngại nên Trần Kha được cho về nhà nghỉ ngơi.
Thanh Ngọc Văn vừa dìu Trần Kha đi vừa nói:" Cũng may là cậu không sao? Nếu cậu có chuyện gì mình làm sao ăn nói với dì ở trên trời đây"
Trần Kha cười cười nói:" Mình không sao? chỉ là một chút vết thương nhỏ, chưa tàn tật là được, mẹ mình sẽ không trách cậu"
" Cậu còn dám nói, lúc đó cậu biết mình sợ như thế nào không? Cứ tưởng bản thân vừa trở về nước đã tông chết người rồi"
"Cậu về khi nào? Sao không báo trước một tiếng. Mình có thể đến đón cậu"
"Chỉ vừa đáp máy bay thôi, định cho cậu kinh hỉ, ai mà ngờ đang trên đường về lại đụng phải cậu chứ! Thật dọa chết người a"
"Cũng may cái nhan sắc chết người này không bị tổn hại gì!" Thanh Ngọc Văn cười cười, đưa tay xem xét khuôn mặt của Trần Kha
" Mặc kệ mình! Đừng có đụng vào, tránh xa mình ra" Trần Kha chau mày, vẽ mặt ghét bỏ tránh khỏi đôi tay đang làm loạn trên mặt mình.
Thanh Ngọc Văn mỉm cười rút tay lại rồi nói tiếp:" Mà tại sao giờ này cậu còn lang thang ngoài đường? Cậu bị ngốc à? Nghiêm trọng hơn là còn đứng giữa đường nữa, nếu mình không phản ứng kịp thì hậu quả sẽ như thế nào hả?!!"
" Chuyện dài lắm, sau này sẽ kể cho cậu nghe. Giờ không muốn ở nơi này, đưa mình ra khỏi đây"
" Cậu muốn đi đâu?"
" Đi đâu cũng được...."
" Vậy mình đưa cậu về nhà, địa chỉ nhà cậu ở đâu?"
"Đưa mình về nhà cậu trước đi, tạm thời không muốn về nhà"
"Được được mình chở cậu đến đó. Đi thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Historia CortaThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...