"Giành hay là Cướp"
Sau cái ôm ấm áp đầy hạnh phúc, cả hai nhanh chóng ra cổng nhận hàng rồi lại tay trong tay trở về Trịnh gia. Trong lúc Trần Kha và Trịnh Đan Ny vừa tiến vào cửa đã nghe thấy tiếng nói cười vui vẻ của Dương Hoài Lam và mẹ của Hoài Ngọc.
Chạm mặt, có dự cảm trước đó nhưng Hoài Ngọc vẫn không thể tránh khỏi bàn hoàn khi đập vào mắt cô ta là hai nữ nhân đang thân mật với nụ cười trên môi. Hoài Ngọc không thể ngờ có thể gặp Trần Kha ở nơi này, là với thân phận gì? Xung động dâng lên từ khóe mắt nhưng rất nhanh Hoài Ngọc đã nhanh chóng thu hồi ánh mắt đó mà mỉm cười gượng gạo nhìn các nàng.
Lúc này khi nhìn thấy hai nàng đã về thì Dương Hoài Lam vô cùng vui vẻ đứng dậy gọi các nàng lại:" Hai đứa đã về đấy à? Trên tay là gì vậy?"
Trần Kha hơi cong cong môi lễ phép đưa phần quà đến trước mặt ông bà Trịnh:" Là quà con chuẩn bị cho ba mẹ"
Hoài Ngọc không khỏi nhíu mày, tâm hỗn loạn:" Ba mẹ sao !!!"
Dương Hoài Lam cười rất tươi tiếp nhận thành ý của cô:" Con đem đến cho mẹ rất nhiều rồi. Người một nhà cả không cần mỗi lần đến đều chuẩn bị như thế!!!"
Trong lúc Dương Hoài Lam đang trò chuyện với Trần Kha thì ông Trịnh ngồi im lặng tại chỗ mở hợp quà ra xem. Là một bộ tách tra, nhìn tổng thể bộ tách xem ra rất quý giá. hoa văn được khắc rất chi tiết và tỉ mỉ, một doanh nhân như ông Trịnh đây tuy chưa phải là tuổi đã cao nhưng đối với trà đạo rất có hứng thú, trùng hợp Trần Kha đối với loại hình này có từng nghiên cứu qua, không phải tay gà mờ mà còn rất lão luyện. Cho nên đối với món quà ngày hôm nay Trần Kha đem tới Trịnh Trí Đông hết sức trân trọng.
Ông Trịnh vui vẻ nhìn Trần Kha cười híp mắt nói:" Cảm ơn con, ta không biết người trẻ tuổi như con lại có nghiên cứu về những thứ này đấy"
Trần Kha quay sang nhìn ông rất khiêm tốn trả lời:" Chỉ một chút thôi ạ"
Lúc này vẫn còn một phần quà trong tay Trịnh Đan Ny. Cô quay sang nhìn nàng cười nói:" Đưa chị"
Trịnh Đan Ny không lên tiếng nhưng rất nghe lời đưa đến tay cô. Lúc này Trần Kha mới quay sang đưa phần quà còn lại cho vợ chồng Hoài Phương. Cả hai người đều biết đến Trần Kha vì vào ngày đại hôn vợ chồng Hoài Phương cũng có mặt chỉ là không có Hoài Ngọc vì ở thời điểm hiện tại Hoài Ngọc vẫn chưa trở về nước.
" Cảm ơn con" Đằng sau vẽ mặt tươi cười của Hoài Phương là lúc ẩn lúc hiện con cáo già đang âm thâm quan sát suy xét Trần Kha. Hắn thật muốn biết Trần Kha là loại người như thế nào. Kế hoạch tiếp theo của ông, Trần Kha sẽ chống đỡ như thế nào đây.
Còn Hoài Ngọc trước sau đều nữa lời không phát ra mà chỉ yên lặng đặt toàn bộ ánh mắt lên người Trần Kha trong lúc cô tặng quà và trò chuyện với các trưởng bối. Ánh mắt say đấm nhưng ẩn chứa một phần mất mát từ sâu bên trong. Trong lúc Trần Kha đang trò chuyện thì Trịnh Đan Ny cũng nhìn đến Hoài Ngọc, nàng yên ổn không náo loạn mà đứng bên cạnh Trần Kha quan sát, đôi lúc lại nở nụ cười ngây ngô với cô. Nhưng cũng trong lúc đó người thu hút sự chú ý của nàng nhiều nhất vẫn là Hoài Ngọc. Nàng đối với Hoài Ngọc có chút mơ hồ, tuy nhìn vào mắt của cô ta nàng cảm thấy khó hiểu vì ẩn chứa điều lạ thường nhưng không thể tránh khỏi một phần khó chịu vì cô ta vẫn cứ luôn nhìn châm châm vào Trần Kha. Cô ta có quen biết sao Kha Kha sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Historia CortaThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...