Chương 35

1.3K 81 18
                                    

Gió Bắt Đầu Nổi

Trịnh Đan Ny ở nhà một buổi chiều, đợi đến giờ thì cũng chuẩn bị để dự buổi tiệc trà tối nay. Hôm nay nàng vận trên người một chiếc đầm trắng tựa hồ rất trẻ trung, lại phù hợp với độ tuổi của Trịnh Đan Ny, trên cổ trắng thon gọn là sợi dây chuyền BVLGari B.Zero1(*) . Với chất liệu là vàng hồng và số lượng kim cương được đính trên mặt chính xác là bốn mươi viên, mang phong cách tinh tế và quyến rũ, đây là một sơi dây chuyền được sản xuất với bản hạn chế trên thị trường và ở mỗi một sợi đều có khắc một ký hiệu khác nhau. Cũng đủ để cho thấy không phải có tiền là có thể mua được sợi dây chuyền này, là món quà vào ngày đại hôn Trịnh Trí Đông đã đặc biệt dành tặng cho nàng làm của hồi môn. Đến bây giờ mới có dịp đeo lên người, một sợi dây chuyền tinh xảo kết hợp với chiếc đầm trắng nhẹ nhàng đẹp mặt. Nguyên tắc bù trừ này càng làm cho người khác cảm nhận được trong sự giản dị tràn đầy phần tinh tế, càng làm tăng thêm dáng vẻ cao quý của Trịnh Đan Ny.

Đã chuẩn bị xong, nàng ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, dáng dấp thẳng tấp, tóc mềm mại suông thẳng buông xỏa, Trịnh Đan Ny bây giờ y hệt pho tượng sống, nàng ngồi yên nhắm mắt tịnh dưỡng, Happy ở bên cạnh cũng rất hiểu chuyện không nghịch ngợm quấy rầy nàng. Một lúc sau thì điện thoại cũng vang lên, nàng chậm rãi mở mắt ra, nhận điện thoại từ trợ lý Đồng.

" Chị đến địa chỉ em gửi rồi. Chị chờ ngoài xe"

" Em biết rồi"

Trịnh Đan Ny nói rồi tắt máy, nàng từ từ ngồi dậy, nhẹ nhàng nhấc lên những bước chân thánh thoát, đến cổng cũng đã thấy chiếc xe bảo mẫu quen thuộc, nhưng hôm nay tài xế riêng không ai khác chính là trợ lý Đồng. Chiếc xe từ từ chuyển động rời khỏi tiểu khu chạy đến địa điểm buổi tiệc trà diễn ra ở trung tâm thành phố.

*****

Lúc Trịnh Đan Ny vừa rời khỏi tiểu khu thì Trần Kha cũng từ tập đoàn nhanh chóng trở về nhà, cô sau một lúc chuẩn bị cũng đã hoàn tất, hôm nay đến dự buổi tiệc này một phần muốn tạo bất ngờ cho Trịnh Đan Ny, nhưng mục đích chính vẫn là vì công việc. Cô một thân tây trang công sở thoạt nhìn vô cùng nghiêm túc cùng với khí tức phát ra cũng thập phần cường đại. Dáng vẽ tự tin cao ngạo này của Trần Kha mấy ai có thể sánh bằng.

Bước đến gara, lấy xe rồi lái thẳng đến buổi tiệc trà.

Buổi tiệc lần này quy mô thực sự không nhỏ, cánh báo chí đều đã có mặt đông đủ, lần này không chỉ duy nhất người trong thương giới mà còn có cả những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí. Trịnh Đan Ny đến trước Trần Kha nữa tiếng, nàng từ từ bước vào bên trong, một thân kiều diễm đã nhanh chóng lọt vào ống kính của các nhà báo, buổi tiệc trà này không như những buổi hợp báo hay lễ trao giải, bề ngoài lẫn bên trong đều rất long trọng. Cánh nhà báo cũng chỉ được đứng ở bên ngoài săn lùng tin tức, hoàn toàn không được bước vào bên trong, nếu có cũng chỉ có thể là những tay săn tin tức được Nghiên Chính chấp thuận vì lợi ích của buổi tiệc mà được đặc cách vào trong.

Cao Hàn từ đằng xa đã nhìn thấy bóng dáng của Trịnh Đan Ny, rồi cũng từ đó thuận mắt mà đến đồng hồ trên tay nàng, quả nhiên Trịnh Đan Ny vẫn không hề để chiếc đồng hồ đó thoát ly khỏi nàng, ánh mắt Cao Hàn có chút sầu nhưng lòng hiếu kỳ của Cao Hàn lại càng lúc nâng cao, người có thể ảnh hưởng đến Trịnh Đan Ny nhiều như vậy.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ