Chương 33

1.1K 86 8
                                    

"Say"

Tin tức Cao Hàn và Trịnh Đan Ny gặp riêng rồi cùng nhau ăn tối ở nhà hàng đã được loan truyền khắp trên mạng. Hình ảnh Cao Hàn vui vẻ tiễn nàng ra xe cũng được chụp lại khá rõ nét, và quần chúng ăn dưa sau khi xem xét cũng đã có một phen dậy sóng. Nó lan truyền rất nhanh đến cả các tạp chí lá cải cũng tràng lan. Rất nhanh người hậm mộ đã để lại vô số bình luận trên diễn đàng.

QC: quần chúng(*)

QC A: "Là thật sao? Nhị tiểu bạch ngọt của tôi!!!"

QC B: " không thể tin được, tống nghệ kết thúc vẫn còn liên lạc, chẳng lẽ là thật sao? "

QC C: " Ai đó làm ơn tát cho tôi tĩnh đi, CP Cao Trịnh của tôi là thật đó"

QC D: " thứ u mê không lối thoát, đến đây ta tát cho ngươi tĩnh"-@QC C

QC E :" Không được rồi, hảo ngọt a~ làm sao đây?"
.......

*****

Trịnh Đan Ny ra xe rồi trở về nhà của các nàng. Chín giờ tối, chạy xe vào gara, nàng nhìn quanh vẫn không thấy chiếc xe quen thuộc kia, nhẹ thở dài, rồi từ từ mở cửa bước vào nhà. Nàng thay dép lê, bật đèn rồi đảo mắt nhìn quanh căn nhà, nó quá trống trải và lạnh lẽo khi không có Trần Kha ở bên cạnh, nhẹ nhàng xoa ấn đường rồi lê bước chân đến sofa ở phòng khách nằm xuống .

Happy ở nhà một mình nên đã sớm yên giấc, nhưng khi nghe tiếng động thì ngốc đầu đứng dậy. Thấy mẹ đang mệt mỏi nằm dài trên sofa liền chạy tới phóng lên người nàng, kêu lên vài tiếng rồi cọ cọ vào tay Trịnh Đan Ny.

Trịnh Đan Ny im lặng một hồi thì nhột đến không chịu được liền ngồi bật dậy ôm Happy vào lòng:" Happy a~ baba con vẫn chưa chịu về!!"

Nàng nói lời này cũng chẳng biết con gái nghe có hiểu hay không nhưng buồn chán đành nói chuyện một mình, cũng thật may mắn, không có Trần Kha thì vẫn còn Happy chơi với nàng, ít ra như vậy vẫn tốt hơn.

Chơi đùa một hồi lâu thì nhìn đến đồng hồ, đã gần mười giờ tối Trần Kha vẫn chưa trở về, Happy chơi đùa đến thấm mệt liền trở về chiếc tổ bé nhỏ nằm ngủ để nàng lại một mình. Tâm trạng lo lắng liền nhanh chóng lấy điện thoại nhắn tin cho Trần Kha.

" Chị về chưa?"

*****

Trần Kha ở bên đây đã gần như hoàn tất việc bàn giao, ký kết nhưng vẫn không thể trở về, có lẽ hôm này là lần đầu tiên cô đi xã giao lại uống nhiều đến như vậy, ngà ngà say, nhẹ ấn vào ấn đường, khẽ nhíu mày cuối đầu. Điện thoại trong túi áo rung lên một hồi rồi lại tắt, ngồi một lúc thì lại được mời rượu, không thể từ chối đành uống một hơi hết sạch, lúc này Trần Kha mới lên tiếng, cô mỉm cười nhìn các vị đối tác rồi mượn cớ đi ra ngoài. Trong lúc bước ra Hoài Ngọc luôn chú ý quan sát cô, từ đầu đến cuối ngoài ganh ghét với Trịnh Đan Ny ra thì Hoài Ngọc rất quan tâm Trần Kha, nhận thấy hôm nay cô uống đặc biệt nhiều cũng có chút lo lắng.

Bước vào nhà vệ sinh của một nhà hàng hạng sang, đưa tay xã nước rửa mặt, cô hít một hơi thật sâu rồi thở ra. Gương mặt hồng hào cũng được nước làm cho tỉnh, tuy hơi mơ hồ nhưng vẫn còn tỉnh táo. Trần Kha lấy điện thoại từ trong túi áo, tự biết bản thân đã say nên không dám gọi điện nói chuyện trực tiếp, chỉ đành nhắn tin trả lời Trịnh Đan Ny.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ