Trở về khách sạn, nằm trên giường lạnh lẽo, thế nhưng hiện tại nàng chẳng hề cảm nhận được, chỉ thấy ấm áp trong lòng bởi những lời nói của Trần Kha và hành động lúc đó của cô mà thôi, nàng gần như quên mất lời hứa tự mình đặt ra.
Vốn dĩ cả hai ngay từ lúc trở về nhà Trần gia đã có thiện cảm với nhau, đến hiện tại thì thứ cảm giác ấy đã không còn dừng ở mức thiện cảm như đối với bạn bè. Tuy vậy, vẫn không có gì xác định, mọi chuyện đều mong lung như vậy, không rõ tình cảm của đối phương, nàng từ lúc gặp Trần Kha đến nay luôn cho rằng cô và nàng khác nhau ở phần tính cách, Trần Kha lúc nào cũng nghiêm nghị, lạnh lùng, ít nói, cứ như một ngự tỷ bước ra từ trong tiểu thuyết. Cho nên ngay từ ban đầu Trịnh Đan Ny không hề để mắt tới Trần Kha.
Huống hồ Trịnh Đan Ny vẫn chưa sẳn sàng chấp nhận một người bước vào cuộc sống của nàng, không hề có ý định sẽ yêu ai đó, chỉ một lòng chuyên tâm đến sự nghiệp.
Nằm suy nghĩ đến thất thần thì di động trên đầu giường của nàng vang lên, là tin nhắn của ai, ai lại nhắn tin vào giờ này, chẳng thèm màng đến thì một lúc sau cứ như có một luồng điện chạy ngang qua đầu, nàng liền ngồi dậy bắt lấy di động, bấm vào xem tin nhắn thì không ngoài dự đoán là của Trần Kha.
*Đây là tin nhắn trên Weixin. Trần Kha dùng tên là CK, Trịnh Đan Ny là Đản Đản*
CK:" ngủ ngon. Trần Kha!"
Đản Đản:" ngủ ngon"
*****
Sáng hôm sau, cả hai phải dậy chuẩn bị để quay chụp cho sản phẩm. Di chuyển hết chỗ này lại đến chỗ khác, rồi phải xem lại các hình ảnh, đánh giá một lược hết thảy đều hoàn hảo thì mời dừng lại. Từ lúc sáng sớm cho đến khi mặt trời đã ở đỉnh đầu mới dừng nghỉ ngơi dùng cơm trưa. Từ đầu cho đến cuối Trần Kha và Trịnh Đan Ny đều ở cạnh nhau, tới lúc dùng cơm trưa cũng ngồi cạnh nhau dưới bóng mát của táng cây to và dĩ nhiên còn có cả hai trợ lý theo bên cạnh. Cả hai đều cư xử với nhau như những bậc tiền với hậu bối, đồng nghiệp với nhau luôn giữ khoảng cách tránh người khác hiểu lầm.
Quan hệ trong đoàn do làm việc cùng nhau lâu ngày nên rất tốt, lúc nào cũng có tiếng cười từ họ, đặc biệt chẳng mấy ai nghi ngờ hay quan tâm đến một nhân viên chuyên phụ trách ánh sáng cả. Dùng cơm xong cả đoàn đều được phát mỗi người một chay nước do thương hiệu tài trợ. sau khi phân phát hết thì Văn Thành cố tình đi đến một gốc khuất không ai nhìn thấy bỏ thuốc mê vào chay nước. Lúc chuẩn bị đi thực hiện hành vị sai trái, sắc mặt của hắn rất khác thường, nơm nớp lo sợ, ngó trước nhìn sau và điều này đã gây sự chú ý đến cho Trần Kha.
Trần Kha đang ngồi bấm điện thoại thì vô tình nhìn thấy Văn Thành, cô cất điện thoại rồi đi theo sau hắn, đến một gốc khuất hắn bắt đầu thực hiện hành vi trên, ban đầu khi thấy hắn bỏ một viên thuốc vào trong chay nước, cô vẫn nghĩ là do có bệnh nên uống thuốc là chuyện quá đỗi bình thường.
Sau đó cô rời đi và tiếp tục công việc của mình, Đoàn có hơn bốn mươi người, ai cũng có công việc riêng nên không hề chú ý đến một nhân viên nhỏ nhoi như Văn Thành, đi lại trong đoàn cũng rất thuận tiện, hắn di chuyển đến chỗ của Trịnh Đan Ny, ,lúc này nàng được trợ lý đưa đi thay đồ để chụp hình cho trang phục kế tiếp, hắn nhanh tay tráo đổi chay nước của Trịnh Đan Ny chỉ vừa uống chút ít, không một ai nghi ngờ, bình thản trở về công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...