Buổi chiều tại một nhà hàng sang trọng, Cao Hàn ngồi trong căn phòng được trang trí bắt mắt, có lẽ là do lần trước đi ăn một bữa cơm bình thường cùng Trịnh Đan Ny cũng bị báo chí làm cho kinh động, vì vậy lần này cô chọn một nơi kinh đáo hơn, có như vậy mới không làm ảnh hưởng đến Trịnh Đan Ny.
Trịnh Đan Ny vừa bước xuống xe thì thông báo tin nhắn liền vang lên:" Tớ đợi cậu ở bên trong"
Trịnh Đan Ny xem xong lại cất điện thoại vào, nàng nhẹ nhàng bước vào thì đã có nhân viên phục vụ đi đến:" Xin hỏi.... là cô Trịnh phải không?"
"Ừm"
"Vậy xin mời đi theo tôi"
Trịnh Đan Ny từ từ theo sau người phục vụ, đi một lúc thì đến một căn phòng, nàng bước vào đã nhìn thấy Cao Hàn. Trịnh Đan Ny nhẹ nhàng ngồi xuống bàn, thì cùng lúc người phục vụ tiến đến hỏi. Sau khi gọi món xong thì người phục vụ nhanh chóng rời đi.
" Cậu lại đợi tôi bao lâu?"
" Không lâu, cũng vừa đến thôi". Cao Hàn nhìn nàng chằm chằm rồi nhíu mày "Chỉ có mấy ngày sao lại gầy như vậy?!!"
Trịnh Đan Ny nhìn cô cười cười, dối lòng nói:" Tôi giảm cân"
"Cậu đã gầy như vậy, giảm cân làm gì?"
"Đây chẳng phải là đặc thù công việc sao?"
"Tớ không nghĩ vậy đâu, cậu gặp chuyện?"
"Cậu rảnh như vậy, thay vì lo lắng cho tôi cậu dành thời gian cho công việc thì tốt hơn"
" Tớ thật rất bận a~"
Trịnh Đan Ny hơi nhíu mày: "Vậy gọi tôi ra làm gì?"
"Chẳng phải cậu sắp đi Nhật rồi sao, đến trò chuyện với cậu có gì không tốt"
"Tôi chỉ đi vài tuần liền trở lại"
"Ayyaa. Dù sao cũng đến đây rồi, món ăn cũng đã gọi, chẳng lẽ bây giờ nói về liền lập tức về nhà sao!"
Trịnh Đan Ny vừa định lên tiếng, người phục vụ đã mang thức ăn đến. Nàng không nói nữa, chỉ yên lặng đợi phục vụ hoàn thành công việc.
Trên bàn ăn, rất yên ắng.
Gần đây mặc dù Trịnh Đan Ny có thể nói tương đối thân với Cao Hàn, những nàng không dễ dàng tin tưởng tuyệt đối, cũng như ý định ban đầu vẫn muốn làm rõ khúc mắt trong nghi vấn của bản thân, thật muốn xác thực tâm tư của Cao Hàn, nhưng muốn nhìn thấu cô thật sự không dễ.
Trịnh Đan Ny hôm nay nói chuyện với Cao Hàn nhiều hơn mọi ngày:" Cậu sắp kết thúc tiết mục rồi phải không?"
Cao Hàn:" Đúng vậy"
" Vậy tiếp theo có lịch trình mới không?"
" Hmm... Tạm thời thì không có, có chuyện gì à?"
"Không phải như vậy cậu có thể nghỉ ngơi rồi sao?"
Cao Hàn nói:" Cũng phải"
Trịnh Đan Ny thuận miệng hỏi:" Xong việc cậu có định đi đâu chơi không, hay chỉ ở nhà?"
Cao Hàn nhìn nàng chớp chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Truyện NgắnThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...