Chapter 62

1.1K 53 8
                                    


Chapter 62


Rein's POV



Para akong dinala sa pinakamataas na alapaap nang ilapat ni Elex ang kanyang mga labi sa akin. Naglulundag ang puso ko sa sobrang saya ng sa muli ay naramdaman at nalasahan ko ang tamis ng kanyang mga halik. Wala ng sisidlan ang saya na naramdaman ko ngayon.

"Lex..." sabi ko habang kinakapos ng hininga ngunit muli kong siyang hinalikan dahil ayaw ko matapos pa ito. Gusto ko pa siyang madama. Gusto ko siyang ankinin. Gust kong mag-isa kami muli.

Naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking pisngi at ang braso nitong dinidiin pa ako lalo sa kanyang mga labi. Pawang mga uhaw kaming dalawa sa halik ng isa't isa. Walang gustong bumitaw at tumigil. Pero hindi ko na talaga mapigilan ang pananakit ng aking harap dahil sa gusto na nitong kumawala.

"Lex, maaari ba kitang angkinin uli?" sabi ko dito na tumitig sa akin saglit bago ako nito tinanguan.

Muli ko siyang hinalikan sa labi at dinala sa pangpang.

"May gusto akong ipakita sa'yo" samit ko at agad itong kinarga.

Dinala ko siya sa likod ng rumaragasang tubig ng talon para pumasok sa maliit na kuweba doon. Sinabi ko sa sarili ko na dadalhin ko dito ang taong pinakamamahal ko at ngayon dala ko na siya ay gusto kong gumawa ng alaala sa kanya na kailan man ay hindi niya makakalimutan.

"May kuweba pala dito?" sabi niya at luminganga sa paligid.

Pinagmasdan ko lamang siya at kinabisado ang bawat anggulo ng kanyang mukha. Gusto kong memoryahin dahil alam ko simula nito, pahahalagahan ko pa siya na higit kanino man. Ano man ang pagtingin niya ay hindi na importanti sa akin dahil sapat na ang sandaling gagawin ito para pagyamin habang-buhay.

Nakita ko ang pagkamangha niya nang makita niya ang maliit na sanaw sa gitna ng kuweba na nabuo sa walang tigil na pagpatak ng tubig mula sa taas. Lumublob ako dito habang karga ko siya saka ko muling idinampi ang labi ko na malugod niyang tinanggap. Ngayon mas lalong umalab ang init na kanina pa namin nararamdaman.

Napapaso kaming dalawa sa bawak paglalakbay ng aming mga kamay sa katawan. Mas lalo akong nanigas ng maramdaman ko sa bawat haplos ng aking palad ang malambot niyang mga balat. Sobrang lambot na ayaw mo itong magalusan man lang. Sobrang kinis na dumadaosdos lang ang palad ko sa bawat paglalakbay sa kanyang balat.

Saglit kaming natigil para kumapa ng hininga ngunit sa pagdako ng tingin ko sa kanyang leeg ay para akong nademonyo lasapin rin ang balat niya. Walang pasabi kong sinunggaban ang kanyang leeg na ikinaigting niya. Mas lalo siyang umungol habang dinidiin niya ako sa kanyang balat.

"Hmmm... Rein" daing niya sa aking pangalan na mas lalong inigihan ang ginagawa ko.

Kagat at pagsimsim ko sa kanyang balat hanggang sa hindi ako nakontento at tinanggal ang damit niya para lasapin ngayon ang dibdib niya na mas lalo niyang kinahiyaw na umalingawngaw sa loob ng kweba. Parang musika sa aking tenga ang ginagawa niyang pag-ungol na tanda lamang na naghahatid ako ng sobrang kaligayahan sa kanya.

Habang sinisimsim ang kanyang malalambot na balat sa kanyang dibdib ay ang kanyang pag-abot sa aking pantalon. Napamura ako ng mas lalong tumigas ako nang maramdaman ko ang haplos niya sa akin. Saglit akong umahon para ibaba ang pantalon ko para pakawalan ang kanina pang nagwawala kong alaga.

Napaungol ako ng sakupin ng mga kamay niya ang katigasan ko. Mas dumaing nang sakalin niya ito at sinimulang magtaas baba ang ritmo ng kanyang pagkakahawak. Muling nagtagpo ang aming mga labi para sa isang mas maalab na halik.

Set Fire to the Rain [Completed] [Rated SPG M2M/BxB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon