Chapter 92

752 41 11
                                    


WARNING

Maghanda ng sandumakmak na tissue for double purposes. I handa ang sarili maiyak at ma urgghh! sa chapter na ito. Kiligin na rin. Aweehh 

BALAKAJAN BEH

Chapter 92


Neil's POV



"Later..." Lyle said as sweet kisses planted to my lips before sending me to my plane.

It feels nostalgic like I don't want to go home and want to stay with him but I need to coz its my son's birthday and I should be there on his special day. Yet, with Lyle here in Paris is always as special too. The city of love partake a big role to us. I can't wait to be with him again, thanks to Lex ay madali ko siyang nahanap sa London.

Halos isang buwan kong pinaghirapan kunin ang kapatawaran hinihingi ko sa kanya at sa wakas ay natutunan niya rin akong patawarin muli. Sobrang pasalamat namin kay Elexis dahil kung hindi sa kanya ay baka tuloyan na naming kinalimutan ang isa't isa.

I need to tell Lex the good news when I got home and soon fly back here to be with him.

"After Zeke's Birthday, I will be back here" sambit ko rito na kanyang ikinangiti.

"You don't need to... have time with him" sambit nito sa akin na bahagya kong ikinangiti. "Send him my regards and also to Le,x he will be having his own Exhibit soon and don't forget to give him my photography" dagdag nito.

Halos buong araw kami naglibot sa syudad ng Paris at hindi namin kinalimutang puntahan ang Louvre para kumuha ng mga litrato roon sa mga paboritong pinta ni Elex.

"If it's not Zeke's Birthday, I would be here with you till you finish your Masteral Degree" sabi ko rito na ikinalungkot ng kanyang ekspresyon. "Why?" untag ko rito.

"Still you can't stay that long... you are married Neil, you have a family now and even if I want to, we can't just stay like this forever" sabi nito na ikinamura ko sa aking isipan.

Napapikit na lamang ako ng mariin at pilit na kinukubli ang lungkot na aking nadarama. Napatawad nga namin ang aming mga sarili pero may mas mabigat na resposibilidad na umaakibat rito. Gustohin ko mang takasan na lang ay hindi ko magawa. Mahal ko ang anak ko at mahal ko si Lyle. I can't choose separately because they are important to me.

"I wish I could just stay here with you... I don't want to go back coz I'm already here, home with you" I said that makes him smile. Those smile that I always wanted to kiss all day that he surely give me again.

I don't know how many times we've been kissing and hugging, I just can't get enough of it. I wanted him so bad.

"Right moment will always come, let's just wait it happen off sudden then it would feel more magical" sambit nito na ikinangiti ko. Napakagat na lamang ako ng ibabang labi ko dahil sa pinapakitang side ni Lyle. I didn't know his a poetic kind of a guy but I love him. More and more now.

"I love you..." sambit ko rito at muling sinakop ang kanyang mga labi.

Nakaupo na ako sa aking assign seat ng eroplano pero may kung ano sa damdamin ko na hindi ko mapigilan. Parating pumapasok sa isip ko ang malulungkot niyang ekspresyon at dinudurog ang puso ko rito. Tama na yung mga taong na nakawalay kami.

Kinuha ko ang aking luggage at nagmadaling lumabas ng airline para puntahan siya sa kanyang apartment. Pagkatok ko sa kanyang pintuan ay labis na pagkagulat ang ruhistro sa kanyang mukha.

Set Fire to the Rain [Completed] [Rated SPG M2M/BxB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon