Authour's Note

813 29 33
                                    


Authour's Note

Hello mga Beh!

Finally my second book is finally finished. Nakakataba ng puso kasi meron na naman akong natapos kasi nga di ba puro ako isip ng mga plot at scene pero this one natapos ko rin with 100 Chapter and almost 10k words 'Ending' oo grabe ang haba nong Ending kasi I want it to be memorable sa kanila eh.

I wanna share to you all kung ano ang History ng Story na ito kasi unexpected siya talaga eh. It was just another story na naisip ko na hindi naman sana talaga connected sa S&A, You in Me (Soon to be Written) and Sex and Seduction. But then again iba mag isip ang mga BRAIN CELLS ko kaya thanks to them I come up sa idea na 'Why not connect them? Why not make it a Series Story then?' so ayon nagawa rin sa wakas.

The title was of course nakuha ko sa song na 'Set Fire to the Rain by Adele' kasi when I was in deep Anxiety ay umalis ako ng bahay pumunta sa isang napaka tahimik na lugar with a free ride sa aking mga roommates sa boarding house. That was after my exams hindi ako umuwi ng bahay at naglagwatsa ako. Naimbetahan sa isang Fiesta at doon iwinasiwas ko ang sarili mawala lang yung mga iniisip ko then hito nagka-inuman tapos ayon nagkantahan. It happened na napili ng kaibigan ko ang song but she didn't know how to sing it so ako na lang yung kumanta. Wala naman talaga sa lyrics yung mean idea pero naisip ko na kasi yung plot eh kaya pag-uwi ko I wrote 5 chapters of it. Then ayon pumatok siya sa mga readers ko (sainyo Beh) so tinuloy ko na.

Estimated 100 Chapters to pero the whole storytelling was not enough para isalpak sa 100 chapters so yung remaining chapter na di ko pa na update siniksik ko doon lahat para lang talaga mapasok lahat sa 100 chapters at saka ending. Which is I'm so glad na naisalpak ko lahat talaga. Huhuhuhu...


But then again I started the story with an Anxiety and ending it with Anxiety pa rin pero recovering na ako. Dahan-dahan ko ng winala lahat ng mga worries ko at salamat sa mga taong naniwala sa akin.

Sa inyo rin mga Beh, Thank you ng Marami... So sa ngayon magpapaalam na tayo kay Elex and Rain pero andon pa naman sila sa ibang stories kaso wala ng POVs.

Saka yung Esperanza Boys antayin natin ah <3


I will be having straight story kay Zyanya, kakambal ni Cray na anak nila Rain at Elex... don't worry I will explain it you soon sa Special 3 Chapters nito kung bakit sila nagkaanak (SO COMMENT NIYO NA KUNG ANONG NANGYARI KUNG BAKIT SILA NAGKAANAK, real blood and flesh nila Rain and Elex ang mga anak nila) kaya antay lang tayo kasi marami ng nag eexpect sa mangyayari sa Sex and Seduction eh... So bye bye na Rain and Elexis T_T mamimiss namin kayon. Huhuhuhuhu.. naiyak talaga ako dito.



Lovelots Beh and Keep safe from this Pandemic. Heal the World Lord God, Amen. <3
– Mave Ming *moah*

Set Fire to the Rain [Completed] [Rated SPG M2M/BxB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon