Warning SPG Content...
Chapter 95
Elex's POV
His whispers to my ears lost my sense as I felt every heat of his breath that brought shiver into my body. As he holds on to my bare skin I felt his lips caresses every trail of it. Right to my neck where he planted kisses and bite that makes me moan for it. As he kisses me down to my chest, I saw how his eyes looked at me with desire while his devouring me.
Kissing and biting me everywhere makes me feel so numb. Yet the pain is driving me crazy. I want it more. I want him to own me. I want this to last till I say I don't want to no more, but I don't know if I could ever say that. I love what he's been doing to me.
"Fuck, I won't get enough of you..." he said right in my face as he kisses me back into my lips.
"I love you" banggit niya bago siya bumangon para alisin na ngayon ang mga damit niya pang itaas.
Tinitignan ko pa lang siyang ginagawa iyon ay para akong nasisiraan ng ulo lalo na nung makita ko kung paano gumalaw ang mga umuumbok niyang mga laman. Pinasadahan ko ng tingin ang napakaperpekto niyang katawan at halos nawalan ako ng lakas nang isipin kong gagamitin niya ng buong puwersa ang mga iyan. Pero hindi nakawala ang nakaumbok sa kanyang harapan na halos ikinasunod-sunod ko ng lunok ng laway.
Pinagsisihan ko ang pag-abot ng mga kamay ko roon at tinanggal ang sinturon sabay baba ng kanyang pangibabang kasuotan. Halos magmura ang aking isip sa aking nakikita sa malaking bagay na nakatutok sa akin. Mas napalunok ako ng makita itong paglalaway nito na tumulo na sa binti ko. Ang init. Nakakapang-init. Sinisilaban ako. Nakakasira ng bait.
Walang pasabi ko itong dinakma na kanyang ikinaungol. Agad akong napaangat ng tingin kay Rain at doon ko nakikita sa kanyang mga mata ang sobrang pagnanasa.
Alam ko ang susunod ko na gawin pero ayaw ko siyang biguin. Sobrang laki niya na halos hindi na mag-abot ang mga daliri ko sa pagkakahawak sa bagay niya. Unti-unti kong inilapit ang mukha ko rito at binuka ang aking bibig at pinasok ang bagay niya roon.
Napapikit ako ng malasahan ko ng likido at halos mawala ako ng ulirat rito. Mas sumiklab pa ang init sa katawan ko kaya sinubo ko pa siya ngunit hindi ko halos mapasok sa bibig ko ang ulo nito.
I hear him moan several times when I tried to take him but I'm stuck with the head. Nangangalay na ang panga ko pero ayaw ko siya biguin hanggang siya na ang umawat.
"Don't force yourself, please. Just let me do everything" nakangiti nitong sambit sa akin na agad kong tinangoan.
As he spread my legs I tried to oppose myself from his doing to me because I'm cautious to someone seeing me in this position. But his soft touch makes me feel comfortable as he kisses my legs down to my thigh.
I heard him spit and cold texture touches me in there. Poking me as it gets inside that makes me bite my lower lips because of that sensation. I don't know when did the last time he touches me and I know he was the last who touches me.
"I'm just going to make you ready for me" he softly said that brought shiver in my spines, thrills me and makes my body quiver as he insert his middle finger.
Napapakagat na lamang ako ng labi sa ginagawa niya at napapapikit ng mariin sa sarap na hatid ng kanyang kamay. Mas lalo pa akong nawala sa ulirat ng ramdam kong dalawang kamay na ang pinasok niya. Hiniwalay ang laman ko sa loob na talaga namang ikinaungol ko ng malakas.
BINABASA MO ANG
Set Fire to the Rain [Completed] [Rated SPG M2M/BxB]
Ficção AdolescenteElex was dumbfounded after he caught his boyfriend cheated on him. It was the most painful thing that could happened to him but in spite of what his boyfriend did, he forced himself to forget. He left the place that reminding him of painful memories...