6

4.4K 538 68
                                    

- "Phu quân, đau lắm không..."

Vẫn thừa biết biểu cảm của hắn một trăm phần trăm là hiệu ứng màn ảnh, nhưng cậu không thể phủ nhận cái thời điểm hắn bày ra cái dạng này, lại có phần....đáng yêu.

Trong tâm tự vả một cái, Điền Chính Quốc nói với bản thân, đây là người sẽ róc da dọc xương mày đấy!

Mày thế nào lại thấy hắn đáng yêu???

Bỏ mẹ! Chẳng lẽ là bẫy??

- "Xin lỗi, là ta không tốt..."

Kim Thái Hanh sợ run rẩy cả người, có lẽ bởi vì thái độ ghét bỏ của hai lão nhân gia quá rõ ràng, nên hắn mới uất ức đến rơi lệ chăng?

Bộ dạng liễu yếu đào tơ này, khảm trên người nam nhân cao lớn, lại còn là một đại ma đầu giết người không ghê tay, có đánh chết Chính Quốc cũng không tin.

Ngươi lừa ai thì lừa, đừng hòng lừa ta!

- "Ngươi xem! Hắn còn cố ý dám ăn vạ! Không biết xấu hổ"

Hắn không biết xấu hổ thì cậu quản được chắc?

Mới đầu còn nghĩ Điền phu nhân thức thời chấp thuận, không ngờ thời điểm này nàng lại là người khó tính nhất, chanh chua vô cùng, vẫn là Điền lão gia tỉnh táo lại khuyên can, biết nàng ác mồm không ác tâm, vuốt lưng nàng yêu chiều.

- "Nàng bình tĩnh một chút"

- "Đúng vậy, hắn ngốc như vậy, sao có thể cố ý, mẫu thân đừng nạt hắn"

Một lúc bị cả phu quân lẫn nhi tử phản bác, Điền phu nhân từ sớm đã nghẹn một bụng lửa, càng thêm tức giận nhìn tên ngốc cao lớn nép ở phía sau hài tử, tại vì hắn mà giờ nàng mang tiếng xấu gây khó dễ cho tân nương mới cưới.

- "Được rồi, ta không nạt hắn, không thèm quản nữa"

Rồi giận dỗi đi ra ngoài, Điền lão chỉ biết thở dài lắc đầu, nói với Chính Quốc nghỉ ngơi đầy đủ, rồi chạy theo vợ.

Bữa cơm vì thế kết thúc, hầu nữ trở lại dọn mâm, nhưng chưa kịp làm gì đã bị Chính Quốc ngăn lại, cậu bảo các nàng để đó, vẫn còn đồ ăn, cậu chưa có no.

- "Ngươi ăn thêm đi, cả ngày hôm qua cũng chưa ăn gì rồi"

Ăn rồi bớt làm trò cho cậu nhờ!

Cậu quay lại nói với Kim Thái Hanh, nhưng hắn chẳng nhúc nhích tý nào, chỉ chằm chằm nhìn cậu, đợi cho nữ hầu đi hết, hắn mới từ từ lại gần, ngồi xuống chỗ trước đó.

Điền Chính Quốc rót canh uống một ngụm lớn, cảm thán.

- "Canh cá ngon thật nha"

- "........."

Hai mắt sáng rực lên khi nhìn thấy đĩa sủi cảo.

- "Woa, cái nhân này làm bằng gì vậy? Ăn lạ miệng ghê"

- "..........."

[Vkook] TÁC GIẢ! NAM PHỤ CỦA NGƯƠI CẦM NHẦM KỊCH BẢN RỒI!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ