20

3.9K 451 101
                                    

Chính Quốc dùng tay bưng má, tự nặn vài cái rồi than phiền, ăn hết cái đống bữa sáng tên nào đó nhồi nhét, đến bây giờ đến thở cũng khó khăn.

- "Béo quá rồi...."

- "Không béo, như ngươi là đẹp rồi"

Kim Thái Hanh chỉnh lý lại y phục, buồn cười nhìn cậu, Chính Quốc bĩu môi, dạo này theo chân hắn dạo chơi, còn quên cả học cung, sắp tới có hội đi săn mùa thu do Hoàng Thượng tổ chức, cậu còn chưa luyện được gì....

Cậu đã bảo Trần Minh gửi thư đề xuất nhập ngũ, sau kì săn bắn này thể hiện tốt, có thể theo gã đi tòng quân.

- "Tháng sau ta sẽ đi săn với Minh ca, Thái Hanh , ngươi định ở Điền gia hay về Kim phủ?"

Mặc dù cậu biết thừa kiểu gì ma đầu kia cũng sẽ đến hội săn, nhưng vẫn vô cùng lễ phép mà hỏi ý hắn thế nào.

Kim Thái Hanh trợn lớn mắt nhìn cậu.

- "Ngươi cho ta về đây ư?"

Chính Quốc gật đầu "ừ" , để hắn ở lại Điền gia cậu chẳng yên tâm lắm, nhỡ tên thần kinh này nhân lúc cậu và đại ca không có nhà, hãm hại cha mẹ hờ của cậu thì có mà chết dở.

Thế nên tống hắn về bên này, cũng đỡ lo hơn.

Nhưng Điền Chính Quốc chẳng nhận ra, kì thực nếu Kim ma tôn thực sự muốn làm, thì đến mười Chính Quốc cậu cũng chẳng cản nổi!

Người ta là Đại Ma Tôn đó ba à!!

- "Không thể đi cùng phu quân sao?"

Kim Thái Hanh ngồi xuống bàn trà, đưa đến trước mặt cậu một chén trà nghi ngút khói, điệu bộ không cam lòng.

Bớt diễn đi!

Chính Quốc nhận lấy.

Ý này cũng không phải không được.

- "Ừm....để ta hỏi đại ca, đi cùng cũng tốt"

Đằng nào Kim ma tôn chẳng lén tới.

Trong cốt truyện, hội săn này là cuộc chạm trán đầu tiên của hai nhân vật mạnh nhất [Hành lung vi bát bộ].

Vì sao ấy hả, đương nhiên là bởi vì, cái tàn phách ma hồn của Kim thiếu gia kia BỖNG NHIÊN! ĐỘT NGỘT! TRÙNG HỢP! xuất hiện bám vào một tiểu thái tử Đại Cường!

Và cũng rất TRÙNG HỢP là tiểu thái tử đó được Hoàng thượng đưa đi Hội Săn.

TRÙNG HỢP sư phụ của nam chính được mời tới, nhưng lão sinh bệnh lười, bảo y đi hộ.

Hoàng Đế có giao tình với Khổng Anh trưởng lão, thế nên không nỡ đuổi đi, thế nên trước sự giễu cợt của các triều thần, TRÙNG HỢP cho hắn quyền tham dự Hội Săn.

Con mẹ nói thêm một từ trùng hợp nữa ta liền nhảy lầu!!!

Làm quái gì có lắm cái trùng hợp thế!

Kim Thái Hanh tìm đến Hội Săn là để lấy tàn phách, Phong Vi Huyên tới để làm gì?

Đúng rồi.

[Vkook] TÁC GIẢ! NAM PHỤ CỦA NGƯƠI CẦM NHẦM KỊCH BẢN RỒI!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ