Video
~~~🌸~~~
Amber's Point of View
"Ma'am Amber?" Tawag sa'kin ng isa sa nagbabantay sa mansion ng mga Kim.
Lumabas ako sandali para makalanghap ng sariwang hangin dahil masyadong magulo sa loob. Lahat nag-iisip kung paano mababawi si Cassiopeia at lahat mukhang tensionado. Dave and Kian help each other track Cassie's location. Daniel is coordinating with Drake and other gang leaders since this is somehow his expertise that he learned from his father's profession.
"Nakita po namin ito sa tapat ng gate." He handed me the black box, so I stepped backward.
"What is that?" Agad na naglaro ang ilang bagay sa utak ko.
Is that a bomb or something?
"Bakit niyo dinala kaagad dito sa loob? Baka kung ano 'yan!"
"Isang cellphone lang po, ma'am, wala pong kahit ano. Tiningnan na po namin." He answered.
Lalo niya pa itong inilapit sa'kin. "May nakalagay rin pong papel sa ibabaw nang makita namin."
Sa isa pa niyang kamay nandon ang isang maliit at kulay puting papel. Kinuha ko ang papel bago ko siya pinagmasdan.
Kung hindi ko lang ito nakikitang kasama nina Aidan, hindi ako maniniwala. Binabasa ko ang nakasulat sa papel, dahilan kung bakit halos maging isang linya ang mga kilay ko nang halos magsalubong ang mga ito.
'A Gift'
That was all written on it. What's this?
"What is this about?"
"Hindi po namin sigurado, ma'am. Pero dito po sa cellphone na ito, may isang video na naka-save. Iyon lang po ang laman wala ng iba."
Isang cellphone? Video? Mabilis ko itong kinuha nang biglang pumasok sa isip ko si Cassiopeia.
"Suriin niyo ang buong lugar. Baka nasa paligid pa ang nag-iwan nito!"
Mabilis na nagkalat sa buong lugar ang ilan sa nagbabantay sa paligid kahit na alam kong sa bawat parte nitong mansion ay may mga bantay na. Hindi ko alam kung paano ito naiwan ng kung sino but we need to know this. Tumakbo ako papasok sa mansion.
"Guys! Tingnan niyo ito!" Dala-dala ko ang kulay itim na kahon habang sa kaliwang kamay ay naroon ang puting papel na sinasabing iniwan nila kasama nito.
"Ano 'yan?" Tanong ni Alia habang nakatingin sa hawak ko. Lahat sila bumaba rin ang mga tingin dito at natigil sa kaniya-kaniyang ginagawa.
BINABASA MO ANG
Daemon's Academy ⅠⅠ. (Trapped In Hell)
Romance- WAG MONG BABASAHIN!!! Read Daemon's Academy |. (School Of Devils) FIRST! :D ~~~~~~♥♥♥~~~~~~ Date Started: February 26, 2018 Date Finished: July 30, 2020