103

98 3 0
                                    

"Aww, my wife is the sweetest," I said and kissed her forehead.

"Honey naman, it's my responsibility to take care of my family. Nga pala tawagin mo na yung anak natin na puro laro na lang inaatupag... kakain na tayo." I smiled.

"Yes ma'am!" And we laughed.

Nakita ko ang anak ko at agad itong kinarga.

"We'll go to your mommy, kakain na tayo." At ginulo ko ang buhok niya, and I saw my son pouted his lips.

"But I am playing, daddy!"

"We will play later, okay?"

"Promise?!"

"Promise."

Nilapag ko na sa dining area ang anak ko kung nasaan ang asawa ko na naghahanda ng pagkain.

Agad akong pumunta sa pintuan ng may marinig akong nag doorbell.

"Ako na, honey." My wife nodded and I saw the beautiful smile i've ever seen.

I go to our door, and when I opened it, I saw my secretary.

"What brought you here?" I asked.

"I'm sorry sir, may mga important po akong idi-discuss sa inyo, it's really important..."

Tumingin ako sa gawi ng pamilya ko.

"Sir may I ask? Sino po tinitignan niyo?" My secretary asked, when she noticed that I am looking at the dining area.

"My family."

"Ohh... sir you already forgot?" Then I saw her devilish smile.

She's creepy.

"What is it?"

"Pinatay mo ang asawa at anak mo para sa karangyaan na tinatamasa mo ngayon, diba?"

O-Oo nga pala...

--

HartleyRoses

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon