146

77 3 0
                                    

I SAW MY MAN AND MY BESTFRIEND HAVING SEX IN FRONT OF ME
Warning: Read at your own risk!

I am sitting on my bed when my phone rang, I answered it.

"Babe, we're already here infront of your condo." I smiled even though he won't see it.

"Okay babe! Just open the door and enter, hindi naman naka lock yung pinto. I am here on my room."

After that, I heard their footsteps coming here.

Agad kong naramdaman ang paglapit sa akin ni Shon, kaya't palihim akong napangiti.

"Are you okay now?" he asked and I nodded.

"Yes sabi ni Doc pwede na akong umuwi. Kasama mo ba si Elaine?"

"Oo bes, I am here. Nag-aalala rin ako sayo." I smiled.

"Salamat," I uttered without looking at her on my right side.

They know na bulag na ako, but it was just part of my plan. I prank them na bulag na ako. Alam naman nila na mahilig ako sa mga prank, kaya yung naisip kong prank ngayon ay yung alam kong hindi nila agad malalaman.

And today is the day, because this is the last day of my prank... and it's our 6th anniversary, I also want to surprise him.

I still pretend that I am blind.

We just talk after we ate the food, and it's so sweet of Shon because he help me to eat my food.

"So you are fully okay now Cally? It's so sad na nabulag ka." I still looking out of nowhere like I am really blind, but I saw on my peripheral vision on how she exaggerated uttered it.

"A-ahh, yeah I am okay na. For now I am adjusting because I can't see anything."

"Ofcourse kasi bulag ka!" I immidiately looked at her but still acting that I am blind. She notice me. "And we're here to help you," she added and laugh nervously.

We talked some random things, at nakakalungkot lang isipin dahil hindi man lang na-open ni Shon yung about sa anniversary namin, he forgot? Or maybe he also have a surprise for me. I'll just wait.

"Just rest Cally, nandito lang kami ni Elaine, babantayan ka namin." Tumango ako habang may maliit na ngiti sa labi.

Humiga ako sa kama ko but my eyes are still open.

Nakita ko sa gilid ng mga mata ko na sumenyas ang kaibigan ko sa Boyfriend ko na lumapit sa kanya.

"What?" I saw Shon mouthed at Elaine.

Naging magkatabi na sila sa sofa and they are whispering to each other na parang hindi ko dapat 'yon marinig at malaman.

And after that, at the corner of my eyes, I saw Elaine how she seduce my Boyfriend.

"Dali na, hindi naman niya makikita. This will be fun." I focus myself and I heard what she whispered.

No, please... I know Shon will not do it. He loves me, I know, I trust him... please...

I felt my hand shaking when they kissed. I even saw Elaine clung her arms to Shon's neck.

"A-Ano yung kalabog?" I asked and still pretending.

Naghiwalay ang kanilang mga labi pero malapit pa rin sila sa isa't-isa.

"We're just playing a game here Cally, don't worry," bakas ang hingal sa boses ni Elaine.

"O-Okay."

And they continue kissing again, na para bang uhaw na uhaw sila sa isa't-isa.

I watch them. Nakita ko ring umupo si Elaine sa lap ni Shon.

I saw how they touch their skin, I saw how they are intimate to each other like I am not here in front of them.

I want to shout now that I am not really blind, gusto kong itigil na nila ang kababuyan nila— pero sobrang hina na ng katawan ko sa mga nakita ko.

I bit my lower lip to stop my tears.

They are both half naked. So they both thrilled making out in front of me kaya nila nagawa 'to?

Nagulat na lang ako ng biglang binuhat ni Shon si Elaine... nakakapit naman ang bestfriend ko sa leeg ni Shon.

Shon looked at me, and Elaine got it... at least my boyfriend are still considerate on me.

Nakita ko silang pumunta sa cr ko, at sinira 'yon agad.

I stand up and wiped all my tears. Pumunta ako sa harap ng cr ko na nakasara.

And now, sobrang sakit na... I heard their moans, I heard how they shout their names in a pleasure way.

I know that they are doing 'it'.

Napasandal ako sa pintuan at napadausdos ng upo.

I covered my mouth with my hands to stop my sobs, para 'di nila maranig at 'di ko sila ma-istorbo sa ginagawa nila.

Pero tuloy lang sa pagtulo ang mga luha ko, hindi na matigil. Sobrang sakit ng araw na 'to.

Tumayo ako at bumalik sa kama ko. Tinanggal ko ang telang nakatakip sa ibabaw ng headboard ng kama.

"HAPPY 6TH ANNIVERSARY BABE!"

Iyon ang nakalagay. Wala ng mas sasasakit pa sa mga nangyari ngayong araw.

Malaman lang na mag cheat sayo ang Boyfriend mo ay sobrang sakit na, but this? Seeing and knowing your Boyfriend and Bestfriend having sex in front of you, sa sarili mong lugar— sobra-sobra yung sakit. And I am proud of myself kasi nakaya ko, kahit harap-harapan ang kabubayan nila, nakaya ko.

Nakatayo lamang ako nang makita kong lumabas na sila.

I gazed at them, and shock is evident on their faces.

"S-Surprise." My voice cracked.

Agad na lumapit si Shon sa akin. "C-Cally..."

Winaksi ko ang kamay niya. "Don't you ever touch your dirty hands on me."

"I'm s-sorry."

"No, you are not. Don't say sorry kasi alam niyong mali pero ginawa niyo pa rin." I remain myself calm. I want to slap on their faces that it was nothing to me.

"And I hope that I am really blind, so I won't see the painful truth. Gag*, ang sakit eh haha! May hinala na ako, at ang tanga ko lang kasi may mga mata na ako pero 'di ko pa rin nakita, kailangan ko pa pala mag panggap na bulag."

"B-Bes..." Gusto kong matawa sa narinig ko kay Elaine.

Gusto ko magalit sa kanila, gustong-gusto ko sila saktan... kasi sobra yung sakit na binigay nila sa akin, pero sa huli nanaig pa rin yung pagmamahal ko sa kanila.

Sobrang mahalaga sila sa akin, pero bakit sila? Bakit parang 'di man lang nila naisip yung mararamdaman ko?

Lumapit ako sa kanila.

I held Elaine's hand and smiled. "Alagaan at mahalin mo si Shon. I am breaking up with him, so you can be with him."

Nakita ko ulit ang gulat sa mga mata nila.

"B-Bakit?" sabay na sabi nila.

"Alam kong alam niyo na mali ang ginawa niyo, and your guilt will hunt you because I am still kind sa kabila ng mga nagawa niyo. Hinahayaan ko na kayo, ayaw niyo pa ba? Just be happy, tell everyone how you love each other..." I looked at Shon. "And by the way, happy 6th anniversary. Umalis na kayo sa harapan ko."

After I said those words, their faces was priceless. I know what I did is right.

Alam kong walang magagawa ang saktan sila o ang gumawa ng gulo, because in the end... they still cheated on me.

Doing scandalous scene won't make me happy, dahil baka sa huli ay ako pa ang maging mali at mas masaktan.

I am a woman, and I know my worth.

--

HartleyRoses

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon