Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh (1)

4.6K 176 3
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu


Cùng Kỳ Đạo, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co, chợt hai người mắt tối sầm lại, đã mất đi ý thức.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy mình mơ một giấc mơ, trong mộng hắn vẫn là cái kia một kiếm kinh diễm tiên môn Vân Mộng thiếu niên; trong mộng hắn cùng Giang Trừng cùng nhau đưa sư tỷ xuất giá, mười dặm hồng trang trải đất, người người tán thưởng; trong mộng hắn cùng Giang Trừng cộng đồng nâng đỡ lấy Liên Hoa Ổ, làm lấy tốt nhất Vân Mộng Song Kiệt, trong mộng hết thảy quá mức tốt đẹp, Ngụy Vô Tiện không đành lòng tỉnh lại.

"Ngụy Anh, Ngụy Anh, tỉnh." Ngụy Vô Tiện mở mắt lần đầu tiên nhìn thấy chính là Lam Trạm kia nghiêm túc lạnh nhạt biểu cảm.

"Lam Trạm..." Ngụy Vô Tiện một mặt mờ mịt thì thào lên tiếng.

"Ngươi đã tỉnh, Ngụy Anh." Lam Vong Cơ giống như thở dài một hơi, luôn luôn lạnh nhạt biểu cảm hơi có chút nhu hòa.

"Đây là đâu?" Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt hỏi.

"Không biết." Ngụy Vô Tiện giống bị chẹn họng một chút, nửa ngày không nói chuyện.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn không mau cút lại đây, chuẩn bị ở Lam Vong Cơ trong ngực đợi bao lâu, mất mặt xấu hổ!" Giang Trừng như đất bằng kinh lôi, đem Ngụy Vô Tiện hồn ở trên mây ba hồn bảy vía tất cả đều triệu trở về. Ngụy Vô Tiện giờ phút này mới phát hiện mình đang nằm ở trong lòng Lam Trạm, vội vàng nhảy ra ngoài.

"Lam Trạm, ngượng ngùng a." Ngụy Vô Tiện sờ lên mũi nói đến.

"Không sao." Lam Trạm nhạt âm thanh trả lời. Chẳng biết tại sao, Ngụy Vô Tiện cảm giác đến Lam Trạm có chút cô đơn.

"A Tiện." Giang Yếm Ly thanh âm truyền tới từ phía bên cạnh, Ngụy Vô Tiện có chút ngạc nhiên quay đầu lại, "Sư tỷ, ngươi như thế nào lại ở đây? !" Vừa dứt lời Ngụy Vô Tiện mới phát hiện không chỉ Giang Yếm Ly tại, tứ đại gia tộc nhân vật trọng yếu đều ở đây Ngụy Vô Tiện nhìn quanh bốn phía một cái, phát hiện xung quanh trắng xoá, chỉ có một khối địa phương treo lơ lửng một khối màn hình màu đen.

"Đây là chuyện gì xảy ra?" Ngụy Vô Tiện một mặt mộng bức hỏi.

"Ngươi hỏi chúng ta? Chúng ta cũng muốn biết đây là cái gì rách nát địa phương." Giang Trừng một mặt hung ác nói.

Mọi người đang lúc suy nghĩ, khối kia lơ lửng màn hình màu đen có biến hóa, chậm rãi xuất hiện ba hàng chữ: "Đời người tự do trôi theo dòng nước, Kiếp người tựa một giấc chiêm bao, Than rằng cảnh còn người mất". Chữ viết cứng cáp hữu lực.

" Hảo tự, hảo tự" Nhiếp Hoài Tang mở ra cây quạt khen ngợi.

Sau đó liền xuất hiện Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thân ảnh, đồng thời trên màn hình cũng truyền tới thanh âm.

【 mười sáu năm, giống như một giấc mộng】

Sau đó màn hình lại xuất hiện mười chữ: Hỏi linh mười sáu năm, phảng phất giống như tuần hoàn sự tình.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ