Chương 18

145 9 0
                                    

Khinh Hoan theo Sơ Vũ bối rối bước chân vội vã đi xuống lầu, chạy trước chạy trước trong đầu cũng tốt xấu thanh tỉnh chút ít, này mới lấy lại tinh thần: "Vừa mới có người?"

"Không biết, ta chỉ nghe thấy có động tĩnh, vẫn là nhanh chút ít trở về đi, về sau có cơ hội lại đi nhìn."

"Về sau... Chính ngươi đi, ta cũng không đi..." Nói xong, Khinh Hoan mặt lại đỏ lên.

Sơ Vũ nhìn xem Khinh Hoan kia ngượng ngùng bộ dáng, cẩn thận tưởng tượng, bỗng nhiên đã hiểu rồi cái gì, cười nói: "Ồ... Ngươi vừa mới, đến cùng nhìn ra mấy thứ gì đó?"

Khinh Hoan trừng Sơ Vũ nhìn một lần: "Nhìn ngươi cười đến như vậy, ngươi không nên từ cái đoán được rồi sao?"

Hai người một bên trò chuyện, vừa đi trở về một tầng nghỉ ngơi khu vực.

Giống như chuyện gì xảy ra.

Một đám người bao vây trong một góc, líu ríu đang nói gì đó, giống tại vây xem cái gì một loại. Khinh Hoan bỗng nhiên ý thức được, bọn họ vây quanh chính là mình trước kia ngồi vị trí. Mà chính mình họa... Đi ra lúc còn mở ra ở trên bàn...

Khinh Hoan mặt đen lên tiến lên đẩy ra đám người, chen vào, trông thấy trước mắt kia trường cảnh, tức giận đến suýt nữa hộc máu.

Chỉ thấy Lan Trạch chính ngồi ở chỗ kia, cầm trong tay một cây viết, khiêu mi ở trên họa quyển vẽ lấy cái gì. Nhìn kỹ phía dưới, nguyên bản bỏ ra này rất nhiều Thiên Tâm nghĩ họa thành hơn phân nửa thành quả được toàn bộ hủy diệt, phía trên lung tung bôi vẽ lấy mấy cái con rùa, còn có mất trật tự đơn giản bút họa, tựa hồ chỉ cần ý tại triệt để hủy diệt này bức vẽ.

Lan Trạch trông thấy Khinh Hoan tới đây, khóe miệng vén lên một vòng cười: "Ơ, tiểu tàn phế trở về rồi? Tỷ tỷ đưa cho ngươi họa thêm vài nét bút, ngươi xem coi thế nào? Chậc chậc, nếu ta nói a, ngươi tay kia thật đúng là phế vật, vẽ ra đến cái này gọi là cái gì? Nhà vệ sinh sao? Cũng dám đề lên Bắc Phạt cung danh tự. Vẫn là ta thêm tốt, ngươi xem một chút, vật nhỏ này giống không giống ngươi? Ai, các ngươi đại gia nói một chút, giống không giống?"

Chung quanh đệ tử một hồi cười vang, nhao nhao ác châm biếm đứng lên. Sơ Vũ được chặn ở ngoài đoàn người, nhất thời vào không được, gấp vòng về liên tục đi đi lại lại.

Khinh Hoan hốc mắt đỏ đỏ, nắm đấm gắt gao nắm lấy, con mắt chăm chú đính tại bị hủy diệt họa quyển lên, không nháy mắt. Thần tình kia rất là đáng sợ.

Lan Trạch lại đem bút hạ xuống, tiếp tục vẽ lấy giản bút con rùa: "Ngươi xem một chút ngươi, nổi cáu như vậy liền ngay cả rắm cũng không dám đánh một. Làm sao vậy? Ngươi ngạo khí cái gì? Tôn thượng cũng không muốn ngươi, ngươi nói một chút ngươi còn lòng dạ nhi cao không được. Không cha không mẹ gì đó, hừ..."

Dường như chính là một trong nháy mắt tốc độ, Khinh Hoan một bước xa đi lên nắm chặt Lan Trạch cổ áo kéo nàng đứng lên, con mắt đỏ đến đáng sợ, lập tức một cứng rắn nắm đấm liền vung mạnh lên Lan Trạch mặt.

"YAA.A.A.. ——! Ngươi thằng con hoang này!" Lan Trạch kêu đau một tiếng, ngay sau đó máu mũi liền theo miệng chảy xuống, nàng không thể tin mà nhìn Khinh Hoan, dứt khoát cũng vậy đứng vững. Nàng vốn là so với Khinh Hoan lớn hơn mấy tuổi, vóc người cao hơn một ít, không tốn sức chút nào mà nắm chặt Khinh Hoan cổ áo xách nàng được hai chân cách mặt đất, sau đó hung hăng ngã trên mặt đất.

Khinh Hoan toàn thân kịch liệt đau nhức, nhưng là chỉ là kêu lên một tiếng, lập tức lại đứng lên, nhào về phía Lan Trạch, nắm đấm giống mưa to một loại nện xuống, còn chỉ tìm Lan Trạch mặt đánh, đánh cho Lan Trạch vẻ mặt máu ứ đọng máu mũi.

Lan Trạch đè lại Khinh Hoan, một cước đạp đến Khinh Hoan trên bụng, đem Khinh Hoan đá ra chừng xa hai mét. Khinh Hoan thân thể nho nhỏ trở mình lăn mấy cái đụng vào góc bàn, kịch liệt va chạm làm cho nàng nhả ra một búng máu.

Khinh Hoan hung hăng lau miệng góc, nhẫn nhịn kịch liệt đau nhức đứng lên, lần nữa hướng Lan Trạch phóng đi.

Chỉ là lần này, nửa đường liền bị chặn lại rồi.

Không biết lúc nào đi tới Bằng Tử Lai mặt đen lên bắt lấy Khinh Hoan cổ áo, tức giận muốn làm tràn ra mặt mũi, các đệ tử đều cho tới bây giờ không thấy Bằng Tử Lai lạnh như vậy Băng Băng thần sắc, đều làm sợ đến rục cổ lại.

Lan Trạch sững sốt một lát, lại gọi ra tiếng: "Sư phụ! Ngươi xem một chút Khinh Hoan, ngươi xem nàng đánh ta thành hình dáng ra sao!"

Bằng Tử Lai nhìn lướt qua Lan Trạch bị thương lợi hại mặt, lại nhìn một chút như trước đỏ hồng mắt Khinh Hoan, lạnh lùng quát nói: "Trước mặt mọi người, còn thể thống gì! Trở về Hồng Phi các, ta và các ngươi tính tổng nợ!"

Hồng Phi Các chủ trong sảnh.

Bằng Tử Lai bình tĩnh khuôn mặt, ngồi ở trên chủ tọa. Tọa hạ một đám đệ tử xếp thành hai hàng cung kính mà cúi thấp đầu, chính giữa Lan Trạch cùng Khinh Hoan quỳ, cũng không dám nói lời nói.

Lan Trạch bị thương chỉ là mặt, thoạt nhìn nghiêm trọng, kỳ thật đều là bị thương ngoài da. Mà Khinh Hoan trên mặt thoạt nhìn đổ không có gì đáng ngại, chỉ là đã trúng Lan Trạch trùng trùng điệp điệp một cước, phần bụng đau đến cùng đao xoắn giống như vậy, trong miệng tràn ngập nồng đậm mùi máu tươi, chỉ là nàng tình nguyện nuốt vào đi cũng vậy không nguyện ý nhổ ra.

"Ai động thủ trước?" Bằng Tử Lai âm u hỏi.

Lan Trạch giành nói: "Đương nhiên là nàng! Không biết cùng nàng có cái gì thâm cừu đại hận, cái gì cũng không nói liền xông lên đánh ta, sư phụ, ngươi nhìn ta máu trên mặt!"

Bằng Tử Lai nhàn nhạt quét hai người nhìn một lần, lại hỏi: "Nàng vô duyên vô cớ đánh ngươi làm cái gì?"

"Khinh Hoan đã sớm nhìn ta không vừa mắt rồi, đánh người còn cần lý do sao?"

Bên cạnh đệ tử nghe nàng nói lời bịa đặt, cũng không dám đứng ra nói chuyện. Sơ Vũ giương mắt, đang muốn nói cái gì đó, bên cạnh đệ tử đem nàng ống tay áo kéo một phát, đưa đến ánh mắt. Sơ Vũ sẽ không để ý, như cũ đứng ra nói ra: "Không phải như vậy. Là Lan Trạch trước làm khiêu khích, ngôn ngữ đả thương người quá phận!"

"Ngươi cùng nàng quan hệ tốt, ngươi tự nhiên nói như vậy, sư phụ, ngươi hỏi một chút những người khác, nhìn có phải như vậy hay không."

Bằng Tử Lai nhìn về phía bên cạnh đệ tử. Những đệ tử kia đều bị làm sợ đến run cầm cập, chớ đừng nói chi là đứng ra nói cái gì đó rồi.

"Ngươi im ngay! Lan Trạch, ngươi cẩn thận báo ứng!" Sơ Vũ quát.

"Sơ Vũ, ngươi xuống đi, không được nói nữa lời nói. Khinh Hoan, tự ngươi nói." Bằng Tử Lai nhìn về phía Khinh Hoan.

Khinh Hoan trong miệng còn nghẹn lấy một búng máu, nàng chỉ hận Hận Địa cắn răng, răng đều muốn cắn. Nàng đem ánh mắt vừa nhìn về phía Lan Trạch, chậm rãi nhả ra mấy chữ: "Nếu là lại tới một lần nữa, ta định không chỉ vậy đánh nàng thành như vậy."

Lan Trạch khóe mắt cho đi ra vài giọt nước mắt, hai mắt đẫm lệ mà nhìn về phía Bằng Tử Lai: "Sư phụ, ngươi xem một chút nàng! Ngông cuồng như thế, còn lưu lại nàng tại Bắc Phạt làm cái gì?"

Bằng Tử Lai nhìn xem Khinh Hoan, lại từ từ hỏi: "Cho ngươi thêm một cơ hội. Ngươi cuối cùng muốn nói cái gì đó?"

Khinh Hoan rất muốn khóc, nghĩ vô cùng.

Chỉ là nàng không thể khóc.

Trong đầu hoảng hốt nghĩ đến trước đây không lâu, nàng vẫn còn ở Vinh Khô các lúc.

Khi đó sư phụ rời khỏi Bắc Phạt rồi hơn mười ngày, nàng nghĩ sư phụ nghĩ vô cùng. Sư phụ thật vất vả trở về rồi, sư phụ mang nàng đi Mai viên, sư phụ còn dạy nàng luyện kiếm.

Chỉ là nàng luyện không tốt. Sư phụ có chút tức giận nói: "Làm không được liền ngồi dưới đất khóc rống, giống kiểu gì tử?"

Nàng còn nhớ rõ đêm đó Mai viên trong trẻo nhưng lạnh lùng, không trung rơi lả tả một chút thưa thớt cánh hoa, có mấy múi rơi xuống sư phụ đầu vai, có thể sư phụ đều không có phát hiện. Sư phụ kia mang theo tức giận mặt, thật sự làm cho nàng hoảng hồn, tâm đều khẩn trương được lui lại với nhau, nàng nghĩ, nàng cả đời này cũng không thể gọi sư phụ lại tức giận.

Ngồi dưới đất khóc rống, thật là không còn hình dáng.

Khinh Hoan hít sâu một hơi, sinh sinh nén nước mắt rồi trở về, từng chữ từng chữ nói:

"Đệ tử, không lời nào để nói."

Bằng Tử Lai trầm mặc một lát, nói: "Khinh Hoan, ngươi thật lòng bảo ta thất vọng. Nam Ương tôn thượng nếu là thấy, cũng vậy nhất định thất vọng cực độ." Bằng Tử Lai thở dài, ánh mắt quăng hướng phòng khách chính ngoài cửa cái nào đó hư vô điểm: "Đi giới phạt phòng, dẫn hai mươi côn. Trong mười ngày, không phải tới tu khóa."

Hai cái đệ tử tiến lên, một người một bên giữ chặt Khinh Hoan cánh tay, nửa kéo nửa túm mà đưa nàng lôi ra phòng khách chính.

Khinh Hoan chỉ nhớ rõ, Sơ Vũ lo lắng nhìn qua mặt của nàng, cùng Lan Trạch quay đầu kia vẻ mặt vô cùng đắc ý.

Khinh Hoan mặt không thay đổi úp sấp ở trên ghế dài, một bên một chấp hành côn phạt đệ tử mặt lộ vẻ khó khăn mà nhìn nàng.

Nhỏ như vậy một đứa bé, thoạt nhìn bất quá chín tuổi thập tuổi, vẫn là yểu điệu tiểu cô nương, cái này gọi là hắn làm sao vậy xuống nặng tay? Bất quá đánh nhau sao, ở đâu liền nghiêm trọng đi đến nơi nào rồi, sư phụ cũng vậy thiệt là, hai mươi côn a, nếu là hắn thật đánh tiếp, này tiểu cô nương đâu có mệnh tại?

"Cái kia... Ta ý tứ lấy đánh đánh, ngươi kiên nhẫn một chút, sẽ không rất khó thừa nhận." Nam đệ tử an ủi Khinh Hoan nói, nói xong, run rẩy giơ lên trường côn, một côn hạ xuống.

Một côn này quả thực không tính trọng, chỉ là đánh tới Khinh Hoan trên lưng, một chút liền kích được nàng nhả ra một ngụm tụ huyết. Dù là lại nhẹ, Khinh Hoan cuối cùng là trong đó lực khinh bạc mười tuổi tiểu hài tử, hai mươi côn như thế nào chịu đựng được.

Nam đệ tử chứng kiến Khinh Hoan nhả ra một búng máu, sắc mặt càng thêm khó xử.

Đúng lúc này, giới phạt phòng cửa gỗ bỗng nhiên được đẩy ra, Lan Trạch mang theo vẻ mặt mới xử lý qua tổn thương, híp mắt tiến đến.

"Ngươi là... Lan Trạch sư muội? Ngươi tới làm cái gì?" Nam đệ tử nghi ngờ nói, nghĩ lại, lại hỏi: "Chớ không phải là, sư phụ hắn hủy bỏ đối Khinh Hoan trừng phạt? Quả nhiên ta cứ nói đi... Hai mươi côn cũng quá..."

"Không phải. Sư phụ bảo ta tới đây, giám sát lấy đem này hai mươi côn đánh xong." Lan Trạch hung dữ nhìn chằm chằm vào Khinh Hoan, dấu tay lên vì mình bị thương cái mũi, "Sư phụ nói, muốn hung hăng đánh. Bằng không thì, nàng dài không rồi trí nhớ."

"A?" Nam đệ tử nhíu mày, cầm côn gỗ gãi gãi đầu, "Không phải... Điều này cũng..."

"Ngươi còn không đánh? Sư phụ thân từ ra lệnh, ngươi dám không đánh?" Lan Trạch hô.

Khinh Hoan như là ngăn cách rồi ngoài thế hết thảy tin tức, chỉ là mộc ngốc ngốc mà nhìn chằm chằm vào mặt đất xuất thần.

Lan Trạch nhìn nam đệ tử vẫn là không nhẫn tâm xuống tay, tiến lên đoạt lấy côn gỗ, xoay người liền vận đủ thập phần nội lực, bạt mạng hướng Khinh Hoan phần lưng đánh tiếp!

Lan Trạch xuất thân giang hồ danh gia, từ nhỏ đều cũng có võ công nội tình, hơn nữa cũng không nông cạn. Nàng vận đủ khí lực đánh tiếp lực độ, vượt xa đệ tử kia vừa mới bình thường một chút.

"A...!" Khinh công kêu lên một tiếng, lông mày đều nhanh xoắn đến cùng một chỗ, nàng cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều muốn vỡ toang giống như vậy, phần lưng hỏa thiêu hỏa thiêu kịch liệt đau nhức vô cùng, thô ráp côn gỗ trực tiếp chạm phá lưng nàng bộ quần áo, tại nàng non mịn trên lưng lưu lại một đạo đáng sợ vết máu. Khinh Hoan ngón tay chăm chú thủ sẵn ghế gỗ giáp ranh, hầu như muốn khảm đi vào một loại.

Lan Trạch đâu thèm Khinh Hoan cảm giác, một lát thở dốc thời gian cũng vậy không giữ cho nàng, tiếp lấy thứ hai côn liền gào thét lên hạ xuống.

Lần này rơi xuống Khinh Hoan bờ mông.

Khinh Hoan thủ sẵn ghế gỗ ngón tay đã qua trừ phá đổ máu.

Lan Trạch nổi điên giống nhau đem côn gỗ hung hăng quất vào Khinh Hoan trên thân thể, trên lưng, trên cánh tay, trên đùi, không chỗ nào là không tổn thương, nàng một bên đánh, một bên kêu to: "Tiểu tạp chủng! Tiểu tạp chủng! Ngươi còn dám đánh ta?! Ngươi tại sao không gọi đi ra? A? Giả bộ cái gì! Ngươi đi chết đi! Ngươi đi chết đi!!"

Khinh Hoan toàn thân đều ở đây đổ máu, tốt mấy chỗ miệng vết thương chảy xuống dưới lấy đỏ tươi máu huyết, hình thành một vầng dây nhỏ giọt hướng mặt đất. Trên mặt đất khắp nơi đều là đáng sợ máu rót thành một bãi nhỏ một bãi nhỏ, làm cho người ta nhìn thấy mà giật mình.

Khinh Hoan phun ra thật là nhiều máu, trọn vẹn nghiêm chỉnh gốc ghế dài đều bị máu của nàng nhuộm đỏ. Nàng cố gắng bảo trì một tia thanh minh, dùng sức nhìn chằm chằm vào mà trước mặt đồ tìm được một chút tập trung. Cái này nàng liền chịu đựng đều không cần nhịn, nàng đã hoàn toàn không có khí lực bởi vì đau nhức mà khóc hô.

"Sư phụ... Sư phụ..." Khinh Hoan trong miệng bỗng nhiên bắt đầu thì thào nhỏ nhẹ lấy, hai chữ này mới kêu ra miệng, nàng nhịn hồi lâu nước mắt rút cuộc phá tan hốc mắt, nhỏ xuống trên mặt đất, cùng máu của nàng xen lẫn trong cùng nhau.

"Ngươi còn muốn lấy tôn thượng? Ha ha ha, thật sự là hài hước! Tôn thượng nửa tháng trước liền xuống núi rồi! Nàng đã sớm mặc kệ ngươi rồi!"

Cái... Cái gì?

Sư phụ... Đi rồi?

Sư phụ... Đi rồi... Nửa tháng...?

Vì cái gì... Vì cái gì không nói cho nàng... Vì cái gì...

Sư phụ chẳng lẽ không biết... Nàng một mực luôn Hồng Phi các đợi nàng sao...

Vì cái gì... Nàng... Không nghe lời sao...

Khinh Hoan chỉ có thể nhìn thấy một vùng huyết sắc, cũng tìm không được nữa một rõ ràng vật tượng, trước mắt tối om, ngất đi.

Nam đệ tử ngăn lại Lan Trạch, quát: "Dừng tay! Ngươi sẽ đem nàng đánh chết đấy! Nàng sẽ chết!"

"Nàng chết rồi có cái gì quan trọng? Tiện mệnh một cái! Chết rồi còn có nghìn nghìn vạn vạn, nàng tính là cái đó! Ta nhổ vào!" Lan Trạch ném côn gỗ, phất tay áo rời đi.

Nam đệ tử vội vàng đem hôn mê Khinh Hoan cẩn thận từng li từng tí ôm lấy, chạy hướng phòng khách chính.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ