Chương 56

105 5 0
                                    

Khinh Hoan chỉ cảm thấy đầu cùng ngực đều đau đến khó nhịn, có tiếng gió ở bên tai phần phật thổi qua, còn có cái gì thanh âm đang không ngừng cùng nàng đang nói gì đó, có thể nàng cái gì đều nghe không rõ, lúc nào đã bất tỉnh cũng không rõ ràng.

Bất quá tóm lại là bất tỉnh tại Nam Ương trong ngực, nàng liền cũng vậy an tâm chút ít.

Hôn mê trong lúc ngủ mơ, nàng cái gì cũng vậy nhìn không thấy, trước mắt chỉ có một vùng tăm tối, chỉ là tổng có rất nhiều người thanh âm tại bên tai nàng vờn quanh, gọi đơn giản là một cái tên:

A Lạc.

A Lạc... A Lạc... A Lạc... A Lạc...

Tựa như tại niệm kinh, hoặc là giống không gián đoạn lời nguyền, làm cho nàng đầu đau muốn nứt.

Tại sao muốn gọi nàng cái tên này?!

Nàng mơ hồ gian dường như nhìn thấy sư phụ ảnh tử, toàn thân áo trắng nhanh nhẹn, đoan chính ngồi ở đối diện nàng, ánh mắt nhẹ nhẹ nhàn nhạt.

Nàng đang muốn mừng rỡ, nghĩ từ Nam Ương trong miệng nghe được kia quen thuộc cực điểm kêu gọi: "Khinh Hoan", tốt gọi nàng bắt được một cọng rơm cứu mệnh.

Có thể Nam Ương quay đầu, khe khẽ nhìn xem nàng, như là lặp lại ai lời nói một loại thấp giọng nỉ non nói:

"A Lạc."

Vì cái gì...

Vì cái gì... Vì cái gì...

Nàng bản năng mà nghĩ giãy giụa, lại có một cánh tay cầm thật chặt nàng, nắm rất chặt rất ít, như là cầm trên đời trân quý nhất trân bảo, làm cho nàng một lòng từ từ lắng đọng xuống, dường như trái tim đều muốn thông qua này một tay, chảy tới trong lòng của đối phương đi.

Bên tai tựa hồ loáng thoáng truyền đến một tia thanh minh thanh âm, mạnh mẽ kéo về nàng không ngừng trầm luân ý thức:

"Cái mũi của nàng vì cái gì một mực luôn đổ máu? Vì cái gì... Vì cái gì chảy nhiều như vậy..."

"Ngươi đừng sợ, đây là nội tức hỗn loạn bố trí, khí huyết tương đột."

"Nàng cuối cùng làm sao vậy? Vì cái gì miệng vết thương bỗng nhiên tái phát?"

Khinh Hoan cố gắng nghĩ mở mắt ra hơi động ngón tay, nhìn nhìn một lần Nam Ương, chỉ là thân thể nàng không có chút nào sức lực.

"... Nội tức nổ tung, từ bên trong đã phá vỡ miệng vết thương..."

"Nội tức nổ tung?"

"Thân thể nàng nguyên bản thì có một vài vấn đề, bất quá trước kia che giấu sâu nhìn không ra... Ta không rõ ràng lắm là vấn đề gì, tựa hồ là một cái trận pháp lưu lại tổn thương, chỉ bằng vào ta không nhìn ra được, muốn đi tìm y thuật tinh ranh hơn người."

"Nguy hiểm sinh mệnh sao?"

"Tạm thời không biết."

"Nội tức nổ tung... Chẳng lẽ nói, nàng khi còn bé gân tay không phải là bị đánh gãy đấy..."

...

Khinh Hoan nghe mông lung, rất nhiều chữ đều nghe không rõ lắm, chỉ là nội tức nổ tung bốn chữ này nhưng thật ra nghe được rành mạch.

Nàng đầu óc như trước rất hỗn loạn, không bắt được một cái đầu tự.

Không biết đi qua bao lâu, có người ngồi ở bên cạnh nàng trên mép giường, nâng đầu nàng lên một điểm, tiếp lấy có chén xuôi theo để lên môi của nàng, người nọ tay kia nắm nàng chỗ cổ huyệt vị, trợ nàng uống nước xuống đi.

"Khục khục...khục" nàng được sặc nước đến, thân thể ho đến phập phồng vài cái, bởi vì điểm này đáng ngưỡng mộ nước, nàng cuối cùng có sức lực miễn cưỡng mở mắt ra.

Nàng nằm ở một chiếc giường rất lớn lên gường bên treo lam nhạt màn, trong phòng còn có một cái bàn tròn, mấy cái ghế ngồi tròn. Nàng cẩn thận suy nghĩ một chút, hẳn là trong khách sạn gian phòng của mình.

Có một ly nâng ở trước mặt nàng, cầm lấy chén kia tử tay hết sức nhìn quen mắt, như vậy quen thuộc tình cảnh tựa như trước đó không lâu mới trải qua. Kia nhỏ bạch xinh đẹp cổ tay mơ hồ lộ ra màu đỏ sậm vết sẹo, như là vào đông đầy đất tuyết trắng trong hạ xuống một đám Hồng Mai, tinh xảo đáng thương.

Nam Ương thanh thanh lãnh lãnh tiếng nói gần ở bên tai, tựa như Giang Nam xuân đầu một vòng nhỏ gió phất qua mặt hồ: "Tỉnh?"

"Ừ... Sư phụ." Khinh Hoan trên mặt tái nhợt khẽ cười một cái, kia mềm ngã vào Nam Ương trong ngực nhu nhược hình thức dị thường làm người thương yêu yêu, tựa như một con nai con bị thương.

Nam Ương đem nước để qua một bên, đưa đến khăn cho Khinh Hoan lau miệng bên nước đọng, thanh âm vẫn như cũ không mang tình cảm gì: "Ngươi lần này rất không nghe lời."

Khinh Hoan thấp cúi đầu, cầm chặt Nam Ương ngón tay: "Ngươi cũng thế."

"... Ta không giống ngươi."

Khinh Hoan trầm thấp nở nụ cười, nói khẽ: "Bọn họ... Cũng còn còn sống sao?"

"Đều còn sống, sống được rất tốt, trừ ngươi ra."

"Ta cũng vậy... Rất tốt..." Khinh Hoan khổ sở nói.

Nam Ương ở phía sau chăm chú đem Khinh Hoan kéo, cái cằm đặt tại Khinh Hoan đầu vai, hai người đồng dạng ôn nị mặt bên lẫn nhau nhẹ cọ: "Ta nói rồi, ta thập phần thích sạch sẽ, người khác đụng phải đồ đạc của ta, ta rất không cao hứng."

"Có thể nếu là lần tới gặp nguy hiểm... Ngươi nhất định phải đi trước..." Khinh Hoan tiếng nói khẽ run.

"Đã đủ rồi." Nam Ương thanh âm lập tức lạnh như băng, buông ra Khinh Hoan, đem nàng đặt ngang ngã xuống giường, thần sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng mà phất tay áo rời đi.

Khinh Hoan con mắt đau xót, đây là nàng hồi thứ hai nghe thấy sư phụ nói, đã đủ rồi.

Nam Ương đi tới cửa hạm chỗ, dừng bước, có chút nghiêng đầu, muốn nói lại thôi.

"Ta sai rồi, sư phụ." Khinh Hoan nhỏ giọng nói.

Không khí nhất thời lặng im.

"... Ta vừa mới cho rằng, ngươi thật sự muốn chết rồi." Nam Ương thanh âm nhàn nhạt, lại không hiểu lộ ra cỗ làm lòng người đau bi thương, "Chảy rất nhiều máu, rất nhiều rất nhiều máu, ta ngăn không được. Ngươi vốn là như vậy, để cho ta rất sợ, sợ ngươi sẽ chết rồi."

"Thực xin lỗi..." Khinh Hoan con mắt vọt lên chua xót.

"Ta trước kia từ không biết hiểu, nguyên lai lo lắng hãi hùng là như vậy cảm nhận." Nam Ương tiếng nói điều trầm lắng, giống như là muốn cùng cảnh ban đêm dung thành một.

"Ngươi rất tức giận sao?" Khinh Hoan thanh âm rất nhẹ rất nhẹ, con mắt chăm chú khóa tại Nam Ương bên người.

"Đúng, rất tức giận, so với những người khác đụng ngươi còn muốn sinh khí." Nam Ương quay đầu lại, dung mạo trong lại nhận tích rồi cực kỳ nhạt khổ sở. Loại này thần sắc nàng chưa bao giờ tại Nam Ương trên mặt nhìn thấy qua, điều này làm cho Khinh Hoan dừng một chút bối rối.

"Ta đây phải làm sao, ngươi mới có thể tiêu tan khí?"

"... Ta không biết." Nam Ương xoay quay đầu lại, dừng một chút, vẫn là bước ra rồi cánh cửa.

Khinh Hoan nắm chặt nắm tay phải, lại bất lực mà buông ra.

Nam Ương thần tình nội liễm, đi xuống cầu thang, đi đến khách sạn hậu viện. Lúc này đang là ngày kế tiếp nửa đêm, sắc trời đen đặc, không gặp trăng sao.

Trong hậu viện chính hiện ra lấy một bộ phi thường quỷ dị tình hình.

Vô Kỷ đỡ nhặt về Vô Danh kia không có đầu thân thể, tại Vô Danh chỗ cổ dời qua dời lại cái gì. Vô Công ở một bên ôm Vô Danh đầu, một bên ngáp một bên nhìn Vô Kỷ loay hoay.

Nam Ương nhìn một lần là hiểu rõ trong lòng. Lúc ấy Vô Danh đầu bay ra ngoài, một giọt máu cũng không có tràn ra đến, hơn nữa Vô Danh ngày thường rất là trầm mặc, mở miệng cũng là kia kỳ kỳ quái quái không có trầm bồng du dương âm điệu, nàng liền đoán được Vô Danh nhưng thật ra là một người máy.

Loạn Hoa cốc Thiên Công chi thuật, thật vậy đã đến đáng sợ tình trạng.

"Nam Ương tôn thượng, ngài đã tới." Vô Kỷ hướng Nam Ương khẽ gật đầu.

"Tu được có được không?" Nam Ương vừa đi một bên thuận miệng hỏi.

"Không có việc gì, vấn đề nhỏ, là nữ nhân kia thả tuyến cổ, rất lợi hại, đang sống cắt đứt Vô Danh cổ. Vô Danh trước kia thân thể cắt thành hai nửa, chúng ta cũng là có thể sửa tốt đấy." Vô Kỷ nói đến đây cảm giác sởn hết cả gai ốc lời nói, thần sắc lại dị thường bình thản.

"Quân Kiều đây?"

"Thiếu cốc chủ tại phòng bếp."

Nam Ương gật gật đầu, nàng nguyên bản cũng là đi phòng bếp, vừa lúc có thể gặp Quân Kiều.

Quân Kiều trong chỉ là một loại tạm thời làm cho người mất đi ý thức cổ, trở về ép dùng thuốc sau thì tốt rồi, chẳng những đi cho Khinh Hoan nhìn tổn thương, hiện nay còn vui vẻ mà chạy tới rồi phòng bếp.

Nam Ương vào phòng bếp lúc, Quân Kiều đưa lưng về phía nàng, chính quấy lấy trong nồi thứ gì. Phía sau nàng trên đai lưng, buộc lên kia khối nửa mặt mày trắng nõn Ngọc Diện bộ, rơi lấy thật dài lưu.

"Quân Kiều, làm cái gì đấy?" Nam Ương nghẹ giọng hỏi.

Quân Kiều vội quay đầu lại, cười nói: "Khinh Hoan hôn mê cả ngày, ngươi... Các ngươi cũng không có ăn món gì, ta sẽ tới xuống bếp làm điểm đồ ăn, dù sao rảnh rỗi không có việc làm."

"Nàng hiện tại tỉnh." Nam Ương đi qua, nhìn thoáng qua Quân Kiều trong nồi gì đó, "Nàng hẳn là đói bụng."

"Kia đúng lúc, ta đây đồ ăn cũng nên lên nồi rồi."

"Ngươi nấu còn chưa đủ thanh đạm, " Nam Ương thản nhiên nói, "Ta tự mình đến a."

Quân Kiều có chút kinh ngạc nhìn xem Nam Ương rất nghiêm túc mặt bên, ngẩn ngơ gật gật đầu.

Nam Ương nhặt lên một quả trứng gà, ánh mắt lành lạnh nhìn xem nó, nhìn hồi lâu, lại không có động tác.

"... Nam Ương?" Quân Kiều cẩn thận gọi nàng một tiếng.

Nam Ương lườm Quân Kiều nhìn một lần, chỉ chỉ phía trước nồi: "Cái này muốn làm sao làm."

Kia ngữ điệu bằng phẳng được rất, một chút cũng nghe không đi ra là một câu hỏi,

Quân Kiều không khỏi cười khẽ: "Nghe ngươi lời kia, ta còn tưởng rằng ngươi là phòng bếp tốt tay, chính kinh ngạc ngươi đường đường Tôn chủ còn có thể làm nhà bếp sự tình."

"Sẽ không làm mới phải bình thường, cho nên ta thỉnh giáo ngươi như thế nào đi làm." Nam Ương cầm lấy trứng gà, nghiêm túc nói.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ